Lý do Trường Giang thường xuyên mua hàng hiệu tặng vợ

(VOH) - Mới đây, cư dân mạng cười ngất trước tâm thư Trường Giang dành cho vợ Nhã Phương.

Trường Giang Nhã Phương là đôi vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt, hầu như ai cũng mừng cho Trường Giang sau khi theo đuổi thành công mỹ nhân và đưa nàng về dinh. Hành trình theo đuổi Nhã Phương không hề dễ dàng, vì thế có thể hiểu vì sao danh hài rất yêu thương, chăm sóc vợ.

Trường Giang thường mua hàng hiệu cho vợ vì lý do gì? 1
Trường Giang có cuộc sống gia đình êm ấm bên vợ con

Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng của hai nghệ sĩ vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Trường Giang lẫn vợ đều không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ, yêu thương nhau lên mạng xã hội. Sau khi hai người có bé con đầu lòng là Destiny, Trường Giang tiết lộ muốn dành hầu hết thời gian còn lại cho gia đình, đặc biệt là cùng vợ chăm sóc con.

Mới đây, dịp lễ tình nhân 14/2 trôi qua và có rất nhiều người không ngại khoe những món quà valentine mà mình nhận được từ nửa kia. Nhã Phương cũng không nằm ngoài hội “khoe quà” từ Trường Giang và đó là một chiếc túi đến từ thương hiệu có giá đắt đỏ. Đáng nói, Trường Giang còn viết kèm tâm thư ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước gửi bà xã.

Trường Giang thường mua hàng hiệu cho vợ vì lý do gì? 2
Nhã Phương khoe quà và thư tay từ chồng

Xem thêm: Nhã Phương bị tiền đình nặng trong 'Sao Nhập Ngũ', liên tục té ngã vẫn gọi tên ông xã Trường Giang

"Em có biết vì sao anh hay mua đồ đắt tiền cho em không? Là vì sau này khi em già đi, con gái mình sẽ trở thành thiếu nữ. Lúc đó mọi thứ đều là của Destiny mà thôi. Valentine vui vẻ nha em".

Nhã Phương cũng không ngại trêu lại chồng và cho biết mình sẽ mượn “dùng tạm” của Destiny vài năm, sau đó sẽ trả lại cho con gái. Khi biết “nguyên nhân” Trường Giang hay mua quà xa xỉ tặng vợ, khán giả đều bật cười dù biết đó chỉ là lời bông đùa mà thôi. Bởi với thu nhập khủng của hai vợ chồng thì sao có thể để mẹ và con gái dùng chung những chiếc túi từ năm này qua năm khác.

Trường Giang thường mua hàng hiệu cho vợ vì lý do gì? 3
Trường Giang tặng hàng hiệu cho vợ là để "truyền" lại cho con?

Những khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng “mười khó” đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không ít lần người ta nhận ra Trường Giang ăn mặc vô cùng giản dị, trong khi Nhã Phương “dát” đồ hiệu từ đầu đến chân. Nam danh hài từng chia sẻ đa số quần áo, giày dép đắt tiền của anh là do bà xã mua tặng.

Trường Giang chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại: "Ở nhà tôi hay nấu cơm ăn với nhau, đi làm về trễ nhưng vợ vẫn chờ rồi ngồi ăn cơm với nhau. Vợ tôi thì đâu có ăn cơm, bả ăn kiêng suốt đời mà nhưng vẫn ngồi chờ để khi mình ăn thì bả cầm một miếng ăn cho vui vậy đó. Nhiều khi đi làm về trễ lúc 2-3 giờ sáng nhưng vợ thức chờ rồi nấu miếng cơm, miếng thịt gì đó lên ăn. Nhà tôi thì lúc nào cũng phải có lửa, bếp lửa trong gia đình rất quan trọng, nó là sự kết nối mà".

Trường Giang thường mua hàng hiệu cho vợ vì lý do gì? 4
Trường Giang không ngại mua đồ hiệu cho vợ

Đáng nói, tài nấu ăn của ông xã Nhã Phương cũng vô cùng thâm sâu, thể hiện qua các tập của chương trình thực tế ăn khách 2 Ngày 1 Đêm. Vì thế, khán giả đừng vội nghĩ chàng Mc của chúng ta gia trưởng, muốn vợ phải nấu ăn dù bận rộn lịch trình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV.