Những sao nam Trung Quốc lao đao vì bị tung ảnh nóng

(VOH) - Hành động tung ảnh nóng không chỉ xảy ra với nữ giới mà không ít nam nhân cũng phải lao đao vì chuyện này.

Trong giới nghệ sĩ, việc bị tung ảnh nóng gần như là vết nhơ khó gỡ khỏi sự nghiệp. Đặc biệt, những nghệ sĩ qua lại với người đã có gia đình lại càng như dấu chấm hết. Bên dưới đây là những sao nam từng vướng bê bối lộ hình ảnh giường chiếu với tình cũ.

Trần Phi Vũ

Một trong những sao nam hot nhất gần đây là Trần Phi Vũ bị blogger phát tán ảnh giường chiếu với hot girl Hồ Diệc Lâm. Vốn là một diễn viên mới nổi, tuổi đời trẻ và có lượng fan chủ yếu là nữ, scandal này khiến Trần Phi Vũ rơi vào tình thế khó khăn.

Những sao nam Trung Quốc từng bị tung ảnh nóng 1
Trần Phi Vũ

Chỉ sau 1 ngày Trần Phi Vũ mất hơn 600.000 người hâm mộ, bị nhiều nhãn hàng quay lưng, hủy hợp đồng. Công chúng chỉ trích Trần Phi Vũ trẻ tuổi nhưng có lối sống phong lưu, thiếu đứng đắn khi xảy ra tình một đêm với fan nữ. Không ít người mỉa mai anh là "Ngô Diệc Phàm 2.0" của showbiz Trung Quốc.

Xem thêm: Tình ái Trần Phi Vũ: Nghi ngờ nam diễn viên bị tống tiền, 'mắc bẫy' tình nhằm hạ bệ danh tiếng

Lâm Phong

Năm 2011, tài tử Lâm Phong trở thành nạn nhân của việc bị tung ảnh nóng. Người yêu cũ Pham Sương Sương vì “hận tình” mà thực hiện hành động trên. Cô cho biết mình muốn khiến bạn trai cũ mất mặt vì không chung thủy, miệng nói yêu, nhưng lòng dạ chỉ xem cô như "món đồ chơi qua đường". Năm 2020, cô tiếp tục dọa phát tán 6 clip nhạy cảm của Lâm Phong.

Những sao nam Trung Quốc từng bị tung ảnh nóng 3
Lâm Phong

Lâm Phong từng chia sẻ scandal này là vết nhơ cay đắng, tủi hổ nhất sự nghiệp. Ở thời điểm sự việc nổ ra, anh như trở thành người tự kỷ, chỉ biết khóc và giam mình trong phòng. Bị công chúng chỉ trích dữ dội, anh từng có lúc muốn giải nghệ nhưng cuối cùng vẫn trụ vững trong giới nghệ thuật đến hiện tại.

Ngô Trác Hy

Những sao nam Trung Quốc từng bị tung ảnh nóng 4
Ngô Trác Hy

Cũng trong năm 2011, tài tử Ngô Trác Hy bị Trương Hinh Dư lén dùng điện thoại của mình đăng ảnh giường chiếu. Loạt ảnh riêng tư do chính Hinh Dư tiết lộ, cô lén dùng điện thoại của bạn trai để đăng ảnh. 

Lucas Hoàng Húc Hi

Những sao nam Trung Quốc từng bị tung ảnh nóng 5
Hoàng Húc Hi là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc NCT và WayV.

Đây là một trong những nam diễn viên bị ảnh hưởng nặng nề nhất từ việc bị tung ảnh nóng. Anh bị 3 người phụ nữ tố cáo bắt cá nhiều tay, lợi dụng tình cảm. . Các tin nhắn trò chuyện, hóa đơn, ảnh giường chiếu của thành viên nhóm NCT lần lượt được bạn gái cũ tung ra để vạch trần lối sống phóng đãng. Hoàng Húc Hi đã ngừng hoạt động nghệ thuật từ năm 2021 vì bê bối này.

Tất Bồi Hâm

Những sao nam Trung Quốc từng bị tung ảnh nóng 6
Tất Bồi Hâm

Cùng số phận như Hoàng Húc Hi, Tất Bồi Hâm cũng tạm biệt hào quang sân khấu sau khi bị bạn gái cũ tung ảnh nóng. Không chỉ vậy, cô còn tố cáo anh ngoại tình, khiến cô mang bầu nhưng chối bỏ trách nhiệm. Cô thậm chí cho biết sẵn sàng tung clip 18+ để hạ bệ hoàn toàn ngôi sao Trần tình lệnh mà không ngại mất mặt. Sau lùm xùm đời tư đáng xấu hổ, Tất Bồi Hâm không còn được nhà sản xuất trọng dụng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet