Đến hiện tại Trường Giang vẫn bị nhận nhầm là Trấn Thành

VOH - Trường Giang thừa nhận vẫn thường xuyên bị khán giả gọi là Trấn Thành, đồng nghiệp bất ngờ và suy ngẫm.

Trong một thử thách của chương trình truyền hình thực tế, Trường Giang đã có những chia sẻ về chuyện làm nghề, khiến các nghệ sĩ trẻ như Lê Dương Bảo Lâm, Isaac, Negav, Thúy Ngân, Bích Phương,... vô cùng bất ngờ. 

Cụ thể, thử thách của chương trình đưa ra cho các nghệ sĩ tham gia là phải làm mọi cách để 10 khán giả ngẫu nhiên chọn mình. Trường Giang nhận thấy số lượng khán giả nhận ra các nghệ sĩ nhỏ tuổi đang có mặt là khá ít, mặc dù Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm hay Thúy Ngân rất thường xuyên tham gia các gameshow truyền hình.

Ngay sau đó, nam nghệ sĩ nói rằng: "Bé không biết mình là mình phải xem lại mình đó", khiến các nghệ sĩ có mặt không khỏi suy ngẫm. Đáp lời đàn anh, những nghệ sĩ còn lại cho rằng có thể bây giờ các khán giả nhí tiếp cận hình thức giải trí khác nhiều hơn là xem các chương trình trên tv.

Trường Giang tiết lộ ra đường vẫn bị khán giả nhận nhầm là Trấn Thành 1
Trường Giang thẳng thắng nhìn nhận vấn đề mà các nghệ sĩ đang gặp phải
Trường Giang tiết lộ ra đường vẫn bị khán giả nhận nhầm là Trấn Thành 2
 

Bên cạnh đó, Trường Giang còn thừa nhận: "Sẵn đây tôi nói luôn, bây giờ ra đường người ta vẫn kêu tôi là Trấn Thành đó". Câu nói của anh khiến bầu không khí trầm xuống, không ai nghĩ một người thành công và có thời gian hoạt động lâu năm trong showbiz như Trường Giang lại gặp phải điều như vậy.

Trường Giang tiết lộ ra đường vẫn bị khán giả nhận nhầm là Trấn Thành 3
Nhiều năm làm nghề nhưng Trường Giang vẫn bị nhầm với Trấn Thành

Trấn Thành và Trường Giang là 2 nghệ sĩ đa tài, sở hữu kiến thức sâu rộng với tài năng diễn hài ấn tượng. Cặp đôi nghệ sĩ đều hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực giải trí như: chương trình truyền hình, điện ảnh, MC,.. nhưng cũng không tránh khỏi việc bị đặt lên bàn cân so sánh. 

Về vấn đề này, Trường Giang từng thẳng thắng chia sẻ trong 1 chương trình truyền hình thực tế trước đó. Ông xã Nhã Phương nói: "Trấn Thành là người rất thông minh về MC, diễn hài và điện ảnh. Tôi còn lâu mới bằng Trấn Thành nên mọi người đừng so sánh”.

Trường Giang tiết lộ ra đường vẫn bị khán giả nhận nhầm là Trấn Thành 4
Cả hai vừa là bạn vừa là đồng nghiệp hỗ trợ lẫn nhau trong công việc

Trường Giang cũng tâm sự thêm rằng Trấn Thành là một người bạn tốt, cả hai đã có nhiều thời gian để trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm với nhau trong công việc. Khi đảm nhận vai trò MC, Trường Giang cho biết đã học hỏi từ Trấn Thành nhiều điều.

Mặc dù Trường Giang tự nhận mình không giỏi bằng Trấn Thành nhưng anh luôn cố gắng chỉn chu, hoàn thiện mỗi sản phẩm của mình. Trong những chương trình mà nam nghệ sĩ tham gia đều thấy được sự hết mình, nhiệt tình của anh. Đặc biệt là với thái độ khiêm tốn, luôn giúp đỡ và tạo cơ hội cho đàn em càng khiến Trường Giang ghi điểm trong mắt khán giả.

Trường Giang tiết lộ ra đường vẫn bị khán giả nhận nhầm là Trấn Thành 5
Trường Giang luôn biết sửa sai, cố gắng hoàn thiện mỗi ngày

Trường Giang sinh năm 1983, quê ở Quảng Nam. Anh nổi tiếng từ vai diễn Mười Khó trong liveshow Bước Chân Miền Trung vào năm 2011. Từ năm 2015 đến nay, anh tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, sân khấu hài, MC, đóng phim điện ảnh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!