Chờ...

Đám tang nam ca sĩ qua đời gần 1 tháng nhưng người thân không đến nhận

VOH - Qua đời gần 1 tháng nhưng gia đình của nam ca sĩ Choi Sung Bong vẫn không đến nhận thi thể. Cuối cùng, người quản lý cũ đã đứng ra lo liệu tang lễ cho anh.

Vào ngày 15/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin lễ tang của nam ca sĩ Choi Sung Bong cuối cùng cũng đã được tổ chức. Buổi lễ bắt đầu vào lúc 5 giờ sáng ngày 16/7 (giờ Hàn Quốc) tại nhà tang lễ thuộc trường Đại học Y Soonchunhyang. Sau tang lễ, tro cốt của anh sẽ được lưu giữ trong một nhà thờ nhỏ ở Namyangju-si. 

Nam ca sĩ qua đời gần 1 tháng nhưng người thân không đến nhận, đám tang diễn ra trong cô quạnh 1
Sau gần 1 tháng qua đời, đám tang của Choi Sung Bong cũng đã được tổ chức

Thời điểm tổ chức tang lễ, Choi Sung Bong đã qua đời được 25 ngày. Do người nhà không đến nhận nên thi thể của anh được bảo quản trong tủ đông của nhà xác tại bệnh viện suốt gần 1 tháng qua. Cuối cùng, người quản lý cũ của cố ca sĩ Choi Sung Bong đã tự bỏ tiền, đứng ra lo liệu tiễn đưa anh đoạn đường cuối. 

Những hình ảnh hiếm hoi từ tang lễ cố ca sĩ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Không chỉ thiếu đi sự có mặt của người thân, họ hàng, mà lượng người hâm mộ đến viếng cũng rất ít, khiến không khí càng trở nên cô quạnh. Vì những hành động sai trái trong quá khứ mà giờ đây, giọng ca 33 tuổi phải trả cái giá quá đắt. 

Nam ca sĩ qua đời gần 1 tháng nhưng người thân không đến nhận, đám tang diễn ra trong cô quạnh 2
Lễ tang của Choi Sung Bong diễn ra trong vắng lặng, cô quạnh

Vào ngày 20/6, cảnh sát phát hiện Choi Sung Bong qua đời tại nhà riêng ở Gangnam-gu, Seoul. Căn cứ vào các dấu vết tại hiện trường và kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát xác định nguyên nhân qua đời là do tự tử.

Trước khi qua đời, nam ca sĩ cũng đã viết bức tâm thư để gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì hành động lừa dối của mình. Anh viết: “Nếu bạn đọc được bài viết này thì tôi đã chết rồi. Tôi chân thành xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng bởi sai lầm dại dột của tôi. Suốt 2 năm qua, tôi đã cố gắng trả lại tất cả số tiền quyên góp mà mình nhận được. Bây giờ, tôi sẽ đền tội bằng mạng sống của mình”.

Nam ca sĩ qua đời gần 1 tháng nhưng người thân không đến nhận, đám tang diễn ra trong cô quạnh 3
Choi Sung Bong trước đó đã tự tử tại nhà

Choi Sung Bong sinh năm 1990, từng là ngôi sao âm nhạc triển vọng xứ Hàn sau khi tham gia chương trình Korea’s Got Talent năm 2011 và giành vị trí Á quân. Tại đây, câu chuyện anh bị bố mẹ bỏ rơi từ năm 3 tuổi, sau đó phải sống trong trại trẻ mồ côi và đến 5 tuổi thì đi bán kẹo cao su để kiếm sống đã khiến nhiều người xúc động. Nhờ giọng hát và khả năng trình diễn ấn tượng, Choi Sung Bong nhanh chóng thu hút một lượng fan hâm mộ đông đảo. 

Nam ca sĩ qua đời gần 1 tháng nhưng người thân không đến nhận, đám tang diễn ra trong cô quạnh 4
Anh từng là ngôi sao âm nhạc triển vọng tại Hàn Quốc

Lợi dụng lòng tin và sự yêu thương của mọi người dành cho mình, Choi Sung Bong sau đó đã nói dối rằng bản thân đang phải chiến đấu với ung thư đại trực tràng giai đoạn 3, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư tuyến giáp. Nhiều người hâm mộ đã kêu gọi quyên góp để ủng hộ Choi Sung Bong vượt qua bệnh tật. Tổng số tiền mà anh kiếm được từ việc quyên góp là 1 tỷ won (tương đương 18,2 tỷ đồng).  

Nam ca sĩ qua đời gần 1 tháng nhưng người thân không đến nhận, đám tang diễn ra trong cô quạnh 5
Nam ca sĩ đã nói dối mình mắc 3 căn bệnh ung thư để kêu gọi quyên góp

Tuy nhiên, những lời nói dối của Choi Sung Bong đã sớm bị vạch trần và gây tranh cãi. Dù đã lên tiếng xin lỗi và thể hiện sự ăn năn nhưng Choi Sung Bong vẫn bị người hâm mộ không ngừng chỉ trích, thậm chí là tẩy chay đến không còn đường quay trở lại showbiz. Cuối cùng, anh đã đưa ra quyết định cực đoan như một cách để chuộc lại lỗi lầm của bản thân. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!