Nam ca sĩ giả bệnh ung thư để nhận tiền quyên góp, qua đời 3 ngày nhưng không có người thân đến nhận

VOH - Dù phạm sai lầm trước đó nhưng nhiều khán giả vẫn không khỏi xót xa cho nam ca sĩ.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm kỹ lưỡng do Viện Điều tra Khoa học Quốc gia (NFS) tiến hành, thi thể của ca sĩ Choi Sung Bong hiện đang lưu giữ tại một bệnh viện được chỉ định.

Đã ba ngày kể từ khi Choi Sung Bong qua đời nhưng tang lễ của anh vẫn chưa được tổ chức. Sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi, thi thể đã được chuyển về bệnh viện để chờ người thân trong gia đình tiếp nhận. Tuy nhiên, đáng tiếc là không có thành viên nào trong gia đình anh đến.

Trên chương trình truyền hình phát sóng năm 2011, Choi Sung Bong từng hé lộ quá khứ đau buồn của mình. Anh cho biết mình bị bỏ rơi bởi cha mẹ ruột khi mới 3 tuổi và sau đó được đưa vào một trại trẻ mồ côi. Vì thế, có lẽ đây là lý do mà không có người thân nào đến nhận lại thi thể của anh sau khi anh qua đời.

Nam ca sĩ giả bệnh ung thư để nhận tiền quyên góp, qua đời 3 ngày nhưng không có người thân đến nhận 1
Choi Sung Bong qua đời vào ngày 20/6

Một người quen của nam ca sĩ cho biết: "Sung Bong không có bất kỳ người thân nào, nên việc lấy lại hài cốt của anh rất phức tạp". Anh ta cũng nói thêm: "Tôi đã tự mình đứng ra tổ chức tang lễ thay cho gia đình anh ấy. Lịch trình của tang lễ sẽ được thông báo vào tuần sau".

Xem thêm: Lim Ji Hye qua đời ở tuổi 37 sau khi tự tử ngay trên sóng livestream

Theo cơ quan chức năng, sáng ngày 20/6,  thi thể của nam ca sĩ Choi Sung Bong đã được phát hiện tại nhà riêng ở Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Cùng ngày, anh đã để lại một thông điệp cuối cùng cho cộng đồng YouTube của mình, bày tỏ sự hối lỗi vì những hành động trong quá khứ. 

Nam ca sĩ giả bệnh ung thư để nhận tiền quyên góp, qua đời 3 ngày nhưng không có người thân đến nhận 2
Anh cảm thấy hối hận vì hành động giả bệnh xin quyên góp

Trong lá thư tuyệt mệnh, ca sĩ thừa nhận hành động sai trái của mình và thông báo sẽ trả lại tất cả số tiền quyên góp mà anh đã nhận trong hai năm qua.

Anh viết: "Lý do tôi viết bức thư này là để nói lời tạm biệt cuối cùng với người hâm mộ. Nếu các bạn nhìn thấy bức ảnh này thì có nghĩa là tôi đã chết rồi. Tôi thành thật xin lỗi mọi người vì đã phải chịu đựng sự ngu ngốc của mình. Tôi xin lỗi. Tôi đã trả lại tất cả những gì được quyên góp trong hai năm qua. Bây giờ, tôi muốn đền đáp tội lỗi bằng mạng sống này".

Nam ca sĩ giả bệnh ung thư để nhận tiền quyên góp, qua đời 3 ngày nhưng không có người thân đến nhận 3
Nhiều khán giả hy vọng anh được an nghỉ

Dù trước đó, nhiều khán giả bức xúc trước hành động giả bệnh để nhận quyên góp của Choi Sung Bong, nhưng không ai ngờ rằng anh lại chọn cách giải quyết cực đoan là tự sát. Hy vọng nam ca sĩ sẽ được yên nghỉ sau những chuỗi ngày dằn vặt, đau khổ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet