MC nổi tiếng nhập viện sau khi tự tử vì bị tố quấy rối tình dục

VOH - Nam MC nổi tiếng Huỳnh Tử Giao đang là tâm điểm chú ý của làng giải trí Đài Loan khi tiết lộ loạt bê bối của một số người nổi tiếng sau khi anh bị nhiều phụ nữ tố có hành vi quấy rối tình dục.

Ngày 19/6, trong buổi phát sóng trực tiếp trên Facebook, Huỳnh Tử Giao thừa nhận hành vi sai trái của mình và nói lời xin lỗi đến những người từng tin tưởng và yêu thương anh, sau đó anh 'bóc phốt' loạt bê bối của một số người nổi tiếng, trong đó có chị em nghệ sĩ Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ, bị anh tố từng sử dụng chất cấm.

Huỳnh Tử Giao cho biết, anh vạch trần những nghệ sĩ khác vì cho rằng những người này đã "kéo anh xuống vũng bùn", anh không muốn những người từng khiến anh không vui được "thoát nạn". 

Huỳnh Tử Giao
Huỳnh Tử Giao trong buổi phát sóng livestream vào ngày 19/6 trước khi tự tử

Sau buổi phát sóng trực tiếp, Huỳnh Tử Giao được cho là đã tự tử tại nhà riêng, vợ anh là nữ diễn viên Mạnh Cảnh Như đã gọi xe cấp cứu và anh được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. 

Theo TVBS News đưa tin, người đại diện của Mạnh Cảnh Như cho biết vào tối 19/6, Huỳnh Tử Giao đã qua cơn nguy kịch và đã tỉnh lại trong phòng chăm sóc đặc biệt trong một thời gian ngắn, nhưng anh ấy vẫn chưa thể nói chuyện được. 

Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông ngay tại bệnh viện, với giọng nói nghẹn ngào, nữ diễn viên Mạnh Cảnh Như cho biết hiện tại vẫn còn nhiều điều cần phải làm sáng tỏ.

Mạnh Cảnh Như
Mạnh Cảnh Như trả lời phỏng vấn của giới truyền thông về tình hình của chồng 

Cô chia sẻ, sau khi quen biết với Huỳnh Tử Giao, ít nhất anh ấy đã nỗ lực thay đổi bản thân để mọi người thấy được năng lượng tích cực của anh ấy. Giờ đây cô và anh ấy đã là người một nhà, dù có xảy ra chuyện gì, cô cũng sẽ cùng anh ấy đối mặt để cùng nhau bù đắp những lỗi lầm trước đây của anh ấy. 

Mạnh Cảnh Như sinh năm 1991, nhỏ hơn Huỳnh Tử Giao 19 tuổi, cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2013 và đăng ký kết hôn vào năm 2020, có với nhau một cô con gái. 

Từ những chia sẻ của hai vợ chồng trên tài khoản mạng xã hội, có thể thấy nam MC rất yêu thương và chu đáo với vợ con.

Huỳnh Tử Giao
Huỳnh Tử Giao là MC Đài Loan nổi tiếng từng 11 lần đoạt giải Chuông Vàng 

Huỳnh Tử Giao sinh năm 1972, là người dẫn chương trình nổi tiếng tại Đài Loan, từng 11 lần đoạt giải Chuông Vàng. 

Anh tốt nghiệp khoa Phát thanh và Truyền hình, bước chân vào lĩnh vực dẫn chương trình sau khi tham gia cuộc thi "Tuổi trẻ tranh tài" vào năm 1988. Ngoài công việc MC, Huỳnh Tử Giao còn tham gia đóng phim. 

Sau vụ việc trên, nhiều chương trình truyền hình do nam MC dẫn chương trình phải tạm ngưng việc ghi hình do anh còn đang nằm viện.