Lee Je Hoon bị diễn viên nữ quấy rối tình dục công khai bằng lời nói

(VOH) - Có phát ngôn được cho là đang quấy rối Lee Je Hoon, nữ diễn viên bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề.

Mới đây, cộng đồng Kbiz phẫn nộ trước phát ngôn mang tính quấy của nghệ sĩ hài Lee Kyung Sil dành cho nam tài tử Lee Je Hoon. Trong số mới nhất của chương trình radio Cultwo Show (SBS), Lee Je Hoon cùng nữ diễn viên Pyo Ye Jin xuất hiện với tư cách khách mời để quảng bá cho bộ phim Taxi Driver 2. Trong buổi trò chuyện, nam diễn viên đã chia sẻ bí quyết để có được thân hình vạm vỡ, quyến rũ. 

Tài tử Lee Je Hoon bị diễn viên nữ quấy rối công khai 1
Lee Je Hoon và nữ diễn viên Pyo Ye

Khi đó, nữ diễn viên hài Lee Kyung Sil đã có phát ngôn khiếm nhã về cơ thể của tài tử Signal. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Thử đổ nước lên ngực Lee Je Hoon và uống dòng nước thánh đó. Đây có thể được xem là 1 phương pháp lọc nước kiểu mới".

Xemt thêm: Lee Je Hoon sở hữu gia tài phim ảnh chất lượng thế nào mà được xem là nam diễn viên thuộc ‘phái thực lực’ của màn ảnh Hàn?

Lee Je Hoon bị diễn viên nữ quấy rối tình dục công khai bằng lời nói 2
Trước phát ngôn của đồng nghiệp nữ, Lee Je Hoon hết sức ngượng ngùng

Chương trình được phát sóng sau đó và không cắt cảnh quay trên khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Họ chỉ trích nữ diễn viên hài đã quá trớn trong việc sử dụng lời nói. Netizen khẳng định những chia sẻ của Lee Kyung Sil không hề hài hước một chút nào, đồng thời nhấn mạnh thêm rằng, ở trường hợp ngược lại, các nam nghệ sĩ còn hứng "gạch đá" dữ dội hơn nếu nhận xét như vậy về phụ nữ.

Tài tử Lee Je Hoon bị diễn viên nữ quấy rối công khai 2
Lee Je Hoon bị nữ diễn viên quấy rối công khai bằng lời nói khiếm nhã
  • “Ủa như thế thì khác gì quấy rối tình dục công khai đâu nhỉ?”
  • “Mà sao nhà đài không cắt cảnh ấy nhỉ. Chắc chắn không ai muốn lời nói mang tính quấy rối bản thân được phát sóng rộng rãi”
  • "Cultwo Show vốn không phải chương trình radio 18+ mà nhỉ? Chương trình phát sóng vào buổi chiều và người nào cũng có thể đón nghe được"

 

Lee Je Hoon bị diễn viên nữ quấy rối tình dục công khai bằng lời nói 4
Cư dân mạng phản ứng trước phát ngôn của Lee Kyung Sil dành cho Lee Je Hoon

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của cư dân mạng, nữ diễn viên Lee Kyung Sil vẫn chưa có động thái nào. Tuy nhiên, đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh không chỉ cho riêng cô mà còn dành cho những người thường xuyên phát ngôn kém suy nghĩ. Nhiều người đến nay vẫn giữ quan điểm "đàn ông sẽ không nhạy cảm với những vấn đề này đâu" mà vô tình đẩy ai đó vào tình thế khó xử chỉ vì họ là nam giới. Đây là hành động và tư duy sai lệch, cần được thay đổi.

Lee Je Hoon là nam diễn viên nổi tiếng từng góp mặt trong nhiều dự án như Signal, Taxi Driver 1, Fashion King,… Tác phẩm mới nhất của Lee Je Hoon - Taxi Driver 2 hiện cũng đang thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Để có được thân hình vạm vỡ hiện tại, anh tiết lộ thường hay ăn thịt bò, ức gà để có body cường tráng.

Tài tử Lee Je Hoon bị diễn viên nữ quấy rối công khai 3
Lee Je Hoon đang được chú ý nhờ dự án Taxi Driver 2 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet