Taxi Driver 2 hé lộ Teaser với bối cảnh quay tại Việt Nam

(VOH) - Teaser nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, khen ngợi từ khán giả nhờ những màn rượt đuổi đẹp mắt.

Taxi Driver là bộ phim ăn khách của Hàn Quốc với nội dung về hãng Taxi Cầu Vồng, nơi giúp bạn tìm lại công lý khi pháp luật không thể. Cốt truyện của phim xoay quanh việc báo thù cho nạn nhân của những vụ bạo lực, giết người… như một “dịch vụ” thực thi công lý.

Taxi Driver 2 hé lộ Teaser với bối cảnh quay tại Việt Nam 1
Taxi Driver tung teaser phần 2

Sau khi mùa 1 kết thúc, người xem luôn trong trạng thái chờ đợi phần 2 tiếp diễn. Mới đây, bộ phim đã chính thức phát hành teaser đầu tiên cho phần 2 với hình ảnh âm thanh mãn nhãn. Đặc biệt hơn cả chính là ngay những giây đầu của teaser, khán giả đã vô cùng hào hứng khi nhà sản xuất hé lộ bối cảnh phim sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Xem thêm: Lee Je Hoon được bắt gặp quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng: Tạo hình ngầu đét, diễn biến tiếp theo đầy hứa hẹn

Taxi Driver 2 hé lộ Teaser với bối cảnh quay tại Việt Nam 2
Cảnh quay đầu của teaser xuất hiện dòng chữ Việt Nam rất to

Ngay giây thứ 4 của teaser, dòng chữ VIETNAM xuất hiện với tone màu vàng rực rỡ với bối cảnh Đà Nẵng phía sau. Tiếp đó là những cảnh quay địa điểm nổi tiếng của thành phố này như cầu Rồng, những tòa nhà chọc trời ven sông…

Thông tin phim sẽ lấy bối cảnh Việt Nam vốn đã có từ lâu, vào tháng 7 vừa rồi, đoàn phim được bắt gặp đang ghi hình tại Đà Nẵng. Loạt video do người đi đường quay lại nhanh chóng được lan truyền rầm rộ, trong đó chủ yếu là hình ảnh nam chính Lee Je Hoon của phim.

Taxi Driver 2 hé lộ Teaser với bối cảnh quay tại Việt Nam 3
 

Dù vậy, cả Lee Je Hoon lẫn ekip đều rất kín tiếng về lịch trình quay tại nước ta. Đơn vị phụ trách dự án là SBS yêu cầu người hâm mộ xóa/gỡ, ngừng chia sẻ những khoảnh khắc trên phim trường nhằm đảm bảo tính bảo mật cho bộ phim. Cũng trong quãng thời gian làm việc tại Đà Nẵng, êkíp Taxi Driver 2 gặp một số khó khăn khác khi nhân viên được chẩn đoán nhiễm Covid-19, phải trở về Hàn Quốc sớm hơn dự kiến.

Taxi Driver 2 hé lộ Teaser với bối cảnh quay tại Việt Nam 4
Cảnh quay rượt đuổi kịch tính hứa hẹn phần 2 phim sẽ bùng nổ

Theo tờ Spotv News (Hàn Quốc), nội dung phần 2 của phim sẽ xoay quanh việc nam chính Kim Do Ki ( Lee Je Hoon thủ vai ) đến Việt Nam để truy bắt tội phạm. Trong teaser không chỉ nhá hàng khung cảnh Việt Nam xinh đẹp mà còn lồng ghép hàng loạt phân đoạn rượt đuổi kịch tính. Đây hứa hẹn sẽ là dự án phim hành động gây sốt trong tương lai.

Theo thông tin đã được xác nhận thì mùa 2 của Taxi Driver vẫn do Oh Sang Ho viết kịch bản và đạo diễn bởi Lee Dan. Dàn diễn viên góp mặt trong phần 2 gồm Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram…  và dự kiến lên sóng ngày 17/2 trên đài SBS mỗi thứ 6 - 7 hàng tuần.

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: internet