Ngoài Dương Siêu Việt, những nữ hoa này khó lòng vượt qua Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh

(VOH) – Trọng Tử lên sóng, tạo hình của Dương Siêu Việt gần giống Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh lập tức được đem ra so sánh.

Phim tiên hiệp Trọng Tử do Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê chủ diễn sau khi phát sóng đang nhận về phản ứng không như kỳ vọng. So với Tinh Lạc Ngưng Thành Đường chiếu cùng lúc, cặp đôi chính thua xa CP Trần Tinh Húc – Lý Lan Địch. Diễn xuất và tạo hình của Dương Siêu Việt nhanh chóng trở thành đề tài gây tranh cãi. 

Không chỉ Dương Siêu Việt, những tiểu hoa này khó lòng vượt qua Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh 1
Trọng Tử của Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê không được đánh giá cao.

Ngoài ra, một topic liên quan đến tạo hình tương đồng của Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận cũng xuất hiện. Không chỉ riêng "em gái" Dương Siêu Việt, gần như vẫn chưa có sao nữ nào có thể vượt qua được hình ảnh đầy linh khí của Hoa Thiên Cốt (cũng là tên của tựa phim tiên hiệp từng làm mưa làm gió màn ảnh Hoa ngữ năm 2015). Đồng thời với nhiều điểm tương đồng, Trọng Tử  không tránh khỏi việc bị so sánh với tác phẩm “phong thần” trước đó.

Không chỉ Dương Siêu Việt, những tiểu hoa này khó lòng vượt qua Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh 2
Các nữ hoa có tạo hình tương đồng với Hoa Thiên Cốt liền được đem ra so sánh.

Xem thêm: 
Dương Siêu Việt, Lý Lan Địch và Châu Dã đọ diễn xuất, ai bị chê nhiều hơn?
Dương Siêu Việt phát ngôn gây ra nhiều ý kiến trái chiều, 'giận dỗi' tuyên bố không bao giờ livestream cá nhân
Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh tung trailer, khả năng cao trở thành 'bom xịt'

Phát sóng năm 2015, không được đầu tư hoành tráng nhưng Hoa Thiên Cốt đã chiếm trọn trái tim khán giả nhờ vào dàn cast chất lượng cao. Sở hữu nhan sắc nổi trội, những cái tên Triệu Lệ Dĩnh, Hoắc Kiến Hoa, Mã Khả,... còn gây sốt bởi kỹ năng diễn xuất nhập vai trọn vẹn khiến cho những yếu tố khác của bộ phim cũng trở nên lu mờ.

Không chỉ Dương Siêu Việt, những tiểu hoa này khó lòng vượt qua Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh 3
Hoa Thiên Cốt là tựa phim tiên hiệp "kinh điển" trong lòng khán giả mang đề tài "sư đồ luyến" giống Trọng Tử.

Trong khi Trọng Tử xét từ kỹ xảo hình ảnh, phục hóa trang, nội dung, lời thoại cho đến chất lượng dàn cast đều không được lòng các mọt phim tiên hiệp. Dự án này tương xứng với chất lượng S, S+ nhưng lần nữa Tencent lại khiến khán giả hết sức thất vọng khi xem trọng tên tuổi nghệ sĩ hơn là khâu đầu tư chất lượng nội dung kịch bản và hình ảnh.

Nhan sắc và tạo hình của Dương Siêu Việt thậm chí không ngừng bị chê bai thảm hại có lẽ trừ fan hâm mộ của cô nàng. Song song với ý kiến bênh vực nữ diễn viên xuất thân từ idol rất xinh đẹp, vẫn có loạt ý kiến nhận định cô ấy không sở hữu visual đảm đương vai trò nữ chính.

Không chỉ Dương Siêu Việt, những tiểu hoa này khó lòng vượt qua Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh 4
Poster nhân vật khá ổn cho đến khi xem phim.

Chính bản thân Dương Siêu Việt cũng từng thừa nhận mình rất may mắn khi hoàn toàn không có năng khiếu hay tài nghệ nào nhưng vẫn không ngừng phát triển trên con đường nghệ thuật. Hiện tại, cô nàng còn trở thành một trong số những "gương mặt đắt show" của Cbiz.

Từ việc tạo hình của Dương Siêu Việt trong vai Trọng Tử có phần tương đồng với Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh, nữ hoa Dương Tử, Triệu Lộ Tư, Trần Đô LinhNgu Thư Hân cũng bỗng dưng được nhắc đến và được đặt lên bàn cân so sánh. Không nằm ngoài dự đoán, Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh vẫn là hình ảnh ngây thơ, trong sáng được yêu thích nhất. 

Không chỉ Dương Siêu Việt, những tiểu hoa này khó lòng vượt qua Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh 5
Vai diễn Hoa Thiên Cốt đầy linh khí của Triệu Lệ Dĩnh khó lòng có ai vượt qua được

Cùng kiểu tóc búi hai bên, nhưng rõ ràng khi đặt hình ảnh của các cô nàng cạnh nhau, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nổi bật, tỏa sáng hẳn với nét thanh thuần đáng yêu khiến người xem cảm thấy rất thoải mái và có hảo cảm mạnh mẽ. Dù có là "mỹ nữ xuyên không" hay Hân dẹo đáng yêu đến mấy cũng khó lòng vượt qua đàn chị của mình.

Nữ hoa Dương Tử và Trần Đô Linh cũng vậy, họ xinh đẹp đến xao xuyến. Nhưng nếu so sánh về sự thuần khiết trong tạo hình này thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn chiếm giữ vị trí số một trong lòng người hâm mộ. 

Khó có nữ hoa nào có thể so sánh với tạo hình Hoa Thiên Cốt của Dĩnh bảo

Chưa kể đến thần thái, những biểu cảm đáng yêu của Hoa Thiên Cốt. Triệu Lệ Dĩnh thời điểm lúc bấy giờ sở hữu gương mặt tròn trĩnh, đường nét thanh tú khả ái với ngũ quan hài hòa. Đôi mắt to tròn long lanh đầy sinh khí, khuôn miệng nhỏ nhắn xinh xắn cộng thêm biểu cảm linh động tự nhiên. Dĩnh bảo không cần cố gắng để diễn ra nét dễ thương mà vốn dĩ gương mặt đã tự mang nét đáng yêu sẵn có vào thiết lập nhân vật Hoa Thiên Cốt khi chưa hắc hóa.

Về phần Dương Siêu Việt khi sắm vai Trọng Tử có số phận rất giống với Hoa Thiên Cốt, diễn xuất vẫn còn rất nhiều hạn chế. Tạo hình cổ trang lần này cũng không mang lại hiệu ứng cứu cánh cho cô nàng là mấy.

Không chỉ Dương Siêu Việt, những tiểu hoa này khó lòng vượt qua Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh 6
Không tìm ra được điểm dễ thương nào, chỉ cảm thấy "ngại ngùng" thay cho Dương Siêu Việt.

Nếu cô nàng muốn được công nhận ở lĩnh vực diễn xuất thì cần phải trau dồi nhiều hơn nữa. Không sở hữu nhan sắc có thể đảm đương hào quang nữ chính thì buộc phải có khả năng quản lý biểu cảm gương mặt để thể hiện được cảm xúc nhân vật, có thần thái, có hồn để chinh phục được "lòng tin" và sự đồng cảm của người xem.

Ngoài Dương Siêu Việt, những nữ hoa này khó lòng vượt qua Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh 7
Trương Nhược Quân tiếp tục khẳng định khả năng trong phim Đại Minh Dưới Kính Hiển Vi.

Ví như Trương Nhược Quân, Giả Linh,... của màn ảnh Cbiz, tuy không có lợi thế về ngoại hình, không phải là nam thần hay đại mỹ nữ. Thế nhưng nhờ vào kỹ năng diễn xuất vượt trội, hóa thân nhân vật hoàn hảo, họ dễ dàng đưa khán giả đến với bản hòa tấu của nhiều giai điệu cảm xúc khác nhau. Khiến người xem đồng cảm với nhân vật mà họ đang thể hiện, làm cho nhân vật được "sống" chính là cách giúp những cái tên trên thành công rực rỡ và nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: weibo-yule