Dương Siêu Việt tuyên bố không livestream cá nhân sau khi bị 'mắng'

(VOH) – Dương Siêu Việt lại vướng vào rắc rối phát ngôn, là do sao nữ không khéo ăn nói hay dân tình đang quá toxic?

Theo thông tin từ trang Sina ngày 16/9, sao nữ Dương Siêu Việt vừa tuyên bố sẽ không bao giờ livestream cá nhân. Nữ diễn viên chỉ đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn để phản hồi về những tranh cãi xoay quanh phát ngôn của cô trước đó.

Nguyên nhân của động thái trên xuất phát từ một phát ngôn "cực gắt" trong livestream của Dương Siêu Việt nửa năm trước. Cụ thể, nữ diễn viên 9x đã đưa ra lời khuyên cho mọi người với chất giọng có phần hơi quyết liệt, đại khái "đừng suốt ngày nghịch điện thoại mà hãy cố gắng nhiều hơn trong cuộc sống".

Dương Siêu Việt tuyên bố không livestream cá nhân sau khi bị 'mắng' 1
Dương Siêu Việt tuyên bố trên trang cá nhân sẽ không livestream riêng trừ công việc.

Lời khuyên này bỗng dưng lại nổ ra một cuộc tranh cãi, không ít người đưa ra ý kiến chỉ trích thậm chí "mắng" nữ diễn viên. Mặt khác, nhiều cư dân mạng cũng đồng tình lời của nữ diễn viên chẳng có gì sai, phía dưới bình luận tương tác đều rất vui vẻ, không việc gì phải tỏ ra toxic với cô ấy như thế.

Dương Siêu Việt tuyên bố không livestream cá nhân sau khi bị 'mắng' 2
Dương Siêu Việt

Đáng nói, không chỉ dừng lại ở việc khuyên nhủ người khác cùng mình cố gắng chăm chỉ làm việc, hạn chế giành thời gian để sử dụng điện thoại, Dương Siêu Việt lại có nhiều ý kiến quá đỗi thực dụng và khó hiểu ở phía sau. Về quan điểm "thu hồi vốn" các loại tiền mừng (lì xì Tết, mừng cưới, mừng đầy tháng,...), khuyên mọi người nên sớm tìm được người kết hôn, sinh con để có thể nhanh chóng lấy lại được phần tiền mà bản thân đã bỏ ra khiến không ít người cảm thấy rất tức giận, hoàn toàn không đồng tình với quan điểm này.

Phần tiền mừng là một thông lệ, thậm chí là "nét văn hóa" thể hiện sự chân thành trong các mối quan hệ thân thiết của người châu Á, nhưng qua miệng nữ diễn viên lại trở thành một phương thức để thu lợi.

Chia sẻ nửa năm trước trong livestream cá nhân của Dương Siêu Việt

 

Là một nữ idol nổi tiếng, Dương Siêu Việt gây chú ý bởi con đường sự nghiệp trải đầy hoa hồng, dù bản thân không giỏi ca hát hay nhảy múa, diễn xuất cũng không thật sự nổi bật nhưng tên tuổi của cô nàng đang không ngừng được công chúng biết đến. Lấn sân sang con đường diễn xuất hay tham gia các chương trình tạp kỹ cũng "vô tình" nhận được nhiều sự ưu ái và chiếu cố.

Có nhan sắc nhưng không có đủ tài năng lại khiến fan hâm mộ yêu thích Dương Siêu Việt nhiều hơn, bởi Dương Siêu Việt rất chăm chỉ và cố gắng làm việc. Mặc dù cho đến hiện tại, Dương Siêu Việt vẫn chưa có sự đột phá trong lối diễn xuất nhưng những thành tựu mà cô đạt được cũng không phải là ít, người ta có câu "may mắn chỉ thật sự đến với người luôn không ngừng cố gắng" và có lẽ Dương Siêu Việt chính là một trong những trường hợp điển hình. 

Dương Siêu Việt tuyên bố không livestream cá nhân sau khi bị 'mắng' 3
Dương Siêu Việt trong một chương trình thực tế.

Tuy nhiên, khi đã trở thành người của công chúng, mọi lời nói và hành động đều được rất nhiều người dõi theo nên một bộ phận khán giả cũng mong Dương Siêu Việt có thể cẩn thận lời nói của mình hơn, uyển chuyển và khéo léo hơn trong việc chia sẻ quan điểm của bản thân. Lời khuyên của Dương Siêu Việt không sai nhưng đối với một số fan hâm mộ lại trở thành ý tứ khó nghe, khó chấp nhận và không thể đồng tình. Phản hồi "đùa vui thôi mà" của Dương Siêu Việt sau khi xuất hiện hashtag #Dương Siêu Việt dường như đã mắng cho tôi tỉnh# trên mạng xã hội Weibo cũng bị cho là kém tinh tế.

Dương Siêu Việt tuyên bố không livestream cá nhân sau khi bị 'mắng' 4
Dương Siêu Việt trong Bảy Kiếp May Mắn (Bảy Kiếp Không May).

Hiện tại, các mọt phim đang rất mong đợi bộ phim Bảy Kiếp Không May của Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề đảm nhận vai chính, thế nên nhiều người cho rằng chủ đề gây tranh cãi này là dùng để tăng thêm nhiệt độ cho cô.

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh, video: Weibo Sina)