Dương Siêu Việt lại khiến dân mạng dậy sóng vì dính nghi vấn hút thuốc lá

(VOH) - Không ít cư dân mạng đã ném đá, tẩy chay Dương Siêu Việt về việc cô hút thuốc lá.

Theo trang CtWant đưa tin hôm 25/3 vừa qua, một bolgger giải trí nổi tiếng Douyin đã đăng tải thông tin rằng Dương Siêu Việt hút thuốc. Một số cư dân mạng đã đặt nghi vấn với tiểu Hoa đán họ Dương rằng, liệu cô ấy có hút thuốc không. Ngay lập tức, Dương Siêu Việt đã phủ nhận ý kiến trên và đưa ra tuyên bố, cảnh báo với blogger này. Đồng thời cũng để blogger xóa bài đăng và xin lỗi.

Dương Siêu Việt dính nghi vấn hút thuốc lá 1
Dương Siêu Việt bị một blogger bốc phốt việc cô hút thuốc lá

Dương Siêu Việt cũng từng dính nghi vấn tàng trữ thuốc lá. Theo 163, sáng ngày 8/3, cựu thành viên nhóm nhạc Rocket Girls đăng tải một bức ảnh tự sướng chụp cùng mèo cưng lên trang cá nhân. Một số fan phát hiện ra có 2 "vật thể lạ" trong nhà tắm, nghi vấn là bao thuốc lá.

Dương Siêu Việt dính nghi vấn hút thuốc lá 2
Trong quá khứ, Dương Siêu Việc đã từng bị bóc phốt việc cô hút thuốc lá sau khi đăng ảnh tự sướng trong nhà tắm và ít nhiều cộng đồng mạng đã phát hiện ra hai bao thuốc lá.

Ngay sau đó, mỹ nhân này đã xóa ảnh và lấy chú mèo ra làm vật thế thân, và giải thích rằng đó là của chú mèo. Không lâu sau, cô lại tiếp tục chia sẻ đoạn tin nhắn cùng người trợ lý với nội dung ám chỉ bao thuốc lá thuộc về một người bạn sống chung.

Xem thêm: Dương Siêu Việt phát ngôn gây sốc về Hỏa Tiễn Thiếu Nữ sau tin tự mở công ty riêng, vốn cá nhân 100%

Sau sự việc, dân mạng đồng loạt ném đá, tẩy chay và lên tiếng mắng chửi Dương Siêu Việt là kẻ giả tạo, ngoài mặt tỏ ra ngây thơ trong sáng, nhưng thực chất lại có lối sống phóng khoáng, nghiện thuốc lá khi chỉ mới ít tuổi. Một số cộng đồng màng này cho rằng rất có thể mỹ nhân này đang sống chung với một người đàn ông nào đó nên mới có bao thuốc lá.

Được biết, mỹ nhân đại lục Dương Siêu Việt hiện đang hoạt động trên màn ảnh với tư cách là một diễn viên. Cô được biết đến sau khi tham gia chương trình Trại Sáng Tạo 101. Không chỉ vậy, Dương Siêu Việt còn được biết đến khi tham gia một số bộ phim gần đây. 

Tuy nhiên, với các vai diễn của mỹ nữ mới nổi này dường như đều flop và khiến người xem ngán ngẫm. Nhiều netize cho rằng, Dương Siêu Việt diễn quá đơ và cứng, không thể hiện được cảm xúc nhân vật. 

Dương Siêu Việt dính nghi vấn hút thuốc lá 3
Nữ diễn viên Dương Siêu Việt