Vợ chồng Han Ga In thừa nhận mê G-Dragon như điếu đổ

(VOH) – Một câu chuyện hết sức dễ thương được Han Ga In và ông xã vừa chia sẻ trên một show truyền hình.

Mới đây, nữ diễn viên nổi tiếng Han Ga In đã xuất hiện trên chương trình có tên Circle House"của đài SBS Hàn Quốc và tiết lộ vô cùng dễ thương. Cụ thể, cô nàng cho biết vợ chồng cô chính là "fan cứng" của thủ lĩnh BigBang, nam thần tượng nổi tiếng và tài năng G-Dragon.

Ngoài ra. khi nữ diễn viên được hỏi bản thân có phải fan của ông xã hay không, nam diễn viên Yeon Jung Hoon, nữ diễn viên trả lời: "Anh ấy và G-Dragon đều là người mà tôi hâm mộ. Tôi thích G-Dragon lắm. Chồng tôi cũng là fan của cậu ấy. Chúng tôi từng đến concert của họ 1 vài lần. Hồi trước tôi còn bay đến tận Hồng Kông để gặp GD nữa. Tôi đã có cơ hội tiếp xúc gần với cậu ấy nhưng vì ngại quá nên không dám nhìn thẳng. Lúc ấy tôi cảm giác như mình đang ở 9 tầng mây vậy".

1
Nữ diễn viên xấu hổ khi nhắc lại khoảnh khắc tương tác với G-Dragon trên sân khấu
2
Cô nàng còn từng công khai điện thoại chứa đầy hình GD ở một chương trình khác vào mấy năm trước

Được biết, Han Ga In đã nhiều lần xuất hiện và bày tỏ trên các chương trình truyền hình lòng ngưỡng ộ của mình với G-Dragon, cô nàng còn tiết lộ đặt cả ảnh của nam idol làm hình nền điện thoại. Không chỉ có Han Gan In là phát cuồng vì thủ lĩnh của Big Bang mà ngay cả chồng cô, Yeon Jung Hoon cũng từng giành lời khen và tiết lộ G-Dragon chính là mẫu hính “Vampire” lý tưởng, người tạo nên nguồn cảm hứng cho anh tham gia diễn xuất trong Vampire Prosecutor. Cả 2 từng được bắt gặp ở concert của Big Bang rất nhiều lần.

3
Dù ra mắt đã lâu, nam thần tượng nhà YG vẫn là tượng đài Kpop và được mọi lừa tuổi thần tượng
4
Vì có chung sở thích là yêu mến G-Dragon, cả hai vợ chồng Han Ga In thường xuyên cùng nhau dự concert của Big Bang

Xem thêm: Tiểu sử diễn viên Han Ga In - 'tượng đài nhan sắc' xứ Hàn và cuộc sống chẳng màng đến danh vọng

Han Ga In và Yeon Jung Hoon bén duyên với nhau khi hợp tác đóng chung phim năm 2003. Cặp đôi có hai bé con kháu khỉnh, một trai và một gái. Bà xã Han Ga In là sao nữ hàng đầu, nổi tiếng qua Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Ma nữ Yoo Hee. Cô nàng còn là một trong những "tượng đài nhan sắc" hàng đầu của Hàn Quốc dù hiện nay đã ngoài 40. Về phần ông xã, Yeon Jung Hoon hơn vợ bốn tuổi, từng đóng Phía Đông Vườn Địa Đàng, Ngàn Lời Nói Dối, Công Tố Viên Ma Cà Rồng, không chỉ có vậy anh chàng còn thành công trong vai trò MC.