Trương Hồ Phương Nga ngày càng xinh đẹp quyến rũ sau khi trở lại

(VOH) - Khác với hình ảnh tiều tụy lúc trước, giờ đây Trương Hồ Phương Nga trông rất quyến rũ và thành đạt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Hồ Phương Nga vừa cập nhật về loạt hình ảnh ghi lại các hoạt động thường ngày như đi ăn đi uống với bạn bè hoặc công việc kinh doanh của cô nàng khi giữ vị trí giám đốc cho công ty nội thất.

Trương Hồ Phương Nga chia sẻ: "Mỗi lần đi về nhà máy, mình lại cảm thấy tự hào và gắn kết nhiều hơn". Sau khi được tại ngoại vì mâu thuẫn tình tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ, nàng Hậu đã nắm giữ chức giám đốc công ty nội thất để cuộc đời bắt đầu một chương mới. Được biết, Trương Hồ Phương Nga hoàn toàn tập trung hết sức vào công việc, áp dụng những kiến thức chuyên môn của mình để khởi đầu một sự nghiệp mới.

1
Phương Nga khoe nhan sắc tươi tắn khác hẳn trước kia.
2
Người đẹp chia sẻ rất hạnh phúc với công việc hiện tại

Trong khoảng thời gian khởi nghiệp, nàng Hậu cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh. Bên cạnh đó, cô nàng còn bày tỏ mong muốn xây dựng thương hiệu công ty thành những sản phẩm có giá trị tốt nhất không thua hàng ngoại nhập. Phương Nga tốt nghiệp đại học Nga và có chuyên môn trong kinh doanh.

3
Nàng Hậu bày tỏ tham vọng của mình trong ngành nội thất, sẽ sớm làm ra các sản phẩm chất lượng

Xem thêm: Quý Bình xác nhận đã lên chức bố, lần đầu tiết lộ cảm giác 'xây xẩm' khi biết bà xã đại gia U50 mang thai

Ngoài ra, Phương Nga bày tỏ quan điểm khi có ai đó hỏi về việc trở lại làm việc trong showbiz: "Tôi không phải người được đào tạo bài bản hay có định hướng ngay từ đầu với nghề nghiệp này. Tôi không phải nghệ sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu có cơ duyên nhận được những lời mời thì tôi vẫn cân nhắc". Không chỉ công việc thuận lợi, nhan sắc của người đẹp cũng thăng hạn hơn rất nhiều so với khoảng thời gian vừa được trả tự do.

4
Người đẹp sẽ cân nhắc nếu được mời trở lại showbiz ở bất kỳ cương vị nào, dù không chuyên
5
Nhan sắc ngày càng mặn mà của Phương Nga khiến nhiều người phải ngỡ ngàng

Trước đây, Trương Hồ Phương Nga từng dính vào lùm xùm làm rúng động showbiz một thời với ông Cao Toàn Mỹ và phải vào vòng lao lý nhiều năm.

Bỏ qua những ồn ào ở quá khứ, nàng Hậu giờ đây chọn cách sống yên bình, chỉ tập trung vào công việc và thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ, tích cực lên trang cá nhân của mình. Nàng Hậu còn nhiều lần thể hiện lòng biết ơn khi có cơ hội làm lại cuộc đời một lần nữa, được lao động và được sống đúng nghĩa như một người bình thường. Chứng kiến Phương Nga từng bước đi lên, có không ít bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng thông qua mạng xã hội.