Ngôn Thừa Húc đóng cặp với Từ Nhược Hàm kém 21 tuổi, thêm một "bom xịt" ra mắt?

(VOH) – Ngôn Thừa Húc lại nên duyên với đàn em kém tuổi trong phim mới, vướng tranh cãi "ké nhiệt" nam thần Hồ Ca để quảng bá tác phẩm.

Mỹ nam Ngôn Thừa Húc (từng gây sốt và gắn liền với nhân vật Đạo Minh Tự trong Vườn Sao Băng) lần nữa gây chú ý khi đóng cặp với Từ Nhược Hàm kém anh đến 21 tuổi trong phim Hoa Mùa Hạ (夏花).

Ngôn Thừa Húc đóng cặp với Từ Nhược Hàm kém 21 tuổi, thêm một
Ngôn Thừa Húc nên duyên Từ Nhược Hàm trong phim Hoa Mùa Hạ phát sóng ngày 13/2/2023.

Năm 2020, Ngôn Thừa Húc bất ngờ xuất hiện trong bộ phim Em Rất Thích Anh đóng chính cùng Thẩm Nguyệt. Cặp đôi cách biệt đến 20 tuổi không phải là chuyện quá mới mẻ hay không thể chấp nhận trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, điều này cũng không tránh khỏi ý kiến trái chiều về việc mỹ nam Vườn Sao Băng không chịu thoát khỏi cái bóng “nam chính thần tượng”.

Ngôn Thừa Húc đóng cặp với Từ Nhược Hàm kém 21 tuổi, thêm một
Khả năng kiểm soát vóc dáng đỉnh cao của Ngôn Thừa Húc.

Ngôn Thừa Húc liệu đã “hết thời” và không còn vai diễn nào phù hợp hơn để tiếp tục phát huy trên con đường diễn xuất? Sinh năm 1977 dường như thời gian đã bỏ quên Ngôn Thừa Húc khi anh vẫn giữ được phong độ tuổi đôi mươi với hình thể tráng kiện đầy bất ngờ. Ngoài việc xuýt xoa trước “body không tuổi” ra, khán giả đã không quá mặn mà đối với phần thể hiện cũng như “phản ứng hóa học” giữa anh chú và cô nàng Thẩm Nguyệt.

Ngôn Thừa Húc đóng cặp với Từ Nhược Hàm kém 21 tuổi, thêm một
Ngôn Thừa Húc trong phim Em Rất Thích Anh.

Bộ phim Hoa Mùa Hạ thuộc thể loại phim hiện đại tình cảm đã công bố phát hành trên Tencent vào ngày 13/2. Một lần nữa, mỹ nam sinh năm 1977 nên duyên với đàn em Từ Nhược Hàm kém mình đến 21 tuổi.

Từ Nhược Hàm sinh năm 1998, là nữ diễn viên trẻ thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ. Chỉ mới gây chú ý qua bộ phim Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được nhưng nhờ nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng cùng diễn xuất tự nhiên của mình nên cô nàng nhận được đánh giá rất có tiềm năng tiến xa hơn trong tương lai.

Ngôn Thừa Húc đóng cặp với Từ Nhược Hàm kém 21 tuổi, thêm một
Từ Nhược Hàm gây chú ý nhờ nét đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng.

Xem thêm: 
Ngắm Trúng Tương Lai Của Em: Trương Quýnh Mẫn - Từ Nhược Hàm ngọt cỡ nào mà khán giả mê mẩn đến thế
Nhan sắc thời trẻ của 2 "anh chú" Hồ Ca và Huỳnh Lỗi

Hoa Mùa Hạ là một câu chuyện tình yêu lãng mạn đan xen giữa những gam màu tươi sáng rực rỡ và những màu sắc u ám ẩn khuất trong cuộc sống. Cuộc gặp gỡ tình cờ giữa hai con người xa lạ với những nỗi niềm riêng đã giúp cho cả hai tìm được chỗ dựa tinh thần, hơi ấm để dần chữa lành những vết thương trong tâm hồn. Từ đó, họ không ngừng trưởng thành, hoàn thiện bản thân, tìm được những phần còn thiếu sót và thêm sức mạnh để vững bước tiến về phía trước.

Trailer phim Hoa Mùa Hạ

Sau khi tung trailer, mọt phim bày tỏ Hoa Mùa Hạ sẽ là tựa phim tình cảm lãng mạn đáng xem trong tháng 2 này. Bởi họ ít nhiều đã phải xao xuyến trước những thước phim ngọt ngào, mùi mẩn đến mặt đỏ tim đập giữa cặp đôi chính cũng như cặp phụ Hoàng Dịch và Vu Tường.

Ngôn Thừa Húc đóng cặp với Từ Nhược Hàm kém 21 tuổi, thêm một
Cặp đôi diễn viên Hoàng Dịch và Vu Tường.

Mặc dù có vẻ Ngôn Thừa Húc vẫn chưa thoát khỏi hình ảnh của một nam chính thần tượng quá mức quen thuộc thậm chí nhàm chán. Thế nhưng hình tượng "anh chú" Tiêu Hàn trong phim sắp chiếu lại có một hiệu ứng hấp dẫn mãnh liệt, tạo nên sự kỳ vọng đối với mọt phim ngôn tình và fan hâm mộ trung thành của anh. 

Trước đó, Ngôn Thừa Húc còn vướng phải ồn ào về việc "ké nhiệt" Hồ Ca để tuyên truyền sản phẩm mới. Sau khi tin tức nam thần Hồ Ca đã có vợ và đứa con đầu lòng, mỹ nam Vườn Sao Băng đã trùng hợp đăng tải dòng trạng thái trên Weibo khiến netizen hiểu nhầm rằng anh cũng đã có con. Ngay sau đó, Ngôn Thừa Húc đã lên tiếng phủ nhận, xin lỗi và giải thích rằng đây chỉ là tác phẩm MV mới.

Ngôn Thừa Húc đóng cặp với Từ Nhược Hàm kém 21 tuổi, thêm một
Sao nam U50 đăng dòng trạng thái gây hiểu nhầm cùng lúc Hồ Ca "bùng nổ" tin tức đã kết hôn và có con đầu lòng.

Nhưng không ít netizen đã biểu thị sự bất mãn, ngầm hiểu động thái trên là cách tuyên truyền sản phẩm mới không khôn ngoan. Một số còn khẳng định sẽ không xem tác phẩm mới của anh vì hành động được cho là "kém duyên" của Ngôn Thừa Húc. 

Khó lòng phủ nhận, rất nhiều tượng đài nam thần thế hệ trước vẫn còn sở hữu một vị trí đặc biệt trong lòng fan hâm mộ. Nam thần Hồ Ca thậm chí nhỏ tuổi hơn Ngôn Thừa Húc nhưng vẫn chấp nhận thay đổi hình tượng để vào vai bí thư Mai Hiểu Ca trong phim chính kịch Đại Viện Huyện Ủy. Bộ phim đã nhận về không ít lời khen ngợi cùng thành tích phát sóng đáng ngưỡng mộ. 

Ngôn Thừa Húc đóng cặp với Từ Nhược Hàm kém 21 tuổi, thêm một
Hoa Mùa Hạ được mọt phim trông chờ vào "phản ứng hóa học" giữa "anh chú" Tiêu Hàn và cô nàng Hà Nhiễm.

Hoa Mùa Hạ có trở thành "bom xịt" trong gia tài phim ảnh của Ngôn Thừa Húc hay không? Cùng chờ hiệu ứng phát sóng của bộ phim này trong thời gian sắp tới nhé!

Đến với VOH Giải trí để cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: weiboxiahua