Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, phản ứng dàn sao Việt gây chú ý

VOH - Ca sĩ Bùi Lan Hương lần đầu công khai mối quan hệ với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau 3 năm giấu kín.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Bùi Lan Hương đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (tên thân mật Dũng "Khùng"). Sau 3 năm giấu kín danh tính bạn trai, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chính thức công khai mối quan hệ tình cảm giữa 2 người. 

Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Quang Dũng, phản ứng của dàn nghệ sĩ gây chú ý 1
Bài đăng công khai mối quan hệ của cặp đôi Bùi Lan Hương và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Ở phần bình luận của bài viết, rất nhiều bạn bè và sao Việt đã để lại lời chúc phúc cho cặp đôi. Bên cạnh đó, không ít khán giả tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. 

Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Quang Dũng, phản ứng của dàn nghệ sĩ gây chú ý 2
Nhiều nghệ sĩ trong showbiz để lại lời chúc phúc cặp đôi

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Bùi Lan Hương cách nhau 11 tuổi. Tuy nhiên, thông qua khoảnh khắc vui vẻ được đăng tải, có thể thấy cả hai rất đồng điệu về tâm hồn. Bùi Lan Hương cho biết cô đến với Nguyễn Quang Dũng vì sự đồng điệu, hòa hợp trong tính cách, suy nghĩ. Thời điểm bùng dịch Covid-19 vào 3 năm trước, họ trở thành chỗ dựa của nhau, cùng bước qua khó khăn. 

Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Quang Dũng, phản ứng của dàn nghệ sĩ gây chú ý 3
Cả hai là điểm tựa của nhau trong khoảng thời gian Covid, cùng trải qua nhiều chuyện trong hành trình tình yêu

Trong buổi phỏng vấn với Vietnamnet, Bùi Lan Hương từng chia sẻ về chuyện tình yêu với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bằng những lời lẽ ngọt ngào nhưng không để lộ tên. Cô tâm sự: "Anh ấy dành tất cả điều tốt đẹp nhất của mình cho tôi. Anh luôn ở bên lắng nghe, làm chỗ dựa nhưng không bao giờ soi mói hay cố kiểm soát tôi cả. 

Chúng tôi đã sống nhiều năm bên nhau. Cuộc sống luôn có lúc thăng trầm, đi qua tất cả điều đó giúp tôi nhận ra ai mới là người mình thực sự trân trọng. Vì thế chúng tôi càng nghiêm túc, vun đắp cho tình yêu sớm ngày đơm quả ngọt. Tôi thật may mắn khi có anh."

Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Quang Dũng, phản ứng của dàn nghệ sĩ gây chú ý 4
 

Bùi Lan Hương sinh năm 1989, tốt nghiệp khoa Thính phòng/Opera tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, sau đó được nhận học bổng của khoa Thanh nhạc và Biểu diễn Jazz tại trường Lasalle College of the Arts, Singapore. Năm 2018, Bùi Lan Hương trở thành một trong số những thí sinh ấn tượng tại Sing My Song (Bài hát hay nhất). 

Tháng 5/2022, nữ ca sĩ gây chú ý khi đảm nhận vai diễn Khánh Ly trong phim Em Và Trịnh. Bùi Lan Hương sở hữu loạt hit đình đám như: Ngày Chưa Giông Bão, Mâu Thuẫn,... 

Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Quang Dũng, phản ứng của dàn nghệ sĩ gây chú ý 5
Bùi Lan Hương nổi tiếng với chất giọng nội lực

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (44 tuổi) là con trai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng, tốt nghiệp lớp Đạo diễn điện ảnh trường Sân khấu - Điện ảnh TPHCM năm 1999. Vị đạo diễn này chính là người đứng sau thành công của loạt phim điện ảnh ăn khách như: Tháng Năm Rực RỡTiệc Trăng Máu, Mỹ Nhân Kế,.. 

Hiện tại, Nguyễn Quang Dũng đang thực hiện dự án điện ảnh Đất Rừng Phương Nam, chuyển thể từ nguyên tác của nhà văn Đoàn Giỏi, có sự tham gia diễn xuất của Hồng Ánh, Trấn Thành, Mai Tài Phến, Tuấn Trần.

Bùi Lan Hương công khai hẹn hò đạo diễn Quang Dũng, phản ứng của dàn nghệ sĩ gây chú ý 6
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là "cha đẻ" của nhiều bộ phim điện ảnh đình đám

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!