Thanh Hằng xác nhận hẹn hò và dự định kết hôn năm 40 tuổi

VOH - Siêu mẫu Việt Nam tuy chưa tiết lộ danh tính nửa kia, nhưng đã xác nhận việc đang hẹn hò và sẽ sớm về chung một nhà.

Là một "cây đa cây đề" trong làng mẫu Việt, Thanh Hằng là cái tên thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Với vẻ đẹp kiêu sa và sự chuyên nghiệp trên sàn catwalk, cô luôn là biểu tượng của nhan sắc và phong cách thời trang tại Việt Nam.

Song song với sự nghiệp thành công, Thanh Hằng cũng không tránh khỏi những tin đồn tình cảm xoay quanh cuộc sống riêng tư của mình. Điều này khiến cho người hâm mộ luôn rất tò mò.

Thanh Hằng xác nhận hẹn hò và dự định kết hôn năm 40 tuổi 1
Siêu mẫu Thanh Hằng đang hẹn hò

Mới đây, người đẹp gây bất ngờ khi thừa nhận mình đã có bạn trai sau 5 năm sống độc thân. Thanh Hằng chia sẻ: "Một đàn anh nói với Hằng rằng bây giờ Thanh Hằng cái gì cũng có, chỉ còn thiếu một người để lấy làm chồng nữa là hoàn hảo. Nhưng mà tình cảm không thể nào vội, 5 năm Hằng độc thân là điều mà mọi người khó tin, xung quanh chỉ có vài người bạn. Trong đầu mình lúc nào cũng là công việc nên không có thời gian dành cho tình yêu.

Xem thêm: Nghi vấn show mới của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chưa được cấp phép

Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới".

Thanh Hằng xác nhận hẹn hò và dự định kết hôn năm 40 tuổi 2
Cô khẳng định sẽ kết hôn khi thời điểm chín muồi

Đây là thông tin đáng mừng và gây bất ngờ cho nhiều người hâm mộ, bởi Thanh Hằng luôn giữ kín chuyện tình cảm của mình. Không chỉ thừa nhận hẹn hò, cô nàng còn khẳng định mình và bạn trai sẽ sớm về một nhà. Hiện tại, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn chưa tiết lộ thông tin về người yêu của mình. Tuy nhiên, cô cho biết rằng đó là một người đàn ông đáng tin cậy để mình gửi gắm cuộc đời.

Thanh Hằng xác nhận hẹn hò và dự định kết hôn năm 40 tuổi 3
Với vai trò người mẫu, diễn viên nổi tiếng, đời tư của Thanh Hằng được khán giả vô cùng quan tâm

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu hàng đầu hiện nay của Việt Nam. Không chỉ là một siêu mẫu nổi tiếng mà cô còn là một diễn viên chuyên nghiệp với loạt vai diễn trong Chị Chị Em Em, Mỹ Nhân Kế, Mẹ Chồng…Với những thành công trong cả lĩnh vực người mẫu và diễn xuất, Thanh Hằng đã xây dựng được một cột mốc sự nghiệp đáng nể và trở thành một biểu tượng của làng mốt Việt Nam. 

Với thông tin về việc Thanh Hằng sắp kết hôn, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi khoảnh khắc cô lên xe hoa và trở thành "vợ người ta" trong thời gian tới. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!