Netizen bất ngờ trước video hát live cực ổn của Chi Pu

VOH - Lâu nay, Chi Pu luôn bị réo gọi trong các topic về ca sĩ hát live kém. Thế mà trong video này, cô nàng lại gây ngạc nhiên khi live "mượt" ngoài mong đợi.

Những ngày qua, Chi Pu luôn là cái tên được cộng đồng mạng trong nước lẫn quốc tế chú ý đến. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ ở show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng làm cho fan Việt thích thú và mong chờ từng tập. Nhờ hiệu ứng của chương trình mà sự nghiệp của Chi Pu trong quá khứ lẫn hiện tại đều được công chúng đào lại, tìm hiểu kỹ lưỡng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Chi Pu tại một sân khấu ca nhạc trong nước. Trong clip, nữ ca sĩ xuất hiện với bộ trang phục diễn có phần đơn giản, không quá "lồng lộn" như mọi khi. Khi bước lên sân khấu, giọng ca Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi đã góp phần làm nóng bầu không khí của chương trình bằng ca khúc Mời Anh Vào Tim Em với phần âm nhạc tưng bừng, sôi động. 

Chi Pu tỏa sáng trên sân khấu

Là nữ ca sĩ thiên về trình diễn nên khán giả có thể thấy từng chuyển động của Chi Pu trên sân khấu rất cuốn hút và đầy thần thái. Những động tác vũ đạo cũng được nữ ca sĩ thể hiện cách mượt mà và đẹp mắt, khiến khán giả khó lòng rời mắt.

Tuy nhiên, vấn đề khiến dư luận quan tâm nhất mỗi khi Chi Pu xuất hiện chính là giọng hát của cô. Sở hữu ngoại hình nổi bật, song từ khi "debut" trong vai trò ca sĩ, Chi Pu chưa từng được công chúng đánh giá cao về chất giọng. Cô thường không lên được nốt cao, bị hụt hơi khi thực hiện các động tác vũ đạo mạnh, dễ bị lạc tone,...

Ấy thế mà trong đoạn video được "đào" lại này, nhiều người đã có cái nhìn mới về giọng hát của Chi Pu. Họ đánh giá rằng nữ ca sĩ đã có phần tập luyện kỹ lưỡng trước khi lên sân khấu, nhờ vậy mà giọng hát live của cô khá ổn, xử lý gọn những nốt cao trong lúc nhảy theo nhạc. Điều này đã giúp Chi Pu lấy lại thiện cảm từ khán giả quê nhà, đồng thời chiếm trọn tình cảm của khán giả Trung Quốc.

Nữ ca sĩ vừa hát vừa nhảy

Gần đây, tiết mục biểu diễn của Chi Pu và Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến trong show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng không thể xem được trên trang trực tuyến của chương trình cũng như trên YouTube, chỉ được chiếu ở Weibo. Bởi theo thông tin từ đại diện gameshow, ca khúc See Tình của đội Chi Pu đã vi phạm bản quyền do chưa xin phép ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Thêm vào đó, khi đăng tải những hình ảnh bản thân biểu diễn tại show, Chi Pu hoàn toàn không nhắc đến tên ca khúc See Tình. Trái lại, cô nàng đã tự ý đổi tên gốc của bài hát thành Ting Ting Tang Tang khiến khán giả của Hoàng Thùy Linh nổi giận.

Xem thêm: Chi Pu hồn nhiên dạy nhảy See Tình giữa ồn ào với Hoàng Thùy Linh

Netizen bất ngờ trước video hát live cực ổn của Chi Pu 1
Chi Pu gây tranh cãi hát ca khúc của Hoàng Thùy Linh nhưng chưa xin phép

Đứng trước sự việc gây tranh cãi trên, báo Giao Thông đã liên hệ với phía Chi Pu để làm rõ về sự việc. Tuy nhiên quản lý của nữ ca sĩ phản hồi: "Về sự việc này, chúng tôi không có thêm thông tin gì". Trong khi đó, đại diện của Hoàng Thùy Linh từ chối đưa ra ý kiến và cho biết, mọi thông tin liên quan đến sự việc sẽ được bên phát hành ca khúc xử lý.

Netizen bất ngờ trước video hát live cực ổn của Chi Pu 2
Phía ekip của hai bên từ chối trả lời vấn đề này

Hiện tại, Chi Pu vẫn đang trong giai đoạn tham gia show thực tế tại Trung Quốc. Cô nàng được fan nước nhà kỳ vọng sẽ tiến vào vòng chung kết, giúp quảng bá nền giải trí Việt ra thế giới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!