Chi Pu gặp sự cố trang phục trước giờ diễn See Tình, "thót tim" vì bị đạo diễn gây sức ép

VOH - Đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu gặp vấn đề về sự cố trang phục.

Vào ngày 14/5, chương trình âm nhạc đình đám xứ Trung - Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã lên sóng tập tiếp theo trong sự mong chờ của nhiều fan hâm mộ Việt. Trong tập này, Chi Pu đã cùng các thành viên trong team gồm Chi Pu, Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê thể hiện bản hit See Tình của Hoàng Thùy Linh. Đây cũng là ca khúc từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội của nhiều quốc gia nên nhanh chóng được netizen Trung chú ý.

Chi Pu 'thót tim' vì gặp sự cố trang phục trước giờ diễn 1
Chi Pu rạng rỡ trong phần trình diễn ca khúc "See Tình"

Phần trình diễn nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và các thí sinh của Đạp Gió 2023. Trên sân khấu, Chi Pu, Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê tương tác ăn ý, cùng nhau biểu diễn ca khúc See Tình bằng cả tiếng Trung lẫn tiếng Việt. Tiết mục được đầu tư tốt, các thành viên có ngoại hình sáng và vũ đạo đẹp mắt đã khiến người xem nhiều lần phải xuýt xoa. 

Trong phần trình diễn, Chi Pu gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn. Cô nàng được giao đảm nhiệm một số nốt cao trong ca khúc. So với phần thi đầu tiên, giọng hát của Chi Pu ở vòng hai có tiến bộ hơn. 

Chi Pu 'thót tim' vì gặp sự cố trang phục trước giờ diễn 2
Giọng hát của cô được đánh giá tốt ở nốt cao

Tuy nhiên, sau khi phần trình diễn, câu chuyện sự cố nơi hậu trường mới được tylist Hoàng Ku thuộc ekip của Chi Pu chia sẻ. Theo đó, chiếc vòng cổ được chuẩn bị cho Chi Pu đã bị ekip phục trang của chương trình làm mất ngay trước phần trình diễn. Vì thế nên stylist Hoàng Ku phải xé váy của Chi Pu để làm thành vòng cổ mới. 

Nguyên văn phần chia sẻ của anh như sau: "15 phút trước khi quay hình, tỷ tỷ thay đồ mới phát hiện ra team phục trang của chương trình làm mất cái vòng cổ. Team phục trang và PD tìm loạn khắp cả trường quay. 2 phút trước khi ghi hình, phải quyết định lấy kéo cắt phần gấu váy để lấy vải may thành vòng cổ. Thế là 2 người: Một người tháo chỉ, một người cầm kéo cắt váy xoẹt xoẹt tốc độ ánh sáng.

Chúng tôi cũng hét lên: "Không được. Nghệ sĩ của chúng tôi không thể mặc váy rách ghi hình. Lỗi này đâu phải của chúng tôi. Chúng tôi cần 5 phút để chỉnh lại trang phục!", mà thực sự lúc đó cắt cái váy khi Chi đang mặc trên người luôn. Chiếc váy tả tơi phần gấu trông cũng thương lắm ấy.

Chi Pu gặp sự cố trang phục trước giờ diễn See Tình, "thót tim" vì bị đạo diễn gây sức ép 3
Gặp sự cố về trang phục trước khi trình diễn nhưng Chi Pu vẫn thể hiện xuất sắc bên cạnh các tỷ tỷ

Với quy định nghiêm ngặt của chương trình, toàn bộ ekip riêng của các nghệ sĩ sẽ không được phép vào khu vực quay hình. Chính vì thế, trong lúc Hoàng Ku đang cố gắng chỉnh sửa trang phục, Chi Pu đã được các nhân viên chương trình đưa vào bên trong và cách ly với ekip riêng. Theo chia sẻ của nam stylist, lúc này anh và nữ ca sĩ cảm thấy bất lực vì không thể làm được gì.

Những tưởng Chi Pu sẽ lên sân khấu với trang phục dang dở, song may mắn thay là đội ngũ của chương trình Đạp Gió 2023 đã giúp đỡ người đẹp hoàn thiện bộ cánh trong lúc chờ đợi biểu diễn. "Đến lúc trước màn công diễn, chúng tôi có 10 phút gặp lại Chi để dặm phấn và chỉnh trang lại trang phục, thì váy đã được ekip khâu hoàn thành chỉn chu rồi. Phù phù... Tim rụng ra ngoài 800 lần." - Hoàng Ku bộc bạch.

Xem thêm: Nổi danh kỹ thuật kém, Chi Pu gây bất ngờ khi đảm nhận phần hight-note trong See Tình

Chi Pu 'thót tim' vì gặp sự cố trang phục trước giờ diễn 3
BTC không cho phép ekip gặp riêng Chi Pu

Đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu gặp sự cố về trang phục ở chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Trước đó, trong một poster quảng cáo cho tập phát sóng tiếp theo, Chi Pu mặc một chiếc váy đen tối giản, ôm sát khoe đường cong chữ S và vòng eo phẳng lì của cô.

Trong hình, ai cũng công nhận nhìn Chi Pu vô cùng sang chảnh nhưng mấy ai ngờ phía sau hậu trường, ekip của Chi Pu đã có một phen lao đao. Bởi theo kịch bản, nhà sản xuất đã chuẩn bị sẵn cho nữ ca sĩ bốn trang phục để chọn mặc cho phần chụp hình này, nhưng stylist Hoàng Ku không ưng một cái nào sau khi Chi Pu mặc thử. Váy áo mà giọng ca Đóa Hoa Hồng mang từ Việt Nam sang lại không có váy dạ hội màu đen do nghệ sĩ Việt hiếm khi diện đồ đen tuyền lên show. Do đó, stylist Hoàng Ku đã dùng "chiêu" năn nỉ các stylist của Đạp Gió 2023, nhờ vậy mà tìm được một mẫu váy đơn giản nhưng lại rất hợp với Chi Pu.

Chi Pu gặp sự cố trang phục trước giờ diễn See Tình, "thót tim" vì bị đạo diễn gây sức ép 5
Để có những bức ảnh hoàn hảo thế này, stylist của nữ ca sĩ phải nhờ đến sự giúp đỡ từ ekip của nghệ sĩ khác

Xuyên suốt quá trình tham gia show, Chi Pu chỉ được làm việc với ekip riêng thông qua điện thoại di động. Nữ ca sĩ là người chọn lựa trang phục được chuẩn bị sẵn trong trường quay. Sau đó, cô sẽ chụp ảnh và gửi riêng với stylist để hội ý. 

Mặc dù từng nhiều lần "thót tim" vì trang phục, song những lần xuất hiện của Chi Pu trước công chúng luôn ấn tượng. Nữ nghệ sĩ Việt Nam đã khiến nhiều netizen xứ Trung tấm tắt khen ngợi về nhan sắc, thần thái và phong cách biểu diễn. Cho tới thời điểm hiện tại, Chi Pu đang làm rất tốt vai trò của đại diện Việt Nam.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!