Chi Pu sẽ đi bao xa trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023?

VOH - Chi Pu tấn công thị trường Trung Quốc với chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Được netizen nước bạn yêu thích, liệu cô có cơ hội vào tới chung kết?

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng hiện đang là chương trình Trung Quốc thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như khán giả nhiều nhất hiện nay. Đây là một show thực tế do đài Mango TV sản xuất, nhằm mục đích tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nữ.

Không giống với các show tuyển tú khác có dàn thí sinh trẻ trung trong độ tuổi trên dưới 20, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng nhắm đến các nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi, đã có kinh nghiệm lăn lộn nhiều năm trong giới giải trí và đa số đã từng nếm trải thành công. Bởi vậy, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng diễn ra không chỉ để tuyển chọn nhóm nhạc nữ, mà còn để hâm nóng tên tuổi các "tỷ tỷ".

Năm 2023 đánh dấu mùa thứ 4 của chương trình. Mùa mới này có sự tham gia của 33 thí sinh, trong đó có Chi Pu - đại diện cho Việt Nam đến góp giọng với các đồng nghiệp nước bạn. 

Chi Pu sẽ đi bao xa trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023? 1
Logo chương trình

Trong chương trình năm nay, đa số các thí sinh đều có xuất thân là diễn viên, điển hình như: Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Thái Thiếu Phân,…. Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, vừa là diễn viên, vừa là ca sĩ, liệu Chi Pu có lợi thế để tiến sâu hơn không?

Chi Pu sẽ đi bao xa trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023? 2
Chi Pu là nghệ sĩ đại diện cho Việt Nam tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng năm nay

Xem thêm: Chi Pu và Amber được dân mạng Trung rần rần 'đẩy thuyền'

Trong tập 1 được phát sóng vừa qua, Chi Pu đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với netizen Trung Quốc, nhận được nhiều lời khen có cánh cho khả năng trình diễn cũng như ngoại hình thu hút của mình. Phần "xé váy" của nữ ca sĩ đặc biệt gây bất ngờ theo chiều hướng tích cực cho khán giả cũng như các nghệ sĩ cùng tham gia chương trình. 

Tiết mục trình diễn Đoá Hoa Hồng - Chi Pu tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

So với các diễn viên khác trên show, Chi Pu có vẻ có lợi thế hơn về khả năng vũ đạo. Từng cử chỉ, động tác của cô nàng dứt khoát, tiêu chuẩn và cuốn hút. Phần vũ đạo bắt mắt, kèm theo đó là một đoạn dance break được biên đạo lại cho ca khúc Đoá Hoa Hồng khiến nhiều khán giả Trung Quốc ngạc nhiên và dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ kiêm diễn viên này.

Chi Pu sẽ đi bao xa trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023? 3
Kĩ năng vũ đạo của Chi Pu được đánh giá cao và được khán giả cho là có lợi thế hơn với các thí sinh là diễn viên khác tham gia chương trình
Chi Pu sẽ đi bao xa trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023? 4
Chi Pu cũng từng là đội trưởng cho một show truyền hình về vũ đạo- Street dance Việt Nam chứng tỏ cô có khá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này

 Chi Pu có thể thực hiện được nhiều động tác khó trong vũ đạo. (Nguồn: Street dance Việt Nam)

Xem thêm: Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Chi Pu ghi danh trong top 10 ngay tập đầu tiên

Trái ngược với kĩ thuật biểu diễn, nhiều khán giả Việt khi xem lại cho rằng giọng hát của Chi Pu vẫn rất kém, không cải thiện là bao. Qua video clip trình diễn, ai cũng nghe rõ sự đuối hơi, chông chênh, thanh âm không có gì nổi trội của cô nàng.

Chi Pu sẽ đi bao xa trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023? 5
Giọng hát của cô nàng lại không được đánh giá cao

Tuy nhiên về bản chất, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng không phải là một cuộc thi mà ai hát hay hơn là sẽ giành chiến thắng, mà cần kết hợp nhiều yếu tố khác như: khả năng phối hợp với các thành viên trong đội, khả năng trình diễn, khả năng làm chủ sân khấu,... Vì vậy, giọng hát có thể sẽ không ảnh hưởng tiêu cực mấy đến khả năng chiến thắng của cô nàng.

Bằng chứng là ở các mùa trước, thí sinh Vương Âu (mùa 2) hay Trương Thiên Ái (mùa 3) dù không hoạt động chính trong lĩnh vực âm nhạc, chất giọng cũng không quá xuất sắc, nhưng họ vẫn đạt được thứ hạng cao.

Chi Pu sẽ đi bao xa trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023? 6
Nhiều người cho rằng giọng hát không ảnh hưởng nhiều đến kết quả cuối cùng

Xem thêm: Chi Pu: Liều lĩnh tham gia show quốc tế, ekip không thể hỗ trợ nên 'tự bơi'

Mặc dù có nhiều scandal về đời tư, cũng như không được khán giả tại quê nhà công nhận về tài năng ca hát là thế, cũng không thể phủ nhận rằng Chi Pu sỡ hữu một lượng fan vô cùng khủng. Nhờ màn trình diễn ấn tượng ở tập 1, số lượng fan Trung Quốc của cô cũng tăng nhanh chóng. Điều đó được thể hiện rõ qua lượt follow tài khoản Weibo của cô: dù mới được lập chưa lâu nhưng đã đạt được tận 23000 lượt theo dõi.

Chi Pu sẽ đi bao xa trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023? 7
Lượng fan tăng có thể sẽ giúp Chi Pu tiến xa hơn trong chương trình khi cần lượt vote

Xem thêm: Chi Pu bật khóc: 'Dù nhiều người yêu mến hay ghét tôi, tôi vẫn luôn là chính mình'

Nhìn chung, với lợi thế về nhan sắc và khả năng trình diễn của Chi Pu, cộng với việc khán giả Trung không quá khắt khe về giọng hát trên show này, nhiều người đoán là Chi Pu có khả năng sẽ tiến xa trong chương trình. Hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo để chờ xem cô nàng sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho chúng ta nhé! Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được chiếu vào thứ 6 hàng tuần trên kênh Mango TV. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!