Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Chi Pu ghi danh trong top 10 ngay tập đầu tiên

VOH- Tập 1 của mùa 4 chính thức lên sóng vào ngày 5/5. Khán giả Trung Quốc dành nhiều lời khen có cánh cho nhan sắc của Chi Pu.

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng Mùa 4 đã chính thức phát sóng tập đầu tiên trên đài Mango TV. Đặc biệt ở mùa này, chương trình còn có sự tham gia của một nghệ sĩ Việt Nam - Chi Pu. Chính vì thế, show đã thu hút sự chú ý và quan tâm của một lượng lớn khán giả Việt. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Mới tập đầu, Chi Pu đã có mặt trong top 10 1
 

Bên cạnh sự tham gia của các nghệ sĩ có tiếng của Trung Quốc như Ella, Tạ Na, Cung Lâm Na,... thì năm nay, chương trình cũng có sự góp mặt của các nghệ sĩ nước ngoài như Chi Pu (Việt Nam), Choo Ja Hyun (Hàn Quốc), Amber,…

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Mới tập đầu, Chi Pu đã có mặt trong top 10 2
Ella, Tạ Na là một trong những tiền bối có tiếng trong nghề tham gia chương trình năm nay
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Mới tập đầu, Chi Pu đã có mặt trong top 10 3
Chương trình còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nước ngoài

Chi Pu được đàn chị khen ngợi về độ nổi tiếng

Ở đoạn đầu tập 1, khi Chi Pu xuất hiện và gặp mặt các thí sinh khác, Ella đã bất ngờ nhận ra cô nàng. Ella cho biết Chi Pu rất nổi tiếng ở quê nhà, cứ 10 người thì hết 8 người là thích nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ này.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Mới tập đầu, Chi Pu đã có mặt trong top 10 4
Chi Pu cho biết cô cũng là một fan của Ella, hai người trao nhau cái ôm vô cùng ấm áp 

Cô còn đi giao lưu với các thí sinh khác trong chương trình. Thái Thiếu Phân dạy Chi Pu nói tiếng Trung

Đoá Hoa Hồng của Chi Pu được khen hết nấc ở Trung Quốc nhưng lại bị chê tại Việt Nam

Trong tập đầu tiên của show sống còn này, Chi Pu đã lựa chọn 1 ca khúc Việt Nam để biểu diễn. Đó là bài Đoá Hoa Hồng - một trong những bản nhạc nổi tiếng nhất của cô. Nữ ca sĩ trông rạng rỡ, xinh đẹp với bộ trang phục màu đỏ tựa như một bông hồng. Phần "xé váy" của cô cũng gây ấn tượng sâu sắc đối với khán giả cũng như các nghệ sĩ cùng tham gia chương trình. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Mới tập đầu, Chi Pu đã có mặt trong top 10 5
Cô diện một chiếc đầm màu đỏ lộng lẫy

Xem thêm: Chi Pu: Liều lĩnh tham gia show quốc tế, ekip không thể hỗ trợ nên 'tự bơi'

Phần vũ đạo bắt mắt, kèm đó là một đoạn dance break được biên đạo lại khiến nhiều khán giả Trung Quốc ngạc nhiên và dành nhiều lời khen có cánh cho Chi Pu. Cô nàng cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực và số điểm khá cao từ ban giám khảo.

Phần trình diễn Đoá Hoa Hồng- Chi Pu
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Mới tập đầu, Chi Pu đã có mặt trong top 10 6
Nhan sắc và khả năng trình diễn của Chi Pu được netizen Trung Quốc đánh giá khá cao 
Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Mới tập đầu, Chi Pu đã có mặt trong top 10 7
Ở đoạn cuối bài hát, Chi Pu còn bất ngờ hát tặng khán giả một đoạn bằng tiếng Trung. Dù phát âm không chuẩn nhưng điều này đã giúp cô ghi điểm cộng trong lòng khán giả

Cô nhận được 359 điểm, đứng thứ 8 trong bản xếp hạng. Tuy nhiên, nhiều khán giả Việt khi xem lại cho rằng giọng hát của Chi Pu vẫn rất kém, không cải thiện là bao. Qua buổi trình diễn, ai cũng nghe rất rõ sự đuối hơi, chông chênh, thanh âm không có gì nổi trội của cô nàng.

Xem thêm: Chi Pu được lãnh sự quán và truyền thông Trung khen ngợi

Amber ghi điểm với khán giả bởi sự ga lăng

Amber cũng là một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm và chú ý của giới truyền thông cũng như khán giả bởi vẻ đẹp tomboy, tính cách đáng yêu và độ nổi tiếng của bản thân. 

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023: Mới tập đầu, Chi Pu đã có mặt trong top 10 8
Amber từng hoạt động lâu năm trong một nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc

Trong tập 1 vừa qua, màn tương tác đáng yêu của Amber và Chi Pu khiến netizen vô cùng thích thú. Khán giả yêu mến cô ca sĩ tomboy này vì sự quan tâm, ga lăng của cô dành cho các thí sinh khác. Cụ thể là khi các thí sinh đang chờ để tới lượt diễn của mình, Amber cảm thấy trang phục của Chi Pu có phần hơi khó chịu, không thoải mái, cô liền đến hỏi thăm Chi Pu. Thậm chí, Amber còn đề nghị nhường thứ tự diễn trước của bản thân cho Chi Pu để cô không phải khó chịu trong thời gian dài.  Cô cũng luôn là người hỏi han quan tâm Chi Pu vì biết nữ ca sĩ bị rào cản ngôn ngữ.

Amber luôn quan tâm tới mọi người xung quanh 

Xem thêm: Jessica Jung thể hiện khả năng trình diễn ‘lão làng’ trong Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 3

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đang là chương trình vô cùng hot. Show được chiếu vào thứ 6 hàng tuần trên kênh Mango TV. Hãy cùng VOH đón xem những tập tiếp theo của chương trình để biết điều thú vị gì đang chờ chúng ta nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!