Chi Pu hồn nhiên dạy nhảy See Tình giữa ồn ào với Hoàng Thùy Linh

VOH - Tin đồn Chi Pu chưa xin bản quyền bài hát See Tình nhưng vẫn trình diễn trong show Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đang phủ sóng mạng xã hội, thậm chí còn dance cover với Amber.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hiện đang là chương trình Trung Quốc thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như khán giả nhiều nhất hiện nay. Ở mùa này, chương trình còn có sự tham gia của một nghệ sĩ Việt Nam - Chi Pu. Chính vì thế, chương trình đã thu hút sự chú ý và quan tâm của một lượng lớn khán giả Việt. 

Chưa xin bản quyền See Tình, Chi Pu hồn nhiên quảng bá, dạy nhảy cho các tỷ trong Đạp Gió Rẽ Sóng 1
Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Ngay từ những tập đầu tiên phát sóng, Chi Pu tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả Trung bằng những màn trình diễn được đầu tư lớn từ make up, trang phục đến cả âm thanh, nổi bật nhất là khi cô bài hát See Tình, chung đội với Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê. Cả 4 cô nàng xuất hiện trong sự trầm trồ, khen ngợi của hầu hết tất cả khán giả bởi nhan sắc ngọt ngào cùng với bối cảnh sân khấu hoành tráng. 

Tuy nhiên có thông tin cho rằng, bài hát See Tình vẫn chưa được chương trình xin bản quyền để phát sóng, thậm chí show còn cố tình “né” tên gốc của bài hát, thay vì gọi là See Tình, ca khúc toàn được gọi là Ding Ding Dang Dang.

Chưa xin bản quyền See Tình, Chi Pu hồn nhiên quảng bá, dạy nhảy cho các tỷ trong Đạp Gió Rẽ Sóng 2
Không biết vô tình hay cố ý mà cái tên See Tình chỉ xuất hiện ít nhất 2 lần trong Đạp Gió, còn lại thì ca khúc này toàn được gọi là Ding Ding Dang Dang

Chi Pu là người biết rõ nhất tên gốc của bài hát, tuy nhiên cô vẫn quyết tâm không nhắc đến mà chỉ gọi đó là Ding Ding Dang Dang trên các bài đăng trên fanpage mình. Có lẽ vì vậy mà phần trình diễn này của team Chi Pu đã bị xoá khỏi trên các app quốc tế như Youtube, mọi người chỉ có thể xem lại tiết mục này ở Weibo - trang mạng xã hội nội địa của Trung Quốc.

Chưa xin bản quyền See Tình, Chi Pu hồn nhiên quảng bá, dạy nhảy cho các tỷ trong Đạp Gió Rẽ Sóng 3
Chi Pu vẫn vô tư quảng bá phần trình diễn của mình với tên bài hát Ting Ting Tang Tang

Mặc dù gặp phải vấn đề bản quyền, Chi Pu vẫn hồn nhiên quảng bá bài hát. Thậm chí cô còn dạy cho Amber - thí sinh của chương trình nhảy bài hát này. Không ngoài dự đoán, màn dance cover này  được khán giả vô cùng đón nhận và thích thú. Có lẽ là do điệu nhảy quá đỗi đáng yêu của cặp đôi Amber - Chi Pu.

“Duyên mình lỡ” tại vòng công diễn 2, thôi thì mình “song kiếm hợp bích” với một màn dance cover nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!