Mặt mộc của Chi Pu lấn át cả nhan sắc của các tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023

VOH - Chi Pu hiện đang là một trong những thí sinh thu hút lượng fan đông đảo tại Đạp Gió 2023. Nữ ca sĩ để mặt mộc khiến ai cũng phải trầm trồ.

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 (Đạp Gió 2023) đang là một trong những show truyền hình Trung Quốc hot nhất hiện nay bởi dàn thí sinh tham gia có độ nổi tiếng "khủng". Trong đó, Chi Pu là đại diện Việt Nam tham gia chương trình đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả.

Mặt mộc của Chi Pu lấn át cả nhan sắc của các tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023 1
Chi Pu trong tiết mục công diễn nhóm đầu tiên - See Tình, đạt thành tích cao nhất trong tập vừa qua.

Bên cạnh những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, chuyên nghiệp và được đầu tư chỉn chu của các thí sinh, những khoảnh khắc đời thường của họ trong ký túc xá cũng được mọi người mong chờ phát sóng.

Mặt mộc của Chi Pu lấn át cả nhan sắc của các tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023 2
Mặt mộc của Chi Pu khiến các tỷ tỷ ở chung cũng phải ganh tị. 

Xem thêm: 
Chi Pu sẽ đi bao xa trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023?
Tỷ Tỷ Đạp Gió 2023 tập 2: Netizen Trung xôn xao trước phản ứng của Chi Pu dành cho phần trình diễn của Amber

Trong tập mới nhất ở ký túc xá tuần này, khi các chị đẹp cùng quây quần bên nhau ăn tối và trò chuyện, Chi Pu xuất hiện với gương mặt mộc toả sáng không tì vết. Nhan sắc của nữ ca sĩ sinh năm 1993 khiến cho khác thí sinh khác phải trầm trồ và ghen tị.

Không chỉ được công nhận ở Việt Nam, visual của Chi Pu còn khiến các chị đẹp của Đạp Gió phát cuồng.

Hoàng Lệ Linh nhìn thấy gương mặt Chi Pu không trang điểm đã ngay lập tức hỏi "Sao em lại xinh đẹp như thế?" Ella và Giả Tịnh Văn cũng không ngớt lời khen cô nàng "Sao em không make up mà vẫn đẹp vậy", "Da em ấy cũng đẹp nữa". Khi được khen, cô nàng cười tít cả mắt, nhưng cũng không quên khiêm tốn đáp lại "Nhưng mà da của em rất khô".

Mặt mộc của Chi Pu lấn át cả nhan sắc của các tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023 3
Quả thực mặt mộc của Chi Pu rất đẹp, làn da mịn màng, trắng sáng thu hút mọi ánh nhìn.
Mặt mộc của Chi Pu lấn át cả nhan sắc của các tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023 4
Netizen xứ Trung còn dùng các biểu cảm thú vị của Chi Pu để làm icon.

Bên cạnh nhan sắc đỉnh cao khi để mặt mộc của Chi Pu, mối quan hệ tốt đẹp giữa các thí sinh cũng là một chi tiết được khán giả đặc biệt chú ý. Có thể thấy tình chị em giữa họ vô cùng thân thiết, không có khoảng cách hay trở ngại quá lớn về ngôn ngữ. Đặc biệt, gần như là em út của chương trình, Chi Pu được các chị đẹp hết lòng quan tâm và chăm sóc. 

Mặt mộc của Chi Pu lấn át cả nhan sắc của các tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023 5
Nhóm công diễn đầu tiên của Chi Pu có sự tham gia của Ngô Thiến, Ella và Trương Gia Nghê.
Mặt mộc của Chi Pu lấn át cả nhan sắc của các tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023 6
Visual của Chi Pu không hề kém cạnh khi chung khung hình với các mỹ nữ Cbiz.

Trước đây, một đoạn clip quay lại cảnh Chi Pu đùa vui "mở tiệm nail" tại hậu trường cũng trở nên viral và gây thích thú đối với người hâm mộ. Có thể thấy, Chi Pu không gặp quá nhiều trở ngại trong việc giao tiếp và hòa đồng với các thí sinh tại chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4.

Cô chia sẻ với các thành viên trong team See Tình những bộ nail vô cùng xinh đẹp. Cô cũng không quên tâng bốc stylist đa-zi-năng của mình. 

Mặt mộc của Chi Pu lấn át cả nhan sắc của các tỷ tỷ trong Đạp Gió 2023 7
Nhiều khoảnh khắc xinh đẹp của Chi Pu được fan trong nước và quốc tế ghi lại. 

Tham gia gameshow tại nước ngoài với nhiều hạn chế, nhưng Chi Pu vẫn chứng minh cho khán giả thấy sự nỗ lực và tự tin để tỏa sáng, cháy hết mình trên sân khấu lớn.

Hiện tại, lượng fan hâm mộ của cô nàng tại xứ tỷ dân đang không ngừng tăng lên. Netizen Trung Quốc đã bị chinh phục bởi visual xinh đẹp và tính cách thú vị của cô nàng, hy vọng cô sẽ tiến xa hơn. Đạp Gió 2023 được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần trên Mango TV.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show.

Ảnh: Weibo