Trương Gia Nghê tự tay thiết kế dây chuyền tặng cho Chi Pu, Ella và Ngô Thiến

VOH - Sau tiết mục See Tình gây sốt tại Đạp Gió 2023, Trương Gia Nghê gây bất ngờ khi tự tay thiết kế dây chuyền tặng cho mỗi thành viên của nhóm.

Sau Đạp Gió 2023 tập 2, nhóm của Chi Pu, Trương Gia Nghê, Ella Chen (Trần Gia Hoa) và Ngô Thiến đã xuất sắc giành được thành tích cao nhất. Bốn tỷ tỷ xinh đẹp đã trình diễn hết sức ấn tượng ca khúc từng gây bão mạng xã hội See Tình, với lời tiếng Trung mang tên Đinh đinh đang đang (叮叮当当).

Trương Gia Nghê tự tay thiết kế dây chuyền tặng cho Chi Pu, Ella và Ngô Thiến 1
Team See Tình cùng "khoe" món quà từ Trương Gia Nghê.

Ngày 15/5, trên trang Weibo cá nhân, Trương Gia Nghê vừa chia sẻ tâm thư sau phần trình diễn thành công của cả nhóm. Netizen đặc biệt cảm thán trước tài năng và tình cảm của cô nàng dành cho những người bạn chung đội với mình. Ngoài những dòng cảm xúc sâu sắc, cô nàng cũng chia sẻ ảnh sợi dây chuyền do mình tự thiết kế ẩn chứa nhiều ý nghĩa để tặng cho ba thành viên cùng đội.

Trương Gia Nghê tự tay thiết kế dây chuyền tặng cho Chi Pu, Ella và Ngô Thiến 2
Bài đăng trên trang cá nhân của tỷ tỷ Trương Gia Nghê

Xem thêm: 
Bốc cát-xê "khủng" của các tỷ tỷ tại Đạp Gió 2023, con số của Tạ Na gây sốc
Chi Pu gặp sự cố trang phục trước giờ diễn See Tình, "thót tim" vì bị đạo diễn gây sức ép

Tạm dịch bài đăng của Trương Gia Nghê như sau:

"Cùng Ella, Chi Pu, Thiến Thiến biểu diễn ca khúc Đinh đinh đang đang là lần đầu tiên mình đứng trên sân khấu để trình diễn hát và nhảy. Đối với mình mà nói, nó như thể là một cảm giác ước mơ được hiện thực vậy. Điều đáng trân quý nhất trong đội này, chúng mình đã nhận được sự khích lệ, hỗ trợ lẫn nhau, công nhận và tin tưởng, như một kiểu "linh hồn chung".

Để ghi lại đoạn tình bạn quý giá này, mình đã dùng 4 viên đá quý với 4 màu sắc khác nhau để thiết kế 1 sợi dây chuyền dành riêng cho 4 người chúng ta, đại diện cho sự thấu hiểu và chúc phúc của mình dành cho mỗi một vị tỷ tỷ. 

Ella là viên kim cương sáng chói, kim cương tượng trưng cho sự dũng cảm và vĩnh hằng. Theo mình thấy, tính cách kiên định, thành tích phi thường và khả năng xuất chúng của Ella đã giúp cho bạn trở thành một đội trưởng vô cùng xứng đáng. Sợi dây chuyền này tượng trưng cho khoảng thời gian tuyệt đẹp mà chúng ta ở bên cạnh nhau, cùng những tình cảm xúc động và thành tích mà chúng ta đã đạt được. Hơn nữa, nó là đại diện cho tình cảm kính trọng và tình yêu mến mà mình dành cho bạn. 

Chi Pu là viên phỉ thúy màu xanh lá, bạn là một cô gái tự tin. Viên phỉ thúy này tượng trưng cho chiếc lá của hoa sen tại Việt Nam cũng chính là quê hương của bạn. Mình cho rằng, bạn là đóa hoa đẹp nhất trên chiếc lá phỉ thúy màu xanh, bạn mang đến cho mình thế giới mới và cảm nhận về cái đẹp. 

Thiến Thiến là viên đá quý màu xanh da trời. Trong lòng mình, bạn rất trầm tĩnh và độc lập, tràn đầy tiềm năng, giống như sự cao quý và sức tưởng tượng của bảo thạch xanh da trời vậy. Sợi dây chuyền này là lời chúc phúc và động viên của mình dành cho bạn. Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau đạp gió mà tiến lên, tận hưởng phong cảnh và ánh sáng rực rỡ phía trước.

Bản thân mình là viên đá quý màu xanh nhạt, mình vẫn luôn giữ thái độ sống kiên trì và chân thành, cũng giữ vững nhiệt huyết, tình yêu và theo đuổi sân khấu của mình. Mình cảm thấy đây là điều lãng mạn nhất của đời người. Sợi dây chuyền này đối với bản thân mình là sự công nhận và cổ vũ. Và ở cùng mọi người, mình tin tưởng tất cả đều có thể!

Hình chữ D chính là chữ cái đầu tiên trong tên bài hát Đinh đinh đang đang, cũng đại diện cho lần công diễn đầu tiên và còn trượng trưng cho những "Darling" chúng ta!

Chúng ta là một team đoàn kết, cùng mọi người chung đường, khiến mình cảm nhận được năng lượng và ánh sáng giống như bảo thạch, yêu mọi người!"

Trương Gia Nghê tự tay thiết kế dây chuyền tặng cho Chi Pu, Ella và Ngô Thiến 3
Bốn chị đẹp đã làm việc rất vui vẻ.
Trương Gia Nghê tự tay thiết kế dây chuyền tặng cho Chi Pu, Ella và Ngô Thiến 4
Ella và Chi Pu bình luận tình cảm dưới bài đăng.

Có thể thấy, không chỉ xinh đẹp tỏa nắng, Trương Gia Nghê còn sở hữu tài năng cũng như độ "hào phóng" của bản thân khi tự tay làm nên một món quà ý nghĩa dành tặng cho các cô nàng See tình trong Đạp Gió 2023.

Phía dưới bài đăng, lần lượt các tỷ tỷ trong team là Chi Pu và Ella cũng đã bình luận thể hiện tình cảm với cô nàng. 

Trương Gia Nghê tự tay thiết kế dây chuyền tặng cho Chi Pu, Ella và Ngô Thiến 5
Trương Gia Nghê không quên chia sẻ những khoảnh khắc khó quên khi hợp tác cùng các tỷ tỷ khác.
Trương Gia Nghê tự tay thiết kế dây chuyền tặng cho Chi Pu, Ella và Ngô Thiến 6
Chi Pu rất thân thiết với tỷ tỷ nổi tiếng người Trung Quốc. 

Tiết mục của đội Ngô Thiến, Ella, Chi Pu và Trương Gia Nghê.

Trước đó, Chi Pu cũng đã từng tặng món quà bất ngờ dành cho Ella và Ngô Thiến là bộ nail "xuất xứ" từ Việt Nam. Hai người đẹp xứ Trung rất thích thú và hào hứng khi được stylist Hoàng Ku làm móng tay cho mình. Đồng thời, họ cũng không ngừng xuýt xoa và ngạc nhiên trước khả năng "cân tất" của anh từ chuẩn bị trang phục, trang điểm, làm tóc,...

Trương Gia Nghê tự tay thiết kế dây chuyền tặng cho Chi Pu, Ella và Ngô Thiến 7
Chi Pu "mở tiệm nail" tại Đạp Gió 2023. 

Sân chơi nào cũng sẽ có "người thắng kẻ thua", những ai sẽ đi đến cuối cùng vẫn là một ẩn số. Nhưng tin rằng, cho tới thời điểm hiện tại đã có những tình bạn đáng trân quý giữa các cô gái. Khoảng thời gian đẹp đẽ khi họ làm việc cùng nhau sẽ trở thành một đoạn ký ức đẹp đẽ, tuyệt vời trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật của họ và đến sau này.

Video cận cảnh Chi Pu mở tiệm nail tại Đạp Gió 2023 với 2 khách hàng VIP là Ella và Ngô Thiến:


(Nguồn video: Xuân Phong Nhất Hạm)

 

Tập tiếp theo của gameshow Đạp Gió 2023 sẽ được phát sóng vào ngày 19/5 tới trên MangoTV, hãy cùng đón xem và ủng hộ cho các tỷ tỷ nhé! Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Weibo