Bốc cát-xê "khủng" của các tỷ tỷ tại Đạp Gió 2023, con số của Tạ Na gây sốc

VOH - Chương trình Đạp Gió 2023 liên tục gây chú ý đặc biệt không chỉ vì có sự tham gia của Chi Pu.

Năm 2023, "át chủ bài" tống nghệ của Mango ắt hẳn phải gọi tên Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 4 (Đạp Gió 2023). Đầu tư công phu, quy tụ đến 33 thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Chủ đề liên quan đến gameshow này liên tục trở thành đề tài thảo luận nóng sốt trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Đặc biệt, hình ảnh của Chi Pu đã mang đến không ít ấn tượng tốt đẹp của Việt Nam trước bạn bè quốc tế. Netizen xứ tỷ dân tỏ ra rất yêu mến nữ ca sĩ, dù giọng ca yếu nhưng visual của cô nàng rất xinh đẹp, tự tin, luôn sáng bừng và nổi bật trên sân khấu. Hiện tại, trang weibo cá nhân chính thức của Chi Pu đã có hơn 30 ngàn fan theo dõi và tăng lên đều đặn.

Bốc cát-xê
Chi Pu liên tục gây chú ý khi "đơn thân độc mã" tham gia gameshow tại Trung Quốc.

Xem thêm: 
Chi Pu sẽ đi bao xa trong Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023?
Chi Pu: Liều lĩnh tham gia show quốc tế, ekip không thể hỗ trợ nên 'tự bơi'

Bên cạnh ngoại hình lộng lẫy và tài năng của các tỷ tỷ, chi phí để họ xuất hiện trên sân khấu cũng là một trong những điều khiến công chúng phải tò mò và hết sức ngạc nhiên. Chỉ cần thấy cái tên Tạ Na, Mai Mizuhashi, Thái Thiếu Phân, Ella Chen (Trần Gia Hoa),... đủ để thấy sức hút và nhiệt độ chương trình Đạp Gió 2023 của đài Hồ Nam cao đến mức nào.

Bốc cát-xê
Chương trình có sự góp mặt của các tỷ tỷ xinh đẹp, tài năng đến từ nhiều quốc gia.

Một điều khá thú vị, những tưởng các tỷ tỷ tham gia gameshow này sẽ tận dụng cơ hội "miễn phí" để một lần nữa bùng nổ trở lại. Nhưng bất ngờ hơn khi xuất hiện một số thông tin về mức cát-xê "khủng" để các tỷ tỷ xuất hiện trong chương trình. 

Mặc dù không thể kết luận thông tin có chính xác hay không nhưng khi nghe đến con số, khán giả chắc chắn sẽ phải "miệng chữ O mắt chữ A" trước các con số không hề nhỏ.

Hầu như mọi người đều biết, phí trình diễn của các ngôi sao giải trí nói chung và Cbiz nói riêng đều không phải con số thấp. Đáng chú ý hơn, những cái tên lưu lượng càng nổi tiếng, thu nhập cho sự xuất hiện của họ tại một sự kiện hay chương trình nào đó có thể bằng gấp mấy lần thu nhập người bình thường đi làm trong vài năm. 

Theo thông tin được tung ra, các tiết mục trong Đạp Gió 4 ít nhiều đều được sắp xếp dựa trên chi phí cát-xê của các tỷ tỷ. Trong đó, vì vấn đề hôn nhân, gần đây Trương Gia Nghê vẫn luôn khiến netizen vô cùng quan tâm. Để cô xuất hiện trong chương trình, nhà sản xuất đã phải chi một con số không nhỏ 1,3 triệu NDT (tương đương hơn 4,3 tỷ VNĐ). 

Bốc cát-xê
Trương Gia Nghê

Cái tên được khán giả yêu mến, có khả năng cao trở thành Vương Tâm Lăng tiếp theo là Ella, có thể do liên quan đến nhiệt độ nên cát-xê của nữ ca sĩ thấp hơn một chút và ở mức 1,2 triệu NDT (tương đương hơn 4 tỷ VNĐ). 

Nhưng, đều là tỷ tỷ có vị trí không hề nhỏ, mức cát-xê của Ella thậm chí đã ở con số hàng triệu, nhưng Thái Thiếu Phân mới khiến khán giả bất ngờ. Là một ngôi sao Hồng Kông nổi danh, sau vai diễn trong Chân Hoàn Truyện, càng nổi tiếng hơn, cô cũng tham gia không ít chương trình tống nghệ của đài Mango.

Bốc cát-xê
Ella "cháy" hết mình trong tiết mục See Tình trong tập vừa qua.

So với Trương Gia Nghê và Ella, mức cát-xê của nữ diễn viên chỉ khoảng 400 ngàn NDT (tương đương hơn 1,3 tỷ VNĐ). Điều này đối với nhận thức của một số khán giả có phần không tương xứng so với tên tuổi của cô. 

Trước khi phát sóng đã được quảng cáo hình tượng cổ trang rầm rộ, Yuki Hsu trong thông tin tiết lộ có mức cát-xê không cao, tương tự như Uông Tiểu Mẫn, đều ở mức khoảng trên dưới 300 ngàn NDT (tương đương hơn 1 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, nếu đem só sánh với Thái Thiếu Phân, mức cát-xê đối với họ như vậy đã rất cao, vượt qua dự đoán của người hâm mộ. 

Bốc cát-xê
Thái Thiếu Phân "yểu điệu thục nữ" trong phần trình diễn ra mắt.

Đáng chú ý, trong danh sách tiết lộ, con số để có sự xuất hiện của Tạ Na khiến không ít netizen ngỡ ngàng, được xem là cao nhất trong số những tỷ tỷ tham gia Đạp Gió 2023

Không ai là không biết đến vị thế "nhất tỷ" của Tạ Na ở đài Mango, tuy những năm nay danh tiếng của cô ấy ít nhiều đã giảm đi đáng kể, nhưng không thể xem thường độ nhận diện và sức ảnh hưởng của nữ MC. Mức độ nổi tiếng và lượng fan hâm mộ đã vượt qua con số trăm triệu có ưu thế nhất định trong việc "chiếm sóng" và tăng rating. 

Bốc cát-xê
Tạ Na được mệnh danh là "con cưng" của đài Hồ Nam, MangoTV.

Cộng thêm thân phận "con gái cưng" của nhà đài, cát-xê của Tạ Na vào khoảng 1,8 triệu NDT (tương đương hơn 6 tỷ VNĐ), được xem là mức chi khủng nhất trong số các tỷ tỷ tham gia. 

Thông tin này có chính xác hay không, ít nhiều đã cho thấy vị thế của Tạ Na đối với Mango và đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Trong nhiều năm qua, cô đã không ngừng phát triển và trở thành một gương mặt chủ chốt giúp nhà đài "hái ra tiền".

Bốc cát-xê
Màn trình diễn xuất sắc của bốn tỷ tỷ Trương Gia Nghê, Ngô Thiến, Chi Pu và Ella.

Hiện tại, Đạp Gió 2023 đã phát sóng đến tập 2, đội hình See Tình có mặt của Chi Pu tiếp tục thắng thế. Tập 3 sẽ được phát sóng vào ngày 19/5. Hãy tiếp tục ủng hộ cho các tỷ tỷ, đặc biệt là sự cố gắng hết mình từ Chi Pu, hy vọng cô nàng sẽ có thể đi xa hơn trong chương trình. 

Cùng VOH giải trí cập nhật các tin tức show giải trí hấp nhẫn tại Tin show .

Ảnh: weibo