Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, hủy hai show diễn nước ngoài

VOH - Khán giả đều lo lắng cho tình hình sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ vội trấn an người hâm mộ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ hình ảnh hậu ca phẫu thuật của mình tại bệnh viện. May mắn, sức khỏe của anh đã ổn định và anh đang được các bác sĩ thăm khám và theo dõi thường xuyên để đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Tuy nhiên, do đang trong giai đoạn phục hồi, Đàm Vĩnh Hưng buộc phải tạm ngưng hoạt động ca hát trong khoảng 1-2 tuần để dành thời gian nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe. Các bác sĩ cũng khuyến nghị anh không chơi cầu lông - môn thể thao mà anh yêu thích, nhằm tránh bất kỳ tác động tiêu cực nào đến quá trình phục hồi.

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, phải hủy hai show diễn nước ngoài 1
Đàm Vĩnh Hưng nhập viện khiến fan hâm mộ và bạn bè lo lắng

Đáng tiếc, các buổi diễn của Đàm Vĩnh Hưng đã được lên lịch trước tại hai thành phố Montreal và Toronto (Canada) đã buộc phải bị hủy bỏ do tình hình sức khỏe của anh. Nam ca sĩ cảm thấy rất tiếc nuối vì việc cá nhân ảnh hưởng đến khán giả và các đơn vị tổ chức. Nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khán giả, Đàm Vĩnh Hưng đã nhờ hai đồng nghiệp thân thiết là Dương Triệu Vũ và Hồng Ngọc đảm nhận vai trò hát thay mình trong một buổi diễn, và các show còn lại sẽ được lùi lại và diễn ra vào ngày 8/7.

"Tôi xin lỗi khán giả và các fan nhiều vì sự cố không mong muốn này. Hiếm khi nào tôi huỷ hay bỏ show nhưng tình hình này đành phải chịu. Mong anh chị em khán giả phương xa ấy thông cảm và thấu hiểu cho Hưng", anh chia sẻ. 

Xem thêm: Trấn Thành khóc nức nở nói về áp lực "đời nghệ sĩ", thừa nhận "có đẻ 10 kiếp cũng không được như Đàm Vĩnh Hưng"

Dưới bài đăng, bạn bè và khán giả bày tỏ quan tâm, lo lắng trước chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng. Một số đồng nghiệp thân thiết như: Lý Nhã Kỳ, Đỗ Long, Cát Tường,... để lại bình luận động viên, chúc sức khỏe anh. 

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, hủy hai show diễn nước ngoài 2
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng nhận nhiều sự quan tâm của đồng nghiệp

Trao đổi về tình hình sức khỏe của mình với Vietnamnet, đại diện Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Hiện tại, tình hình sức khoẻ Đàm Vĩnh Hưng ổn định và đây là vấn đề riêng tư, không tiện chia sẻ. Xin cảm ơn sự quan tâm của truyền thông và khán giả ".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tham gia tổ chức một đêm nhạc mang tên Tình Nghệ Sĩ nhằm vận động quyên góp và giúp đỡ các nghệ sĩ đang gặp khó khăn hoặc bị bệnh tật. Vào ngày 11/5, nam ca sĩ đã tự mình đến thăm và trao tiền và quà tặng cho các nghệ sĩ như Mạc Can, ca sĩ Sỹ Ben, Vũ Quang, Lan Thảo và nhiều người khác. Hành động này thể hiện sự quan tâm và lòng nhân ái của Đàm Vĩnh Hưng đối với đồng nghiệp và cộng đồng nghệ sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng nhập viện, phải hủy hai show diễn nước ngoài 3
Đàm Vĩnh Hưng mong mau khỏi bệnh để quay lại sân khấu

Đàm Vĩnh Hưng, với tình yêu và tâm huyết với nghệ thuật, luôn đặt khán giả lên hàng đầu và không muốn sự kiện cá nhân ảnh hưởng đến chất lượng và trải nghiệm của khán giả. Anh hy vọng sớm hồi phục hoàn toàn và trở lại sân khấu để tiếp tục mang đến những màn trình diễn đầy nhiệt huyết và âm nhạc chất lượng cho người hâm mộ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!