Bảo Anh chính thức lên tiếng về việc 'vắng bóng' sau scandal mang thai

VOH - Hậu tin đồn mang thai với vũ công trẻ, Bảo Anh đã chính thức quay trở lại showbiz với dự án âm nhạc mới.

Cuối năm 2022, ca sĩ Bảo Anh gây xôn xao khi lộ ảnh khóa môi vũ công kém 7 tuổi. Trước những đồn đoán, ca sĩ 8X giữ im lặng và sống kín tiếng suốt thời gian dài. Động thái này của Bảo Anh khiến cô vướng nghi vấn "ở ẩn sinh con".

Những ngày gần đây, Bảo Anh gây chú ý khi tích cực cập nhật hình ảnh bản thân trở lại. Một số khán giả cho rằng cô đang rục rịch quay lại đường đua âm nhạc.

Xem thêm: Quốc Trường bất ngờ lên tiếng bảo vệ Bảo Anh trước tin đồn mang thai

Lần đầu tiên Bảo Anh lên tiếng về việc 'vắng bóng' sau scandal mang thai 1
Bảo Anh có động thái mới hậu tin đồn mang thai với trai trẻ

Mới đây, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng giãi bày về tin đồn "bầu bí" của mình. Giọng ca 8X bộc bạch: "Đối với nghệ sĩ, 8-9 tháng không phải là một thời gian dài. Lúc tôi vừa ra Từng Là Của Nhau được 1-2 tháng, mọi người đã hỏi nhạc mới rồi. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng đó khiến nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu thời gian nghỉ dù 1 - 2 năm, tôi cho là cũng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả".

Theo nữ ca sĩ chia sẻ, cô sẽ không vội vàng ra mắt MV mới nếu như bản thân vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng. Bảo Anh khẳng định bản thân không có quan niệm sợ khán giả, diều cô cần ở thời gian này là những dự án chất lượng. Giọng ca 8X nói: "Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu bạn mất 2 năm để ra một sản phẩm mà nó hay thì thời gian đó hữu ích. Còn nếu 1-2 tháng ra sản phẩm mà nó không chất lượng thì nó cũng không mang ý nghĩa gì hết".

Lần đầu tiên Bảo Anh lên tiếng về việc 'vắng bóng' sau scandal mang thai 2
Nữ ca sĩ không muốn vội vàng ra MV mới 

Lần trở lại này, Bảo Anh ra mắt EP Không Biết Nên Vui Hay Buồn được sáng tác bởi nhạc sĩ Kai Đinh với 4 ca khúc mang tựa đề: Không Biết Nên Vui Hay Buồn, Cô Ấy Của Anh Ấy, 20 25 30 và Favourite LiarKhông Biết Nên Vui Hay Buồn sẽ là ca khúc đầu tiên được phát sóng vào 19 giờ ngày 21/5.

Lần đầu tiên Bảo Anh lên tiếng về việc 'vắng bóng' sau scandal mang thai 3
Cô quay trở lại showbiz với loạt ca khúc được đầu tư kỹ lưỡng

Bảo Anh cho biết đây là món quà cô dành tặng fan sau thời gian im ắng. Những bài hát trong EP chủ yếu khai thác các trạng thái cảm xúc trong tình yêu, dù trải qua hạnh phúc hay đau khổ thì cuối cùng người ta vẫn thức tỉnh và có cái nhìn bao dung về mọi thứ.

"Nếu hát lại ballad mà chỉ ra một bài thì quá ít nên tôi quyết định làm EP. Dự án này với tôi không phải điều gì đao to búa lớn mà chỉ là sự trở lại với điều quen thuộc, đem vào chút gia vị mới. Tôi hy vọng đây sẽ là EP để khán giả nghe ở nhà vào mùa mưa năm nay".

Lần đầu tiên Bảo Anh lên tiếng về việc 'vắng bóng' sau scandal mang thai 4
Nữ ca sĩ muốn thay đổi phong cách ra mắt ở lần tái xuất này

Bên cạnh việc phát hành EP nhạc số, Bảo Anh cũng thực hiện CD vật lý cho EP Không Biết Nên Vui Hay Buồn. Sau khi hoàn thành dự án này, nữ ca sĩ tiếp tục lên kế hoạch cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Chia sẻ về quan điểm làm nghệ thuật, cô nói bản thân quan tâm chất lượng hơn số lượng.

Tựa đề Không Biết Nên Vui Hay Buồn của EP được xuất phát từ sự quan sát của nữ ca sĩ về con người trong thời hiện đại: "Ở thời đại này, sẽ có lúc tâm trạng của chúng ta rất lửng lơ, cứ ở giữa của tất cả mọi thứ. 4 ca khúc trong EP sẽ thể hiện những trạng thái cảm xúc khác nhau trong tình yêu, nhưng điểm chung là tới cuối cùng, chúng ta vẫn nhìn mọi thứ đã qua một cách nhẹ nhàng, bao dung dù trước đó có đau khổ, tổn thương thế nào".

Bảo Anh hy vọng với lần trở lại này, EP Không Biết Nên Vui Hay Buồn sẽ được các khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!