Quốc Trường lên tiếng giải vây cho Bảo Anh giữa tin đồn mang thai

(VOH) - Giữa thông tin mang thai gây chấn động của Bảo Anh, Quốc Trường bất ngờ giải vây cho người đẹp chỉ qua một tấm ảnh.

Thời gian gần đây, Bảo Anh là cái tên được nhắc đến liên tục. Giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao vướng nghi vấn có tin vui. Đáng chú ý, hình ảnh để lộ vòng 2 "bất thường" của nữ ca sĩ tại một sự kiện đang được nhiều người lan truyền. Đến thời điểm hiện tại, Bảo Anh vẫn giữ im lặng và không có động thái nào mới.

Tuy nhiên, nam diễn viên Quốc Trường - một người bạn thân thiết của Bảo Anh bất ngờ chia sẻ bức ảnh của cả hai được chụp vào tháng 8/2022. Đây là một góc chụp khác của cặp đôi trong sự kiện. Ở khoảnh khắc này, ngoại hình của Bảo Anh khá thon gọn, không hề tròn trịa như ảnh chụp chính diện.

Quốc Trường lên tiếng giải vây cho Bảo Anh giữa tin đồn mang thai 1
Quốc Trường lên tiếng giải vây cho Bảo Anh

Quốc Trường đã đăng tải tấm ảnh lên story Facebook trong thời gian cái tên Bảo Anh chiếm sóng mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. Nam chính Về Nhà Đi Con viết hẳn một dòng chữ to ở ngay bức hình với nội dung: "Hình thật không hề chỉnh sửa, góc ngang mình cũng đẹp chứ bộ". 

Fan lập tức nhận ra đây chính là sự kiện mà Bảo Anh xuất hiện và vướng vào nghi vấn mang thai bởi vòng hai to bất thường. Trong tấm hình này, vòng eo của Bảo Anh hoàn toàn phẳng lỳ, thon gọn.

Người hâm mộ cho rằng động thái này của Quốc Trường ngầm đứng ra bênh vực, bảo vệ Bảo Anh. Từ trước đến giờ, Quốc Trường - Bảo Anh luôn là đôi bạn thân thiết. Cả hai đóng cặp trong phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào và từng nhiều lần bị đồn đoán là “phim giả tình thật”.

Xem thêm: Bảo Anh lộ ảnh khóa môi bạn trai trẻ tuổi giữa tin đồn mang thai, danh tính nhà trai gây bất ngờ

Quốc Trường lên tiếng giải vây cho Bảo Anh giữa tin đồn mang thai 2
Cặp đôi có những hành động thân mật sau khi đóng chung phim điện ảnh

Trước đó, Quốc Trường thừa nhận rằng anh từng yêu đơn phương Bảo Anh. Tại thời điểm nam diễn viên vẫn chưa có chỗ đứng trong làng giải trí nên không dám thổ lộ. 

Nam nghệ sĩ bộc bạch: "Khi đóng chung phim, nếu nói không rung động trước Bảo Anh là nói dối. Làm sao mà thờ ơ trước người xinh đẹp như vậy được? Tôi cũng có thích cô ấy nhưng chỉ để trong lòng, không dám thể hiện. Tôi biết mình ở đâu, không tự tin để nghĩ đến chuyện xa hơn.

Tôi không những nghèo, đi xe máy, sự nghiệp cũng chưa tới đâu, trong khi đó Bảo Anh đi xe hơi, nổi tiếng. Giữa chúng tôi có khoảng cách rất lớn, không thể tồn tại tình yêu. Vì vậy, tôi xác định chỉ yêu quý Bảo Anh như một đồng nghiệp".

Quốc Trường lên tiếng giải vây cho Bảo Anh giữa tin đồn mang thai 3
Nam diễn viên thừa nhận từng yêu đơn phương Bảo Anh

Về phía Bảo Anh, cô cho biết Quốc Trường là người đàn ông rất tình cảm, vẫn độc thân để "nếu ai có nhu cầu thì nhào vô kiếm" cho anh bớt cô đơn. Hành động này của nữ ca sĩ cũng ngầm xác nhận cả 2 chỉ là bạn khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi thất vọng. 

Trước nghi vấn lộ bụng "lùm lùm", cô nàng từng lên tiếng giải thích: "Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: “Tôi có lý do” được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất.

Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá".

Quốc Trường lên tiếng giải vây cho Bảo Anh giữa tin đồn mang thai 4
Bảo  Anh ngầm xác nhận mối quan hệ bạn bè với Quốc Trường

Bên cạnh thông tin mang thai, Bảo Anh còn vướng nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với đàn em trong chương trình Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ gây sốt mạng xã hội với bức ảnh khoá môi nam vũ công kém 7 tuổi NEGA. Đến thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn chưa lên tiếng giải thích về vấn đề này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV