Go Kyung Pyo "gây sốt" vì quá thân thiện khi xuất hiện tại đường phố Việt Nam

(VOH) - Người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy sự xuất hiện của Go Kyung Pyo trên đường phố Việt Nam. Nhan sắc trẻ trung cùng độ thân thiện hết cỡ "gây sốt".

Mới đây, nhiều fan Việt vô tình bắt gặp sao nam nổi tiếng Hàn Quốc - Go Kyung Pyo trên đường phố Sài Gòn. Sự xuất hiện nam diễn viên Bỗng Dưng Trúng Số khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Anh và ekip của mình không công khai lịch trình hoạt động tại Việt Nam.

Bắt gặp hình ảnh Go Kyung Po dạo phố ở Việt Nam 1
Người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì thông tin Go Kyung Pyo đang ở Việt Nam

Từ lâu, Việt Nam đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao trên thế giới nói chung và sao Hàn nói riêng. Người hâm mộ thường xuyên nhìn thấy các ngôi sao đến đất nước hình chữ S để nghỉ ngơi, vui chơi cùng bạn bè.

Trái với suy nghĩ của các fan về người nổi tiếng, Go Kyung Pyo xuất hiện tại thành phố Hồ Chí Minh với bộ trang phục hết sức đơn giản. Nam diễn viên không làm tóc, trang điểm cầu kỳ mà thoải mái thể hiện tính cách thường ngày của mình đằng sau ống kính. 

Bắt gặp hình ảnh Go Kyung Po dạo phố ở Việt Nam 2
Nam diễn viên lộ mặt mộc điển trai, trẻ trung khi đi du lịch ở Việt Nam

Xem thêm: Seohyun (SNSD) hội ngộ Go Kyung Pyo tại đám cưới Lee Hak Joo, cặp đôi Private Lives vẫn khiến fan thổn thức

Dù không cầu kỳ vẻ ngoài của bản thân khi đi du lịch, nhưng Go Kyung Pyo gây ấn tượng cực mạnh với vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn. Tài tử Bỗng Dưng Trúng Số thoải mái với vẻ điển trai ngút ngàn, chấp cả camera thường với ngũ quan sắc nét.

Bắt gặp hình ảnh Go Kyung Po dạo phố ở Việt Nam 3
Gương mặt chuẩn nam thần của anh qua ống kính camera thường

Không những vậy, theo lời người hâm mộ chia sẻ, sao nam là một người vô cùng thân thiện và dễ gần. Anh không ngần ngại tạo dáng dí dỏm cùng fan dù bị bắt gặp ngẫu nhiên trên đường. 

Khác với sự lạnh lùng và chuyên nghiệp thường thấy, nam diễn viên sinh năm 1990 rất hài hước và vui vẻ. Thậm chí, anh còn có hành động cưng chiều fan đến mức bị quản lý nhắc nhở vì trễ lịch trình khiến cư dân mạng thích thú. Trước khi đi, Go Kyung Pyo cũng quay lại chào mọi người.

Bên dưới bài viết, một khán giả nhận xét: "Tôi cũng nhìn thấy Go Kyung Pyo ở khu vực Cống Quỳnh, nam diễn viên vô cùng thân thiện. Anh nhanh chóng quay lại khi được tôi gọi tên ở giữa đám đông".

Go Kyung Pyo vẫy tay chào người hâm mộ

Sau khi thông tin Go Kyung Pyo xuất hiện tại TP.HCM được đăng tải trên mạng xã hội, chủ đề này ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo những người theo dõi và yêu thích làng giải trí Hàn Quốc. Phần lớn mọi người đều tỏ ra thích thú trước hình ảnh giản dị của tài tử sinh năm 1990. Đồng thời, họ tỏ ra tiếc nuối vì không thể gặp trực tiếp thần tượng ở ngoài đời.

Bắt gặp hình ảnh Go Kyung Po dạo phố ở Việt Nam 4
Nhiều người hâm mộ tiếc nuối vì không thể gặp idol

Hiện tại, thông tin về lịch trình của nam diễn Go Kyung Pyo tại Việt Nam chưa được thông báo cụ thể. Nhiều người cho rằng, có thể đây là chuyến nghỉ dưỡng của nam tài tử xứ Hàn trước khi tham gia dự án mới.

Lịch trình ở Việt Nam của nam diễn viên được giữ kín

Go Kyung Pyo được biết đến là một trong những sao nam không quá xa lạ với nhiều khán giả Việt, là một trong số những nam diễn viên triển vọng của Hàn Quốc. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, ấm áp, anh từng đảm nhận nhiều thể loại vai khác nhau qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Reply 1988, Don't Dare to Dream, Private Lives, Love in Contract, Connect,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: facebook-pa8kpop)