Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho hé lộ tạo hình của Go Kyung Pyo trong vai cameo

(VOH) - Màn tái hợp của Go Kyung Pyo và Hyeri trong bộ phim My Roommate Is a Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho) đang khiến người hâm mộ vô cùng háo hức mong đợi.

Những ngày vừa qua, mọt phim xứ Hàn đều không ngừng xôn xao trước bộ phim tình cảm giả tưởng My Roommate Is a Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho). Theo đó, đây là bộ phim có nội dung dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, với sự tham gia diễn xuất của bộ đôi diễn viên chính là Jang Ki Yong và Hyeri. 

Xem thêm: Phim Hàn Quốc dựa trên webtoon có những tác phẩm nào nổi bật? Vì sao lần nào ra mắt cũng sốt xình xịch?

Theo đó, Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho kể về câu chuyện của một nữ sinh viên đại học tên là Lee Dam (Hyeri). Trong một lần vô tình, cô đã nuốt phải viên bi ngọc quý giá của một nam hồ ly 999 tuổi Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong). Để đảm bảo viên ngọc vẫn an toàn để mình có thể thành người, Shin Woo Yeo đã đề nghị Lee Dam đến ở cùng mình. Từ đây, rất nhiều tình huống dở khóc dở cười đã liên tục diễn ra với cặp đôi này. 

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho hé lộ tạo hình của Go Kyung Pyo trong vai cameo 1
Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho xoay quanh mối quan hệ giữa nam hồ ly Shin Woo Yeo và Lee Dam

Mặc dù nội dung về chuyện tình giữa người và hồ ly không quá mới lạ trên màn ảnh Hàn, những bộ phim vẫn thu hút người xem bởi những chi tiết vừa lãng mạn, vừa hài hước, thú vị. Tương tác của cặp đôi diễn viên chính Jang Ki Yong và Hyeri cũng hết sức ngọt ngào, tình cảm. Không chỉ vậy, Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho còn sở hữu dàn nam phụ cực điển trai. Điển hình có thể kể đến nam diễn viên Bae In Hyuk, người đã vào vai đàn anh khóa trên Gye Sun Woo đem lòng theo đuổi Lee Dam. 

Xem thêm: Có thể bạn chưa biết, My Roommate is a Gumiho quy tụ dàn sao nam điển trai, chân dài 'mét tám'

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho hé lộ tạo hình của Go Kyung Pyo trong vai cameo 2
Bên cạnh nam chính Jang Ki Yong, anh chàng nam phụ Bae In Huyk cũng nhận được rất nhiều sự chú ý

Mới đây, nhà sản xuất của bộ phim lại càng khiến người hâm mộ thêm phấn khích khi xác nhận nam diễn viên Go Kyung Pyo sẽ tham gia bộ phim với vai trò cameo. Đáng nói trước đó, Go Kyung Pyo từng là tình đầu của Hyeri trong bộ phim truyền hình Reply 1988. Vì thế nên người hâm mộ đang rất nóng lòng mong đợi, không biết khi Duk Sun gặp lại Sun Woo thì sẽ có cảm giác thế nào. 

Xem thêm: Hội bạn 'Reply 1988' hội ngộ: Park Bo Gum cắt tóc ngắn cũn, Ryu Jun Yeol gây bất ngờ phút chót

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho hé lộ tạo hình của Go Kyung Pyo trong vai cameo 3
Go Kyung Pyo và Hyeri vốn là "cặp đôi hụt" trong bộ phim Reply 1988
Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho hé lộ tạo hình của Go Kyung Pyo trong vai cameo 4
Liệu lần tái hợp này, Sun Woo và Duk Sun sẽ có phản ứng thế nào đây?

Để tăng thêm sự tò mò, nhà sản xuất mới đây đã phát hành những bức ảnh đầu tiên hé lộ tạo hình của Go Kyung Pyo với vai trò cameo trong phim. Theo như giới thiệu, nam diễn viên sẽ biến thành một vị thần núi, người trước đó đã ra điều kiện cho Shin Woo Yeo rằng anh chỉ có thể trở thành người khi thu thập đủ năng lượng của con người và làm cho viên đá cẩm thạch chuyển màu xanh trước khi thời hạn một nghìn năm trôi qua. Như vậy, nhân vật của Go Kyung Pyo sẽ là người nắm giữ tất cả chìa khóa bí mật về viên ngọc và biết cách để Shin Woo Yeo có thể trở thành người phàm trần.

Trong những bức ảnh được hé lộ, Go Kyung Pyo trong vai thần núi đang diện trên người chiếc áo len cổ lọ màu trắng và đứng ở hiệu sách. Anh nhìn Lee Dam (Hyeri) với ánh mắt tò mò và một nụ cười bí ẩn, nhưng thật khó để có thể đoán xem anh đang nghĩ những gì trong đầu. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tò mò, không biết lý do vì sao anh lại đến gặp Lee Dam. 

Xem thêm: Phim hồ ly Hàn Quốc và những cái tên 'cực phẩm' gây sốt trên màn ảnh nhỏ

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho hé lộ tạo hình của Go Kyung Pyo trong vai cameo 5
Tạo hình thần núi đầy ôn nhu của Go Kyung Pyo khiến fan thích thú
Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho hé lộ tạo hình của Go Kyung Pyo trong vai cameo 6
Anh chàng còn "trên cơ" Jang Ki Yong và có tác động lớn đến chuyện tình của Hyeri nữa cơ đấy

Còn nhớ trong tập phim vừa lên sóng trước đó, Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong) đã quyết định rời bỏ Lee Dam vì muốn bảo vệ cô, dù cho đây là cơ hội cuối cùng để anh có thể trở thành một con người. Vì thế nên sự xuất hiện của vị thần núi này được cho là sẽ mang đến những thay đổi đáng kể cho diễn biến câu chuyện cũng như mối quan hệ giữa Lee Dam và Shin Woo Yeo

Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho hé lộ tạo hình của Go Kyung Pyo trong vai cameo 7
Liệu rằng mối quan hệ giữa Jang Ki Yong và Hyeri sẽ phát triển theo chiều hướng nào?

Chia sẻ về sự xuất hiện của Go Kyung Pyo với vai trò cameo, nhà sản xuất của bộ phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho cho biết: “Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn Go Kyung Pyo vì đã quyết định xuất hiện trong bộ phim, bất chấp lịch trình bận rộn của anh ấy. Nhân vật của anh sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thay đổi hướng đi trong chuyện tình cảm của Shin Woo Yeo và Lee Dam. Hãy chờ đợi sự xuất hiện của anh ấy sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào nhé!"

My Roommate Is a Gumiho ( Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho) phát sóng vào thứ Tư và thứ Năm hàng tuần lúc 10:30 tối (giờ Hàn Quốc). Tại Việt Nam, khán giả có thể xem phim với phụ đề tiếng Việt trên ứng dụng iQiyi.