Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn cá độ bóng đá World Cup 2022

(VOH) - Những thông tin xoay quanh vấn đề cá độ bóng đá của Quốc Trường khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên anh đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả tin đồn.

Tối ngày 22/11, Messi cùng đồng đội nhận thất bại gây sốc với tỷ số 1-2 trước Saudi Arabia ở bảng C World Cup 2022. Trước trận đấu, đại diện Nam Mỹ được đánh giá cao hơn đối thủ khi sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới. Đáng chú ý, Argentina đang có chuỗi bất bại kéo dài 36 trận.

Thất bại bất ngờ của Messi và đồng đội đã trở thành chủ đề nóng nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Trên khắp các diễn đàn, các từ khóa liên quan đến nam cầu thủ và đội tuyển Argentina đều thu hút sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước.

Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn cá độ bóng đá World Cup 2022 1
Trận thua đậm của đội tuyển Argentina khiến người hâm mộ bóng đá đau đớn

Quả thật, trận thua của đội tuyển Argentina đã tạo nên một cơn địa chấn đầu tiên của World Cup 2022. Có thể nói, hiếm có cổ động viên nào nghĩ đội tuyển này sẽ nhận kết quả cay đắng. Chính vì thế, ngay sau khi chứng kiến bàn thắng duy nhất của Messi không đủ giành 3 điểm, không ít nam ngôi sao Vbiz là fan của Argentina và cầu thủ này bày tỏ sự tiếc nuối. Trong đó, nam diễn viên Quốc Trường cũng bày tỏ sự thất vọng qua 2 từ: “Sụp đổ”.

Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn cá độ bóng đá World Cup 2022 2
Bài viết của Quốc Trường thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng

Những tưởng đây chỉ là một dòng trạng thái miêu tả cảm giác của nam diễn viên sau trận đấu, song bài viết lại khiến người hâm mộ Quốc Trường hiểu lầm anh. Phần lớn các ý kiến cho rằng diễn viên Bẫy Ngọt Ngào đã có màn cá độ thua đậm. Mặc khác, một số ý kiến cho rằng Quốc Trường chỉ đang đùa vui hay có ẩn ý khác không liên quan đến sự việc này. 

Xem thêm: Quốc Trường tình tứ ôm hôn Minh Hằng trong tiệc sinh nhật, loạt bằng chứng hẹn hò cũng nhanh chóng bị soi ra

Đứng trước những lời bàn tán từ cộng đồng mạng, Quốc Trường đã nhanh chóng lên tiếng đính chính. Cụ thể, anh cho rằng đây là kỳ World Cup cuối cùng của Messi và anh tiếc nếu đội tuyển Argentina phải ra về sớm. Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1988 khẳng định bản thân hoàn toàn không am hiểu và không thích cá độ, tất cả chỉ là tinh thần thể thao và tình yêu dành cho thần tượng.

Quốc Trường lên tiếng trước nghi vấn cá độ bóng đá World Cup 2022 4
Tuy nhiên anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính tin đồn

Quốc Trường chia sẻ: “Đau vì đây là kỳ World Cup cuối của Messi, nếu đá thế khả năng về sớm là có, đau là chuỗi 36 trận bất bại không giữ được dù chỉ cần hòa, đau hơn là Idol mình sẽ chịu nhiều áp lực và ảnh hưởng tinh thần cực lớn cho 2 trận tiếp theo. Các bạn bình luận kèo gì gì mình không hiểu, mình không có thích cá độ. Đau vì tinh thần yêu bóng đá và yêu idol thôi”.

Sắp tới vào ngày 26/11, ở trận đấu tiếp theo đội tuyển Argentina sẽ chạm trán với đội tuyển Mexico. Theo diễn viên Quốc Trường cho biết, hiện tại điều mà huấn luyện viên Lionel Scaloni và các học trò cần làm là đứng dậy và bước tiếp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.