Quốc Trường vẫn chưa hết bất ngờ khi đang phát biểu thì khán giả leo lên chụp hình tại AAA

(VOH) - Đang xúc động phát biểu nhận giải, Quốc Trường bị người đàn ông chạy ngay lên sân khấu AAA chụp ảnh! Và có lẽ, đó cũng là khoảnh khắc gây sốc nhất buổi tối hôm qua.

Tối ngày 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) chính thức diễn ra tại Hà Nội. Bên cạnh các giải thưởng cho nghệ sĩ Hàn, sao Việt cũng được vinh danh trong đêm trao giải này. Cụ thể, giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất được trao cho Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh.

VOH-Nguoi-dan-ong-len-chup-hinh-voi-Quoc-Truong-khi-dang-phat-bieu-nhan-giai-tai-AAA-la-ai-
Giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất được trao cho Bích Phương, Quốc Trường, Bảo Thanh.

Tuy nhiên, một sự cố xảy ra ngay khoảnh khắc trao giải khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. Cụ thể, trong lúc Quốc Trường đang say sưa phát biểu khi nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất, một người hâm mộ đã tràn lên sân khấu chụp ảnh. Hành động của người này khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc vì có thể thấy, người này đang đeo thẻ có thể được cấp bởi BTC.


Clip: Đang phát biểu nhận giải, Quốc Trường bị người đàn ông lạ mặt tràn lên sân khấu chụp ảnh

Khi được hỏi lại cảm xúc của mình về sự cố này, Quốc Trường cho biết nhận xong giải anh vẫn còn ngạc nhiên. "Lúc đó Trường thật sự rất bất ngờ cứ tưởng là người trong ban tổ chức chứ không nghĩ là khán giả lên được luôn đó! Nhận giải xong, Trường còn ngạc nhiên, hỏi mọi người có gài anh đó lên để giật tit không nữa (cười). Cả ekip của Trường mọi người đều không biết luôn mà. Thật sự Trường cũng không hiểu tại sao nhưng nói chung là cũng vẫn rất hạnh phúc dù có hơi ngạc nhiên một chút."

VOH-Nguoi-dan-ong-len-chup-hinh-voi-Quoc-Truong-khi-dang-phat-bieu-nhan-giai-tai-AAA-la-ai-2
Quốc Trường bị người hâm mộ tràn lên sân khấu tại AAA 2019

Ngay lập tức, giới truyền thông đã liên hệ với BTC AAA để hiểu rõ thêm về sự việc. Trao đổi với cánh phóng viên, anh Trung Quý - đại diện BTC AAA 2019 cho biết ngắn gọn: "Người đàn ông này thuộc ekip Hàn Quốc, không phải người của BTC chương trình. Theo như tôi biết, đây là người thuộc ekip quay chụp của Hàn Quốc và đi theo nhóm cùng nghệ sĩ chứ không thuộc ekip bất kỳ nghệ sĩ Hàn Quốc nào. Người này có nói rằng rất hâm mộ Quốc Trường và Bảo Thanh vì có xem phim Về Nhà Đi Con".

VOH-Nguoi-dan-ong-len-chup-hinh-voi-Quoc-Truong-khi-dang-phat-bieu-nhan-giai-tai-AAA-la-ai-3
Trước sự cố vô duyên nhất lịch sử AAA, đại diện BTC lên tiếng: "Đây là người thuộc ekip Hàn Quốc". Nhưng cộng đồng mạng thì: "Trông không có vẻ gì là người Hàn cho lắm".

Chỉ sau vài tiếng sau sự cố các fan Việt Nam đã nhanh chóng truy lùng ra được danh tính của người đàn ông này và đúng như hoài nghi của các chị Việt Nam, người đàn ông này hoàn toàn không phải người Hàn.

VOH-Nguoi-dan-ong-len-chup-hinh-voi-Quoc-Truong-khi-dang-phat-bieu-nhan-giai-tai-AAA-la-ai-4
Thậm chí, các chị còn lùng ra được trang cá nhân của nhân vật "duyên" nhất đêm qua

Thông qua những gì mà cộng đồng mạng "đào" ra được thì có vẻ như người đàn ông duyên dáng và nết na này là một fan cứng của Về Nhà Đi Con. Vậy thì hóa ra BTC cũng đâu có nói sai, anh ấy đúng là fan của Quốc Trường nhờ xem Về Nhà Đi Con thật mà. Có điều, không phải người Hàn. 

VOH-Nguoi-dan-ong-len-chup-hinh-voi-Quoc-Truong-khi-dang-phat-bieu-nhan-giai-tai-AAA-la-ai-5

Hiện tại, sự việc này vẫn còn nằm trên thớt và nhận về vô số gạch đá. Ngoài việc chê trách người đàn ông này thì khâu tổ chức của AAA mới là lỗ hổng lớn nhất khiến lễ trao giải trở nên tồi tệ với một sự cố vào đêm qua. Nào là không có phiên dịch, không có lối đứng dành cho fan tại thời gian tiến hành lễ thảm đỏ, cãi nhau với ekip của Bích Phương.....

Trước giờ AAA 2019: Red Velvet đi uống cà phê giản dị, YoonA đi bar nhưng vẫn sang chảnh hút hồn: Không khí tại Hà Nội hiện giờ đang vô cùng náo nhiệt, chưa bao giờ người hâm mộ Việt Nam lại có thể gặp được idol dễ dàng như thế này.
Trước khi ra đi, Goo Hara đã từng chiến đấu vì các nạn nhân trong vụ bê bối của Jung Joon Young: Goo Hara đã từng can đảm khi liên hệ với phóng viên Kang Kyung Yoon để thể hiện mong muốn được giúp đưa nhóm chatroom của Jung Joon Young ra ánh sáng.