‘Công chúa nhỏ của bà’ hứa hẹn tiếp tục lấy nước mắt khán giả

(VOH) - Sự trở lại màn ảnh của 'người bà quốc dân' Na Moon-hee cùng diễn viên nhí tài năng Kim Su-an sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim ngập tràn nụ cười và cả những giọt nước mắt.

Có tựa đề tiếng Việt là Công chúa nhỏ của bà, A Little Princess mang đến cho khán giả hình ảnh của một bộ phim bà-cháu đáng yêu, nhí nhảnh nhưng cũng không kém phần tình cảm sâu lắng. Bộ phim là toàn bộ câu chuyện “sống chung” bất ngờ của cặp bà cháu khi cháu gái Gong-ju ẵm em gái đến và khăng khăng với bà ngoại tuổi 72 đang yên đang lành: “Tụi cháu đây đích thị là cháu của bà đây này!”

Trailer Công Chúa Nhỏ Của Bà hứa hẹn mang đến cho khán giả những nụ cười và giọt nước mắt chạm đến giá trị gia đình

Với hình ảnh đối lập từ hai thế hệ “tre già măng mọc”, cặp đôi diễn viên Na Moon-hee (vai bà ngoại Mal-soon) và Kim Su-an (trong vai cháu gái Gong-ju) lại mang đến một hình ảnh hoàn toàn trái ngược về mặt tính cách của bà và cháu. Điều đó mang đến sự duyên dáng và đáng yêu cho bộ phim. Bên cạnh những tình tiết hài hước dễ dàng lấy nụ cười khán giả thì đoạn cuối trailer vẫn là những nốt trầm lắng đọng hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim người xem.

 Công chúa nhỏ của bà tiếp tục phát huy thế mạnh dòng phim về gia đình của các đạo diễn người Hàn. 

Chuyện phim Công chúa nhỏ của bà kể về cuộc sống nhà rỗi của bà Mal-soon bắt đầu bị xáo trộn khi chung sống với hai chị em cô bé Gong-ju. Không hề che giấu cảm xúc và câu chuyện, trailer phim Công Chúa Nhỏ Của Bà từng bước dẫn dắt người xem cảm nhận cuộc sống của những con người “trước lạ sau quen” bằng cả nụ cười và nước mắt. Họ đã trở thành gia đình của nhau như thế nào? Giá trị của gia đình chính là những cái tên khiến trái tim nức nở dù bạn không thể nhớ được khuôn mặt của họ.

Người bà quốc dân Na Moon-hee 

'Người bà quốc dân' Na Moon-hee 

Diễn viên nhí tài năng Kim Su-an. 

Diễn viên nhí tài năng Kim Su-an. 

Với một năm được khán giả đánh giá là thành công với dòng phim tình cảm Hàn Quốc, Công chúa nhỏ của Bà tiếp tục là bộ phim được các nhà làm phim xứ sở kim chi dẫn dắt và chạm đến cảm xúc người xem một cách tinh tế, mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đáng trân trọng thông qua góc nhìn mới mẻ. Bộ phim chính thức ra rạp vào 06/12/2019.

Jo Jung Suk gửi lời cổ vũ bộ phim Anh trai yêu quái và hẹn gặp khán giả Việt Nam - Diễn viên Jo Jung Suk vừa gửi tới khán giả Việt một clip ghi lại cảm xúc của mình dành cho Anh Trai Yêu Quái – bộ phim làm lại từ tác phẩm My Annoying Brother mà anh đóng vai chính.
Khởi động bình chọn Làn Sóng Xanh 2019: Công bố gần 100 ca khúc lọt vào bảng xếp hạng tuần - Ban tổ chức chương trình Làn Sóng Xanh 2019 vừa có thông tin về đợt bình chọn cuối năm của giải thưởng âm nhạc uy tín và lâu đời nhất của thị trường nhạc Việt.