Mai Phương đóng phim trở lại sau thời gian điều trị ung thư

(VOH) – Tối ngày 21/11, tại TPHCM, diễn viên Tuấn Trần và êkíp đã tổ chức buổi họp báo ra mắt dự án web drama Thần chết tập sự.

Thần chết tập sự là web drama giải trí về đề tài gia đình, xã hội. Bao gồm 21 tập với 21 câu chuyện độc lập. Mỗi tập là một câu chuyện nhỏ xoay quanh nhiều vấn đề của xã hội hiện nay.

Những câu hỏi vừa mang tính triết lý, vừa thực tế về việc con người đột nhiên chết đi sẽ như thế nào? Tâm lý họ sẽ ra sao? Hay chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ còn quá nhiều việc chưa kịp làm... được nam diễn viên và ê kíp đặt ra và tự lồng ghép thông điệp với hy vọng mỗi khán giả sau khi xem xong sẽ tự nhìn lại mình và rút ra những bài học.

Diễn viên Tuấn Trần - Ảnh: Internet

Tuấn Trần cho biết, thông qua bộ phim này, anh muốn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa đến độc giả.

Bộ phim quy tụ hơn 70 diễn viên, ngoài nam chính Tuấn Trần, phim còn có sự tham gia của diễn viên Anh Đức, Mai Phương,…Được biết, Mai Phương cũng có mặt tại sự kiện để ra mắt dự án này. Tuy nhiên, vì bận công việc cá nhân đột xuất nên cô không thể sắp xếp tham gia được.

Diễn viên Anh Đức, Mai Phương cùng tham gia trong web drama này - Ảnh: Internet

Trong phim, Mai Phương sẽ đóng vai một người vợ tảo tần vì gia đình chồng con. Cô có kết cục đau buồn khi ngày lìa đời cũng chính là ngày cưới của mình.

Nhà sản xuất tiết lộ, Mai Phương chia sẻ với đồng nghiệp trong nghề cô muốn tìm show, tìm vai diễn để đi làm trở lại. Đoàn phim Thần chết tập sự muốn mời cô nhận vai nhưng vì số phận nhân vật đặc biệt và nhạy cảm, họ cân nhắc khá lâu. Sau cùng, Mai Phương vẫn gật đầu đồng ý. Nữ diễn viên nhờ thành viên êkíp giúp cô đưa đón con gái Lavie đến trường và tan học, để cô có thể yên tâm dành trọn một ngày trên phim trường.

Lần đầu hợp tác cùng Mai Phương trong phim Thần chết tập sự, Tuấn Trần chia sẻ anh đã học hỏi được nhiều điều bổ ích từ đàn chị, đặc biệt là nguồn năng lượng tích cực mà cô mang đến cho mọi người.

Tuấn Trần cho biết, dù sức khỏe yếu nhưng Mai Phương luôn vui vẻ, lạc quan. Khi làm việc, nữ diễn viên Cổng mặt trời luôn chuyên nghiệp, tập trung và nghiêm túc khiến anh càng kính nể sự tận tâm với nghề của đàn chị.

Trailer "Thần chết tập sự"

“Thần chết tập sự” chính thức phát hành từ 20h ngày 21/11 trên kênh youtube của Tuấn Trần.

Trường Giang lần đầu ‘bắt tay’ cùng Mạc Văn Khoa, trở thành cặp đôi hài mới khuấy đảo màn ảnh Việt - ’30 chưa phải Tết’ là bộ phim hài cho Quang Huy làm đạo diễn, với sự tham gia diễn xuất chính của danh hài Trường Giang và diễn viên Mạc Văn Khoa, dự kiến lên sóng vào dịp Tết Nguyên ..
Những cặp song sinh không chung huyết thống của Cbiz: Mỹ nữ Trần Tình Lệnh giống Angela Baby bất ngờ - Mặc dù không cùng huyết thống và cũng không có bất cứ mối quan hệ họ hàng, thân tộc nào nhưng những sao nữ lại giống nhau đến không tưởng. Đặc biệt là Lý Hạo Phi và Châu Đông Vũ.