Những cặp song sinh không chung huyết thống của Cbiz: Mỹ nữ Trần Tình Lệnh giống Angela Baby bất ngờ

(VOH) - Mặc dù không cùng huyết thống và cũng không có bất cứ mối quan hệ họ hàng, thân tộc nào nhưng những sao nữ lại giống nhau đến không tưởng. Đặc biệt là Lý Hạo Phi và Châu Đông Vũ.

Lý Hạo Phi - Châu Đông Vũ

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-1

Thời gian gần đây, đài Hồ Nam đang lăng-xê cho nữ MC mới Lý Hạo Phi bằng cách cho cô thay thế Tạ Na dẫn Happy Camp khi cô mang thai và sinh con. Sau khi được ra mắt, Lý Hạo Phi đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng vì ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn. Điều đặc biệt là gương mặt trẻ con của Lý Hạo Phi còn rất giống Châu Đông Vũ. Khi đặt 2 ngôi sao này cạnh nhau, nhiều cư dân mạng cũng bị nhầm lẫn, không phân biệt ai là Châu Đông Vũ, ai là Lý Hạo Phi.

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-2

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-3

Đổng Tuyền - Đồng Lệ Á

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-4

Đổng Tuyền và Đồng Lệ Á cũng là cặp đôi "song sinh" nổi tiếng của Hoa ngữ. Cả 2 thân thiết đến mức bố của Đồng Lệ Á cũng coi Đổng Tuyền như con gái ruột. Nhà của 2 người đẹp này ở chung một khu. Chẳng những có ngoại hình tương đồng, hôn nhân của 2 người cũng không hề suôn sẻ khi cưới phải những ông chồng dính scandal tình ái. Chồng Đồng Lệ Á - Trần Tư Thành bị chụp được cảnh chung phòng một lúc với 2 cô gái. Chồng Đổng Tuyền - Cao Vân Tường lại dính scandal: 2 người đàn ông cùng cưỡng ép một cô gái.

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-5

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-6

Tôn Di - Lý Thấm

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-7

Lý Thấm và Tôn Di cũng là 2 ngôi sao được cư dân mạng Hoa ngữ công nhận là "cặp đôi đụng mặt" đặc biệt nhất. Cũng vì vậy mà dù 2 người đẹp này đi theo 2 hướng phát triển khác nhau, họ vẫn thường xuyên bị công chúng đặt cạnh để so sánh. Lý Thấm và Tôn Di đều có chung một kiểu tóc dài xoăn, đôi mắt linh động và miệng cười ngọt ngào. Phải đến khi Tôn Di kết hôn thì khán giả mới dễ dàng phân biệt họ hơn.

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-8

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-9

Angela Baby - Mạnh Tử Nghĩa

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-10

Mạnh Tử Nghĩa chỉ là cái tên mới được biết đến gần đây qua bộ phim Trần tình lệnh, sau khi khiến dân mạng mê đắm vì vẻ đẹp sắc sảo, dịu dàng của mình. Mạnh Tử Nghĩa vô tình được phát hiện là giống Angela Baby đến ngỡ ngàng. Mặc dù đôi mắt của Baby trông có vẻ như linh hoạt và lém lỉnh hơn ánh mắt dịu dàng, trầm tĩnh của Tử Nghĩa nhưng đôi môi đầy và khuôn mặt nhỏ của cả hai khiến họ trông như là chị em sinh đôi vậy. Không chỉ có gương mặt hao hao giống nhau mà đến thần thái cũng phải nói là như song sinh. Thần thái của hai người đều ẩn chứa một chút lạnh lùng, một chút đáng đáng và vô cùng sang trọng. 

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-11

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-12

Tưởng Cần Cần - Tôn Lệ

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-13

Tưởng Cần Cần và Tôn Lệ không chỉ có ngoại hình tương đồng mà còn rất có duyên với nhau. Trong Chân Hoàn Truyện, Tôn Lệ thủ vai Chân Huyên, vợ của Trần Kiến Bân. Ngoài đời thực, Trần Kiến Bân là chồng của Tưởng Cần Cần. Có cư dân mạng còn thử photoshop ghép mặt Tưởng Cần Cần vào tạo hình Chân Hoàn của Tôn Lệ. Kết quả là khiến những người khác choáng váng vì không phân biệt được Tôn Lệ cùng Tưởng Cần Cần.

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-14

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-15

Vương Lạc Đan - Bạch Bách Hà

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-16

Vài năm xưa khi Vương Lạc Đan và Bạch Bách Hà còn chưa nổi tiếng như bây giờ, họ thường vẫn bị khán giả nhầm lẫn. Cả 2 không chỉ có ngoại hình rất giống nhau mà cả phong cách diễn xuất cũng tương tự. Tuy nhiên không giống những cặp đôi "trùng mặt" khác, Vương Lạc Đan và Bạch Bách Hà lại không hòa thuận với nhau. Khi bị hỏi về việc giống Bạch Bách Hà, Vương Lạc Đan đã thẳng thừng tuyên bố: "Nói như vậy là do cô ấy giống tôi. Cho nên tôi chẳng cần phải thấy xấu hổ".

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-17

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-18

Kim Xảo Xảo - Phó Nghệ Vỹ

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-19

Kim Xảo Xảo là công chúa Khổng Tước trong bộ phim Tây Du Ký. Phó Nghệ Vỹ là Tô Đát Kỷ hớp hồn khán giả trong Bảng Phong Thần. Điều khá hài hước là rất nhiều khán giả nhầm lẫn, cho rằng vai công chúa Khổng Tước và Tô Đát Kỷ là cùng một người thủ vai vì cả 2 quá giống. Ngay cả Kim Xảo Xảo cũng thừa nhận: "Ngay cả tôi cũng cảm thấy chúng tôi rất giống nhau. Nếu có người bảo chúng tôi không giống nhau, như vậy mới là kỳ quái". Điều trùng hợp nữa là Kim Xảo Xảo và Phó Nghệ Vỹ cũng từng hợp tác chung trong 3 bộ phim Bố Không Dễ Dàng, Sở Lưu Hương Tân Truyện, Hương Sơn Kỳ Duyên và rất thân thiết với nhau.

VOH-Sao-nu-Hoa-Ngu-giong-nhau-nhu-chi-em-song-sinh-20

Bạn cảm thấy những cặp chị em song sinh này thế nào? Có ai khiến bạn phải bối rối vì không phân biệt được không?

Sao Hoa Ngữ: Những lần vai chính bị vai phụ cướp đất diễn gây tranh cãi: Sau tranh cãi xoay quanh sự bất mãn của Triệu Lệ Dĩnh đối với đoàn phim Hữu Phỉ thời gian qua thì nhiều fan đã chợt nhận ra, đây vốn không còn là câu chuyện riêng của Hữu Phỉ nữa.
Nghệ sĩ Hàn Quốc đích thị là 'rất nghèo' trong mắt fan Trung, vì sao? Mặc dù làn sóng Hallyu của Hàn Quốc đang phát triển rộng rãi trên khắp thế giới nhưng các nghệ sĩ Hàn Quốc vẫn bị cho là 'nghèo' trong mắt người Trung Quốc. Vì sao lại như vậy?