Mỹ nhân Việt có chồng bị chê kém sắc: Người thẳng thắn bênh vực; người chứng minh hạnh phúc

(VOH) - Dù nhan sắc có chênh lệch nhưng các mỹ nhân Việt và ông xã của mình đã chứng rằng tình cảm chân thành mới thực sự quan trọng.

Bảo Thy, Thúy Hạnh, Ốc Thanh Vân đều là những mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz nên nửa kia của họ cũng nhận được sự quan tâm của mọi người. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng ý trung nhân của họ lại không phải là một soái ca điển trai. Chính vì thế, ông xã của các mỹ nhân này gặp rất nhiều thị phi và bị chê kém sắc.

Tuy nhiên, đối với những người đẹp này, bề ngoài không quan trọng. Họ chỉ cần người mình yêu quan tâm và yêu thương mình là đủ. Đặc biệt, dù không có vẻ ngoài nổi bật nhưng chồng của dàn mỹ nhân này đều rất thành công trong sự nghiệp và cưng chiều vợ hết mực.

Bảo Thy

Sau Đông Nhi, "công chúa tuổi teen" tiếp theo - Bảo Thy cũng chính thức lên xe hoa ở tuổi 31. Từng là ngôi sao đình đám của Vbiz, thế nên hôn lễ của Bảo Thy nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nửa kia của Bảo Thy là một người lớn tuổi hơn cô và là một đối tác làm ăn của gia đình. Theo nữ ca sĩ thì ông xã là người mang lại cho cô cảm giác như một nàng công chúa thực sự.

"Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất! Là một cô công chúa ở đời thực. Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ", nữ ca sĩ chia sẻ.

VOH-sao-viet-lay-chong-kem-sac-anh1

Trong khi người hâm mộ của Bảo Thy cảm thấy hạnh phúc cô khi chọn được điểm tựa vững chắc, thì một số cư dân mạng kém duyên lại bình luận chê bai nhan sắc của chồng cô. Ngay khi hình ảnh hôn lễ của Bảo Thy được lan truyền, có rất nhiều lời khiếm nhã cho rằng chồng nữ ca sĩ kém sắc hay thậm chí là chê anh già.

VOH-sao-viet-lay-chong-kem-sac-anh2

Trước những lời ra tiếng vào bình phẩm về ông xã mình, Bảo Thy đã lên tiếng bảo vệ anh. Cô nhấn mạnh chồng mình không phải là soái ca nên đừng đòi hỏi anh ấy về ngoại hình.

"Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm nha".

VOH-sao-viet-lay-chong-kem-sac-anh3

Ốc Thanh Vân

Mối tình của Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa là một câu chuyện khá thú vị. Sở dĩ khi còn đi học cô là một cô nàng xinh đẹp, chăm học còn anh lại là đầu gấu có tiếng của trường. Cả hai bắt đầu quen nhau giống như định mệnh và không ít lần tan hợp hợp tan.

VOH-sao-viet-lay-chong-kem-sac-4

Năm 2008, cả hai chính thức trở thành vợ chồng. Dù lệch tông khi đứng cạnh nhau nhưng họ đã dùng tình cảm chân thành để xóa đi khoảng cách ngoại hình. Ốc Thanh Vân luôn dành những lời khen ngợi mỗi khi nhắc đến ông xã.

Trong khi đó Trí Rùa luôn phụ giúp vợ trong việc gia đình, con cái dù cũng bận rộn với kinh doanh. Đến hiện tại, dù đã có 3 mặt con nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau như ngày mới yêu.

VOH-sao-viet-lay-chong-kem-sac-anh5

VOH-sao-viet-lay-chong-kem-sac-anh6

Thúy Hạnh

Từng được nhận xét là cặp đôi đũa lệch của showbiz Việt, nhưng qua thời gian Thúy Hạnh và Minh Khang đã chứng minh rằng ngoại hình không quyết định được tình yêu. Thời gian đầu, người ta thường thắc mắc vì sao một người phụ nữ xinh đẹp, chân dài nổi tiếng như Thúy Hạnh lại quen một kẻ kém sắc và chênh lệch chiều cao như Minh Khang.

VOH-sao-viet-lay-chong-kem-sac-anh7

Tuy nhiên, bằng trái tim chân thành, anh chàng nhạc sĩ tài hoa đã chinh phục được trái tim người đẹp. Họ chính thức về chung một nhà sau 6 tháng tìm hiểu và tổ ấm hiện tại đã có thêm hai nàng công chúa xinh xắn.

Hơn 1 thập kỷ trôi qua, vợ chồng Thúy Hạnh vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ với tính cảm mặn nồng và cùng nhau giữ lửa hạnh phúc. Trước cuộc sống viên mãn của Thúy Hạnh và Minh Khang, nhiều người nhận ra rằng ngoại hình sẽ không là gì nếu chúng ta dành cho nhau tình cảm chân thành.

VOH-sao-viet-lay-chong-kem-sac-anh8

VOH-sao-viet-lay-chong-kem-sac-anh9

Bảo Thy lên tiếng khi ông xã bị chê bai nhan sắc: ‘Chồng Thy là doanh nhân chứ không phải nam thần': (VOH) - Sau đám cưới, Bảo Thy đã có những lời nhắn nhủ chân thành dành cho chị em phụ nữ. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên lên tiếng bảo vệ chồng mới cưới trước những ý kiến trái chiều của dư luận.
Yêu nhau lạ kỳ như sao Việt: Ly hôn vẫn ở chung nhà, 'yêu lại từ đầu' vẫn tình như vợ chồng son: (VOH) - Việc các cặp sao Việt ‘đường ai nấy đi’ vốn dĩ đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, điều gây hoang mang nhất là dù đã chia tay nhưng nhiều đôi vẫn ở chung nhà, ngủ chung giường như chẳng có gì.