Bé Xuân Mai hiện tại có cuộc sống ra sao?

VOH - “Idol” của rất nhiều thế hệ trẻ em 9x nay có cuộc sống mới tại Mỹ.

Xuân Mai là cái tên gắn liền tuổi thơ nhiều người với loạt ca khúc nổi tiếng như: Con Cò Bé Bé, Chị Ong Nâu Hay Con Heo Đất… . Sinh năm 1995, bé Xuân Mai từng thu hút sự chú ý và lòng yêu mến của khán giả nhí với giọng hát trong trẻo và sự đáng yêu của mình. Nổi tiếng và thành công từ sớm, bé Xuân Mai trở thành một trong những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt Nam. Nhiều người vẫn tò mò về cuộc sống của thần đồng âm nhạc một thời.

Bé Xuân Mai hiện tại có cuộc sống ra sao 1
Bé Xuân Mai từng là giọng ca nhí nổi tiếng một thời

Khi chỉ vừa 3 tuổi, Xuân Mai đã bắt đầu đi hát và phát hành CD riêng, đến khi 6 tuổi nữ ca sĩ được gọi là "thần đồng âm nhạc". Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô bé lại chọn tạm ngừng sự nghiệp ca hát để sang Mỹ học tập. 

Sau khi xuất ngoại, bé Xuân Mai tiếp xúc với nhiều văn hóa, ngôn ngữ. Bố của cô tiết lộ Mai có thể nói đồng thời 3 ngôn ngữ Nhật, Anh, Hoa. Ngôi trường mà Xuân Mai theo học ở Mỹ là Bolsa Grande High School - một trong những ngôi trường xuất sắc của California. Không chỉ giỏi nghệ thuật, Xuân Mai còn có thành tích học tập đáng nể khi liên tiếp lọt top 10 học sinh ưu tú và tốt nghiệp loại xuất sắc trong 12 năm học.

Bé Xuân Mai hiện tại có cuộc sống ra sao 2
Xuân Mai khi trưởng thành

Xem thêm: Được cho là 'đối thủ' cạnh tranh một thời, Xuân Nghi nói gì về Xuân Mai?

Xuân Mai từng cố trở lại showbiz khi ra mắt ca khúc Nỗi Nhớ Đóng Băng, tuy nhiên, lại không thành công như mong đợi. Sau đó, cô tiếp tục "ở ẩn" và kết hôn năm 2016.

Sau gần 10 năm ra mắt ca khúc Nỗi Nhớ Đóng Băng, Xuân Mai tham gia diễn xuất trong bộ phim Cali Mùa Hoa Vàng vào năm 2018. Tuy nhiên, sự trở lại này lại khiến công chúng ngỡ ngàng bởi ngoại hình của Xuân Mai đã thay đổi khá lạ lẫm. Một người thân cận với cô tiết lộ rằng việc trở thành mẹ và chăm sóc con đã ảnh hưởng đáng kể đến vóc dáng của nữ ca sĩ. Thậm chí, có thời gian Xuân Mai gặp khó khăn vì áp lực tăng cân mất kiểm soát.

Bé Xuân Mai hiện tại có cuộc sống ra sao 3
Xuân Mai từng bị stress vì tăng cân mất kiểm soát
Bé Xuân Mai hiện tại có cuộc sống ra sao 4
Hiện tại cô có cuộc sống gia đình yên ấm ở hải ngoại

Sau khi tham gia đóng phim này, Xuân Mai đã đưa ra quyết định đầy dũng cảm. Cô chính thức từ bỏ hào quang và ánh đèn sân khấu để tìm kiếm một cuộc sống bình thường tại Mỹ. Quyết định này không chỉ gây bất ngờ mà còn khiến khán giả thương cảm và hâm mộ cô với sự quyết đoán và chín chắn của mình. Xuân Mai đã chọn con đường riêng, tránh xa sự chú ý công chúng để tìm hiểu và khám phá những niềm vui mới trong cuộc sống.

Bố của Xuân Mai cho biết: "Con gái tôi hiện đang làm ngân hàng cùng chồng ở bang Ohio, không đi hát nữa. Xuân Mai hiện đã có đến 3 đứa con. Xuân Mai và các cháu vẫn thi thoảng gọi điện về nói chuyện với tôi. Các cháu tôi nói tiếng Việt rất giỏi dù sinh ra ở Mỹ". Hiện cô đã là người mẹ 3 con và tận hưởng cuộc sống hôn nhân gia đình yên ấm, hạnh phúc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!