"Đông Phương Bất Bại" Lỗ Chấn Thuận tiết lộ nguyên nhân hủy tổ chức đám cưới

VOH - Lỗ Chấn Thuận là diễn viên phụ đình đám của đài TVB, anh trở nên nổi tiếng với vai Đông Phương Bất Bại trong bộ phim truyền hình kinh điển "Tiếu ngạo giang hồ" do TVB sản xuất năm 1996.

Với diễn xuất ấn tượng khi khắc họa một giáo chủ đủ độ ẻo lả, độc ác và thượng thừa võ công, Lỗ Chấn Thuận được đánh giá là diễn viên vào vai Đông Phương Bất Bại thành công nhất.

Lỗ Chấn Thuận
Lỗ Chấn Thuận nổi tiếng với vai Đông Phương Bất Bại trong bộ phim "Tiếu ngạo giang hồ"

Trước đây, nam diễn viên sinh năm 1958 từng tuyên bố sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Julie vào tháng 10/2022 và cho biết sẽ đãi tiệc 50 bàn tại công viên giải trí nhưng đến nay vẫn chưa có động tĩnh gì, dù ngày ấn định tổ chức lễ cưới đã trôi qua hơn nửa năm. 

Có tin nói rằng Lỗ Chấn Thuận và bạn gái đã 'đường ai nấy đi'. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nam diễn viên 65 tuổi khẳng định không có chuyện chia tay nhưng việc hủy tổ chức đám cưới là có thật, nguyên nhân là do anh không chịu đựng nổi chuyện 'bạn gái hóa mẹ già'.

Lỗ Chấn Thuận
Lỗ Chấn Thuận và bạn gái Julie

Trả lời phỏng vấn của tờ Oriental Daily News, Lỗ Chấn Thuận tiết lộ một trong những nguyên nhân hủy kế hoạch tổ chức đám cưới là vì chi phí quá cao khi chọn tổ chức lễ cưới tại công viên giải trí. 

Mặt khác, sau một thời gian hẹn hò, anh phát hiện bạn gái nhỏ hơn anh 6 tuổi là người hay càm ràm khiến anh cảm thấy mệt mỏi. Nam diễn viên cho biết: "Giờ đây cô ấy trở thành mẹ tôi, mỗi ngày tôi đều gọi cô ấy như thế". 

Lỗ Chấn Thuận chia sẻ, anh độc thân đã lâu và không thích bị kiểm soát, nhưng bạn gái lại là "Bà hoàng thống lĩnh", chuyện gì cũng muốn quản, khiến anh cảm thấy khó chịu. Giờ đây, cả hai giữ mối quan hệ như "vợ chồng hờ", không làm đám cưới, như thế lại cảm thấy thoải mái hơn. 

Lỗ Chấn Thuận và Juli quen nhau 41 năm trước tại một cuộc thi hát khi cả hai cùng tham gia, nhưng lúc bấy giờ hai người không thân thiết. Năm 2020, Juli chủ động liên lạc với anh sau khi đọc được một bài phỏng vấn về anh, biết anh còn độc thân.

Kể từ đó, cả hai đến với nhau như một cặp tình nhân tuổi xế chiều. Dù ban đầu có ý định tổ chức đám cưới, nhưng giờ đây ý định này đã bị "đóng băng".

Lỗ Chấn Thuận
Lỗ Chấn Thuận lúc còn trẻ

Lỗ Chấn Thuận gia nhập làng giải trí vào năm 1978. Trong hơn 40 năm vào nghề, anh đã tham gia hơn 140 bộ phim. 

Ngoài "Tiếu ngạo giang hồ", Lỗ Chấn Thuận còn góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng của TVB như "Nghĩa nặng tình thâm", loạt phim "Hồ sơ trinh sát", "Lực lượng phản ứng", "Sở Hán kiêu hùng", "Thần điêu đại hiệp" 1995…