Không được giao vai diễn trong những năm gần đầy, Chu Thần Lệ đang bị TVB "ghẻ lạnh"?

VOH - Những năm gần đây, diễn viên Chu Thần Lệ dường như không thấy xuất hiện trong các bộ phim mới của TVB.

Năm ngoái, có tin nói rằng Chu Thần Lệ đã xác nhận sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình bom tấn "Xứng danh tài nữ 4", đóng chung với hai tên tuổi kỳ cựu Đặng Tụy Văn và Lê Diệu Tường, nhưng sau đó dự án phim đã bị gác lại.

Kể từ khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông năm 2011, Chu Thần Lệ lập tức ký hợp đồng làm diễn viên độc quyền dưới trướng của TVB và được nhà đài tích cực lăng xê.

Chu Thần Lệ
Chu Thần Lệ gia nhập đài TVB sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông 2011

Đọc thêm: Vương Quân Hinh thừa nhận khó lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi còn phục vụ tại TVB

Ngoài việc liên tục được giao nhiều vai diễn trong các bộ phim của TVB, Chu Thần Lệ còn nhiều lần được đề cử tranh các giải thưởng tại lễ trao giải truyền hình hàng năm của nhà đài.

Năm 2017, Chu Thần Lệ đoạt giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" cho vai Phương Huệ Linh trong bộ phim "Nam thần xuyên thời gian".

Cùng năm đó, cựu hoa hậu sinh năm 1987 được giao vai chính Thường Mỹ Thù trong bộ phim "Đặc Kỷ Nhân" (The Stunt).

Trong quá trình quay phim, Chu Thần Lệ từng nhập viện do kiệt sức vì làm việc liên tục trong hơn 30 giờ đồng hồ.

Chu Thần Lệ
Chu Thần Lệ đoạt giải "Ngôi sao TVB được yêu thích" nhờ bộ phim "Đặc Kỷ Nhân"

Tuy nhiên, những nỗ lực của nữ diễn viên đã được đền đáp khi bộ phim này mang đến cho cô giải thưởng "Ngôi sao TVB được yêu thích" tại lễ trao giải "Starhub Night Of Stars" ở Singapore.

Sau đó, Chu Thần Lệ liên tục góp mặt trong các bộ phim của TVB như "Người vợ đa năng", "Bão táp gia nghiê", "Bằng chứng thép 4", "Sàn đấu phái đẹp" và phim "Khinh công".

Không được giao vai diễn trong những năm gần đầy, Chu Thần Lệ đang bị TVB
Diễn viên Chu Thần Lệ

Năm 2016, Chu Thần Lệ từng sang Việt Nam để thực hiện những cảnh quay trong bộ phim "sự hồi sinh chí mạng", đóng chung với Quách Tấn An, Vạn Ỷ Văn, Vương Hạo Tín, Huỳnh Đức Bân… Trong phim, Chu Thần Lệ vào vai tri kỷ của Quách Tấn An và cũng là một trong những người tham gia vụ bắt cóc anh.

Những năm gần đây, Chu Thần Lệ ít khi xuất hiện trong các bộ phim của TVB. Có tin nói rằng nữ diễn viên sinh ra tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đang bị nhà đài "ghẻ lạnh", không được giao vai diễn mới.