Nghi vấn show mới của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chưa được cấp phép

VOH - Show mới của Hương Giang lại vướng nghi vấn tổ chức không giấy phép, khiến nhiều người ngán ngẩm.

Chiều ngày 26/5, trên diễn đàn bàn luận về các chương trình thời trang bất ngờ lan truyền thông tin The New Mentor - show thực tế mới do Hương Giang và Dược sĩ Tiến sản xuất chưa được cấp giấy phép từ Sở Văn hóa & Thể thao TPHCM. Tuy nhiên, đơn vị vẫn tổ chức tuyển sinh, công bố chương trình rầm rộ, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Xem thêm: Tổ chức cuộc thi hoa hậu trái phép, Hương Giang có thể bị phạt ra sao?

Nghi vấn show mới của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chưa được cấp phép 1
Show của Hương Giang chưa chiếu đã "dính phốt"

Giữa lúc tin tức gây ồn ào trên mạng xã hội, Dược sĩ Tiến mới đây đã lên tiếng làm rõ những nghi vấn của khán giả. Anh cho biết The New Mentor vẫn đang nằm ở khâu chuẩn bị, quảng bá chương trình để tiếp cận khán giả và vẫn chưa lên sóng. Vì thế, việc chương trình có được cấp phép hay không trong giai đoạn này vốn không hề vi phạm pháp luật.

"Chương trình hiện nay chưa thực hiện thì việc đã có giấy phép hay không không vi phạm pháp luật. Công ty làm việc dựa trên pháp luật, nên khi nào các cấp có thẩm quyền đồng ý và cấp phép thì chúng tôi mới bắt tay thực hiện chương trình", đại diện nhà sản xuất chương trình cho biết.

Nghi vấn show mới của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chưa được cấp phép 2
Nhà sản xuất lên tiếng bảo vệ gameshow

Trước đó, cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (MIQVN) - Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam do công ty Hương Giang tổ chức đã bị phát hiện tổ chức trái phép và bị xử phạt 55 triệu đồng.

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói rằng các cá nhân, tổ chức hoạt động trên lĩnh vực nghệ thuật cần tuân thủ quy định của pháp luật hiện hành, góp phần tạo nên môi trường hoạt động lành mạnh, công bằng. Mọi trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Nghi vấn show mới của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chưa được cấp phép 3
Đây không phải là lần đầu Hương Giang vướng nghi vấn tổ chức chương trình không được cấp phép

The New Mentor là game show nhằm tìm kiếm và đào tạo ra một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu, xu hướng mới của thị trường. Người chiến thắng được kỳ vọng có thể đào tạo thế hệ kế cận trở thành nghệ sĩ giải trí trong tương lai. Chương trình dự kiến lên sóng vào tháng 8.

Vừa qua, ban tổ chức công bố dàn huấn luyện viên bao gồm: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng và hoa hậu Hương Giang. Nói về lý do chọn các huấn luyện viên trên, đại diện nhà sản xuất cho biết: "Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm, ba huấn luyện viên trên là những gương mặt có đầy đủ kỹ năng về thời trang, trình diễn catwalk, quảng cáo, có gu thời trang đẹp. Cả ba nhiều lần đảm nhận vai trò quan trọng trên sàn diễn thời trang, có độ phủ sóng cao với khán giả".

Nghi vấn show mới của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng chưa được cấp phép 4
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng là 2 mentor được khán giả mong đợi

Sau khi danh tính dàn huấn luyện viên được công bố, chương trình nhận về nhiều bình luận tích cực từ khán giả. Nhiều người mong đợi The New Mentor phát sóng, đón chờ những màn đấu trí, so tài của dàn huấn luyện viên. Chương trình dự kiến sẽ mang đến những thử thách mới với độ khó cao để các huấn luyện viên có thể truyền dạy các kỹ năng và khai thác được tiềm năng của thí sinh.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!