Hương Giang Idol có bạn trai mới hậu chia tay Matt Liu?

(VOH) - Bắt gặp Hương Giang Idol "thân mật" bên cạnh người đàn ông lạ mặt. Netizen thắc mắc liệu cô nàng có đang trong mối quan hệ mới?

Trên các diễn đàn mạng xã hội đang không ngừng truyền tay nhau loạt khoảnh khắc "thân mật" giữa Hương Giang với một người đàn ông ngoại quốc. Nghi vấn đặt ra về mối quan hệ giữa hai người không đơn giản chỉ là bạn bè thông thường.

Trong loạt hình ảnh và video được chia sẻ, người đẹp 9x và nhóm bạn cùng nhau đi ăn tại một nhà hàng. Nàng hậu ngồi cạnh người đàn ông trông khá điển trai được cho là người Hàn Quốc. Một số khoảnh khắc ghi lại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ghé sát mặt và cười nói rất vui vẻ với anh chàng. Cả hai không ngại ngùng hay né tránh ống kính, trò chuyện một cách tự nhiên và thoải mái. 

Nghi vấn Hương Giang Idol có bạn trai mới sau khi chia tay Matt Liu 1
Hương Giang sẵn sàng tạo dáng vui vẻ khi chụp ảnh cùng "soái ca lạ mặt".
Nghi vấn Hương Giang Idol có bạn trai mới sau khi chia tay Matt Liu 2
Nữ ca sĩ trông rất thoải mái bên cạnh anh chàng.

Không chỉ vậy, sau khi ra về, Hương Giang còn bị bắt gặp đứng chờ anh ta. Cả hai cùng nhau bước đi trên phố. Chàng trai Hàn Quốc còn ôm eo giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh trong lúc cô đang di chuyển. Đáng chú ý hơn, anh còn tinh tế chăm sóc, chỉnh lại áo cho nàng hậu.

Xem thêm: Hương Giang 'than vãn' vì sức khỏe sa sút do lịch trình dày đặc

Nghi vấn Hương Giang Idol có bạn trai mới sau khi chia tay Matt Liu 3
Hai người có nhiều cử chỉ thân mật. 
Nghi vấn Hương Giang Idol có bạn trai mới sau khi chia tay Matt Liu 4
Netizen phản ứng hiếu kỳ về mối quan hệ giữa hai người.

Ngay sau khi xuất hiện thông tin Hương Giang có tình mới, cư dân mạng bắt đầu săn lùng "in-tư" bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ. Họ nhanh chóng phát hiện người đàn ông xuất hiện cùng Hương Giang trong nhà hàng là nam người mẫu thể thao và là huấn luyện viên chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc.

Danh tính bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ đã được cư dân mạng săn lùng

Bạn trai tin đồn của Hương Giang sở hữu vóc dáng lý tưởng với chiều cao 1m83 cùng body 6 múi. Trên trang cá nhân, anh cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh khoe hình thể đẹp như tạc tượng của mình. Visual chuẩn soái ca của anh chàng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.

Nghi vấn Hương Giang Idol có bạn trai mới sau khi chia tay Matt Liu 5
 
Nghi vấn Hương Giang Idol có bạn trai mới sau khi chia tay Matt Liu 6
Nhan sắc bạn trai tin đồn của Hương Giang khiến nhiều người "bấn loạn".

Sau khi phát hiện danh tính bạn trai tin đồn của Hương Giang, công chúng đã dành nhiều lời chúc mừng gửi đến nữ ca sĩ. Phần lớn người hâm mộ đều hy vọng người đẹp sẽ tìm thấy hạnh phúc sau khoảng thời gian chia tay Matt Liu. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy diễn một hướng từ phía netizen. Cách đây vài tiếng, giọng ca sinh năm 1991 đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến không ít fan hụt hẫng. Giữa lúc tin đồn vẫn còn xôn xao, Hương Giang lập tức lên tiếng đính chính về chuyện có người mới và khẳng định mình vẫn đang độc thân. Nữ ca sĩ phản hồi với giọng điệu hài hước: "Độc thân vui tính không có bạn trai người Hàn nào hết nha. Cứu tui".

Nghi vấn Hương Giang Idol có bạn trai mới sau khi chia tay Matt Liu 7
Hương Giang lên tiếng đính chính tin đồn.

Trước đó, Hương Giang từng có cuộc tình với doanh nhân người Singapore - Matt Liu. Cả hai bén duyên qua chương trình Người Ấy Là Ai mùa 3. Kết thúc gameshow, cặp đôi khiến người hâm mộ thích thú khi cuối cùng chuyện ghép đôi của chương trình đã thành sự thật. Tuy nhiên vào tháng 8/2022, cô nàng bất ngờ công khai chia tay CEO trẻ tuổi sau 2 năm hẹn hò. Dù đã đường ai nấy đi nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, luôn ủng hộ và quan tâm người cũ.

Nghi vấn Hương Giang Idol có bạn trai mới sau khi chia tay Matt Liu 8
Mối tình giữa Matt Liu và Hương Giang kết thúc sau 2 năm.

Cuối tháng 11/2022, Matt Liu bị soi chính thức "unfollow" Hương Giang sau hơn 3 tháng tan vỡ. CEO trẻ tuổi cũng xóa sạch loạt ảnh tình tứ bên giọng ca chuyển giới, dù trước đó chỉ theo dõi duy nhất cô trên Instagram. Đồng thời, cặp đôi không tránh khỏi nghi vấn chia tay không hòa bình. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: FBNV, Internet)