Andree Right Hand và Phương Ly lộ "hint" hẹn hò, là thật hay đang thả thính dân tình?

VOH - Đây không phải là lần đầu tiên Andree và Phương Ly vướng tin đồn hẹn hò. Cả hai nhiều lần để lộ chi tiết chứng minh mối quan hệ trên mức tình bạn.

Tối ngày 15/6, trên trang facebook cá nhân của Andree Right HandPhương Ly đã đồng thời xuất hiện 2 bức hình làm "dậy sóng" cả cộng đồng mạng. Qua những chi tiết như không gian, dụng cụ đồ dùng trên bàn ăn có thể thấy cả hai check in chung 1 địa điểm. Tuy nhiên, điều khiến dân tình đổ dồn sự chú ý chính là hình ảnh được phản chiếu trên chiếc kính của Andree, không ai khác là người đẹp Phương Ly đang ngồi phía đối diện.

Andree Right Hand và Phương Ly lộ
Andree và Phương Ly bị "bắt tại trận" hẹn hò ăn tối

Đây không phải là lần đầu tiên mối quan hệ của Phương Ly và Andree được người hâm mộ đưa ra bàn luận. Vì chơi chung một hội với Justatee, Bigdaddy, Binz,.. nên cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Nhiều hình ảnh và video được đăng tải trước đó cũng phần nào thể hiện mối quan hệ thân thiết của cặp đôi. 

Từ trước đến nay, không ít lần cả Phương Ly và Andree có những hành động thân mật với đối phương, khiến người ngoài nhìn vào không khỏi hiểu lầm cả hai đang có mối quan hệ trên mức tình bạn.

Andree Right Hand và Phương Ly lộ
Cả hai xuất hiện chung trong nhiều sự kiện
Andree Right Hand và Phương Ly lộ
Thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết lên trang cá nhân của nhau

Cụ thể, vào tháng 11/2021, Phương Ly đã đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Andree thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một người hâm mộ còn để lại bình luận cho rằng nam rapper đang thả thính giọng ca Mặt Trời Của Em: "Từ lâu rồi thấy Andree thả thính Phương Ly dã man. Nghi nghi từ lâu rồi".

Trước động thái này, Phương Ly đã lập tức chụp ảnh màn hình và gửi vào nhóm chat để hỏi thẳng Andree. Không những vậy, cô còn đòi nam rapper mua cho mình chiếc xe đạp.

Andree Right Hand và Phương Ly lộ
Phương Ly hỏi thẳng Andree chuyện thả thính

Tháng 7/2022, trên trang tiktok của Phương Ly còn đăng tải đoạn video "đu trend" ca khúc Thích Thích cùng Andree vô cùng thân thiết. Andree nổi tiếng là một chàng rapper thường xuất hiện với giao diện cool ngầu, ít nói và khá lạnh lùng nhưng khi ở cùng Phương Ly lại đáng yêu, thoải mái. Vì vậy, việc bị người ngoài hiểu lầm mối quan hệ của cả hai cũng là điều dễ hiểu.

 

Trước đây, khi nhắc về tin đồn "yêu đương" cùng HLV Andree, Phương Ly từng chia sẻ: "Tính đến nay, tôi và Andree chơi thân với nhau được gần 10 năm rồi. Chúng tôi chơi cùng một nhóm bạn, hàng ngày tôi và Andree vẫn nói chuyện với nhau trong nhóm chat chung. Tôi và Andree có thể chia sẻ với nhau rất nhiều điều từ âm nhạc đến thời trang, và những câu chuyện trong công việc lẫn cuộc sống. Có thể nói chúng tôi khá thân và hiểu nhau, nhưng không có chuyện yêu đương". 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!