Cát Phượng hẹn hò cùng trai Việt kiều ở tuổi 53

VOH - Sau những đổ vỡ với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng thông báo hẹn hò cùng bạn trai mới.

Trong một thông báo với truyền thông, diễn viên Cát Phượng xác nhận đang hẹn hò cùng chàng trai Việt kiều sau 2 năm chia tay với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng hẹn hò cùng trai Việt kiều ở tuổi 53 1
Cát Phượng chụp ảnh trong bộ váy cưới

Được biết, vì đối phương không hoạt động trong giới giải trí nên Cát Phượng muốn giữ bí mật danh tính của anh. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cả hai đã quen nhau được gần một năm và bạn trai cô hiện đang ở nước ngoài. 

Mặc dù yêu xa nhưng nữ diễn viên và người yêu luôn nhắn tin, gọi điện quan tâm lẫn nhau. Cát Phượng chia sẻ lúc đầu không chấp nhận tình cảm của người ấy vì những tổn thương trong quá khứ, nhưng vì cảm nhận được sự thật lòng của anh nên cô đã thử cho cả 2 một cơ hội. 

Cát Phượng hẹn hò cùng trai Việt kiều ở tuổi 53 2
Cát Phượng trẻ trung trong trang phục tuổi teen. 

Diễn viên Cát Phượng chia sẻ rằng bạn trai cô cũng từng đổ vỡ trong hôn nhân nên cả hai tìm thấy điểm chung, sự đồng điệu và thấu hiểu cho nhau. Ở độ tuổi 53, Cát Phượng thấy mình không còn trẻ nhưng cô vẫn quyết định bước trên con đường đi tìm hạnh phúc. 

Cát Phượng sinh ra ở Bạc Liêu, ban đầu cô tham gia hoạt động nghệ thuật sân khấu. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1970 được biết đến với các vai diễn cả trong chính kịch lẫn hài kịch. Cô còn là diễn viên chuyên đóng các bộ phim điện ảnh, truyền hình. 

Mặc dù thành công trong nghệ thuật nhưng Cát Phượng lại khá lận đận trong đường tình duyên. Cô từng kết hôn với Thái Hòa và cả hai có với nhau 1 cậu con trai. Nhưng chỉ sau 7 ngày chung sống, cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn và quyết định “đường ai nấy đi”. Ở thời điểm đó, Cát Phượng là cái tên đình đám còn Thái Hòa vẫn đang xây dựng sự nghiệp. Nữ diễn viên nghĩ rằng bạn đời đã không quan tâm mình, xảy ra nhiều tranh cãi dẫn đến quyết định chia tay. 

Cát Phượng hẹn hò cùng trai Việt kiều ở tuổi 53 3
Cát Phượng cùng con trai

Sau nhiều năm chia tay Thái Hòa, Cát Phượng quyết định tiến tới với Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên kém cô 18 tuổi. Cuộc tình 12 năm của hai người ngỡ như bền chặt nhưng rồi cũng chia ly. Cát Phượng cho biết trong ngày Valentine, Kiều Minh Tuấn ngồi xuống trước mặt cô và đề nghị hai người nên dừng lại. 

Cát Phượng hẹn hò cùng trai Việt kiều ở tuổi 53 4
Nữ diễn viên vẫn rất yêu đời

Nữ diễn viên nhận thấy rằng tình cảm của hai người không còn như xưa. Cô nghĩ bản thân cũng có lỗi vì một thời gian không quan tâm bạn đời của mình, bỏ bê anh sau những lúc quay phim mệt mỏi. Do cả hai chưa đăng ký kết hôn và cũng không có con nên cuộc chia tay diễn ra trong êm đẹp. Cát Phượng khẳng định đổ vỡ do không còn hòa hợp chứ chẳng có người thứ ba. Hậu chia tay hai người vẫn giữ nguyên quan hệ bạn bè, đồng nghiệp. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet