Cát Phượng đáp trả gay gắt khi bị nói "thân với Trấn Thành, hại Lý Hải"

VOH - Trước những lời áp đặt vô căn cứ của cư dân mạng, Cát Phượng đã có động thái đáp trả.

Mới đây, Cát Phượng đã vô tình bị réo tên vào ồn ào liên quan đến mối quan hệ giữa các nghệ sĩ. Trong ngày khởi chiếu bộ phim Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, Cát Phượng đã gửi lời chúc mừng tới đạo diễn Lý Hải và kêu gọi khán giả ra rạp để cùng nhau tận hưởng bộ phim. Cô cũng review phân đoạn phim mà cô đã xem và đưa ra những ấn tượng của mình. 

Tuy nhiên, bài đăng của Cát Phượng đã vấp phải sự phản đối của một số cư dân mạng, nhiều người cho rằng cô đã tiết lộ nội dung của bộ phim. Một số bình luận thậm chí còn cho rằng Cát Phượng hành động như vậy để hại Lý Hải, bởi vì cô được cho là thân với Trấn Thành.

Cát Phượng đáp trả gay gắt khi bị nói
Cát Phượng bị vướng vào lùm xùm giữa Trấn Thành - Lý Hải

Vào trưa ngày 1/5, Cát Phượng livestream để phản bác những lời chỉ trích. Cô cho biết rằng bài đăng chỉ là những ấn tượng của cô và không phải tiết lộ toàn bộ nội dung của bộ phim. Cô cũng kêu gọi mọi người sống chậm lại, suy nghĩ trước khi bình luận để tránh gây tổn thương cho người khác.

"Ngày hôm đó tôi viết một đoạn thôi chứ đâu phải là tiết lộ hết cả phim. Sống chậm lại, khi các bạn bình luận thì hãy xem là có làm tổn thương người khác không", Cát Phượng nói.

Xem thêm: Hậu ồn ào không đáng có, Cát Phượng lên tiếng nói về mối quan hệ với NSND Việt Anh

Cát Phượng cũng đã đưa ra lời giải thích cho việc bị nghi ngờ chơi xấu Lý Hải do thân với Trấn Thành: “Thân với Trấn Thành muốn hại Lý Hải? Không có đâu, cái nào đúng thì thôi, cuộc đời tôi sợ thân với ai lắm, thích ai thì nói chuyện nhiều với người đó một chút thôi chứ tôi sống khép kín. Về tới nhà rồi đóng cửa thôi, có chuyện gì cũng khóc một mình chứ ít thân với ai lắm".

Cát Phượng đáp trả gay gắt khi bị nói
Cát Phượng thấy bất lực khi thường bị vướng vào thị phi

Ngoài ra, trong livestream của mình, Cát Phượng cũng đã nhắc đến chuyện can thiệp dao kéo. Cô cho biết rằng bản thân đã bị quay phim đăng tải lên mạng xã hội khi đi sự kiện, nhiều người đã nghĩ rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc. Tuy nhiên, cô cho rằng đó là do sử dụng mỹ phẩm để tẩy trang và dưỡng da, cô khẳng định không hề can thiệp dao kéo.

Cát Phượng cũng tỏ ra bất ngờ vì cô luôn bị vướng vào những chuyện thị phi không đáng có. "Nhiều người nói tôi hết thời nhưng tôi đâu có thời đâu mà hết, cuộc đời tôi không biết sao mà gặp thị phi mãi, chuyện không có gì mà sao mọi người cứ xé to", nữ nghệ sĩ trải lòng.

Cát Phượng đáp trả gay gắt khi bị nói
Lật Mặt 6 đang "thắng lớn" tại các phòng vé

Mới đây, Lật Mặt 6 lập kỷ lục là phim Việt có lượng vé đặt trước cao nhất - 128.000 vé. Phim trở thành dự án trong nước thứ tư từ đầu năm đến nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau Nhà Bà Nữ (Trấn Thành), Chị Chị Em Em 2 (Vũ Ngọc Đãng), Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy (Võ Thanh Hòa). Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet