Bức ảnh chụp Tom Cruise với "diễn viên đóng thế" lan truyền chóng mặt, thật giả khó phân

VOH - Ngày 8/8, một bức ảnh Tom Cruise chụp chung với hai diễn viên đóng thế đẹp trai được lan truyền chóng mặt trên không không gian mạng.

Do ngoại hình của diễn viên đóng thế và tài tử Tom Cruise quá giống nhau, khiến nhiều cư dân mạng không thể nhận ra ai mới là Tom Cruise chính chủ.

Tom Cruise
Tài tử Hollywood nổi tiếng Tom Cruise. - Ảnh: Getty Images

Trong bức ảnh được lan truyền rầm rộ, Tom Cruise và hai người đóng thế đều mặc áo sơ mi trắng, họ giống nhau đến 90% về kiểu tóc, mắt, mũi, miệng và những đường nét trên khuôn mặt, nhiều người không khỏi bất ngờ khi xem qua bức ảnh.

Tom Cruise
Bức ảnh chụp Tom Cruise với "diễn viên đóng thế" lan truyền chóng mặt, thật giả khó phân. - Ảnh: Twitter

Tuy nhiên, có không ít cư dân mạng cho rằng bức ảnh được tạo ra bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và cho biết hầu hết các pha nguy hiểm và gây cấn trong "Mission: Impossible - Dead Reckoning - Part One" đều do Tom Cruise tự mình thực hiện.

Cũng có ý kiến cho rằng đây không phải là ảnh chụp gần đây, thậm chí hai người đứng bên cạnh Tom Cruise có phải là diễn viên đóng thế hay không vẫn còn là một ẩn số, vì thế mọi người đừng quá dễ tin vào những hình ảnh được đăng tải trên mạng.

Ngoài ra, có cư dân mạng đăng tải nhiều ảnh chụp của Tom Cruise được tạo ra bởi công nghệ AI, làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi trên không gian mạng.

Hiện tại, phía nam tài tử vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi về tính xác thực của bức ảnh.

Tom Cruise
Ảnh chụp Tom Cruise được tạo ra bởi công nghệ AI. - Ảnh: Twitter

Tom Cruise sinh năm 1962, bắt đầu sự nghiệp diễn viên ở tuổi 19 với bộ phim "Endless Love" vào năm 1981. Anh đã làm nên tên tuổi và tạo nên một sự nghiệp rực rỡ qua các bộ phim bom tấn như "Top Gun", loạt phim "Mission: Impossible" (Nhiệm vụ bất khả thi)...

Nam diễn viên đã tham gia sản xuất và đóng vai chính trong tất cả các phần của loạt phim này kể từ bộ phim đầu tiên ra mắt năm 1996. Tính đến nay, 6 phần phim đã thu về tổng cộng hơn 3 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn cầu.

Cruise nổi tiếng là một diễn viên tâm huyết với nghề, anh là người tự mình thực hiện hầu hết các pha hành động mạo hiểm trong loạt phim "Mission: Impossible".

Sự tham gia bền bỉ của một ngôi sao hạng A như anh đã góp phần rất lớn vào thành công của loạt phim. Trong đó, phần phim gần đây nhất "Mission: Impossible - Fallout" (Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ) đã thu về hơn 790 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn cầu, trở thành tác phẩm thành công nhất của loạt phim.

Trailer chính thức của bộ phim điện ảnh Hollywood "Mission: Impossible - Dead Reckoning - Part One" (Nhiệm vụ bất khả thi: Nghiệp báo - phần 1) với sự tham gia của tài tử điện ảnh nổi tiếng Tom Cruise, kể từ khi được tung ra vào tháng trước, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo những người mê phim.

Trong trailer phim, có những pha hành động mạo hiểm của Tom Cruise khiến người xem cảm thấy khâm phục.