Diễn viên một thời đình đám Trần Đình Oai tiết lộ vẫn độc thân ở tuổi ngoài 60

VOH - Tối 6/6, đài truyền hình Hồng Kông ATV tổ chức buổi dạ tiệc mừng kỷ niệm 66 năm thành lập đài, nhiều cựu nghệ sĩ ATV đã đến dự, trong đó có diễn viên hàng đầu ATV Trần Đình Oai.

Trần Đình Oai từng theo học lớp đào tạo diễn xuất của đài truyền hình TVB và là học viên cùng lớp với các tên tuổi quen thuộc như Quách Phú Thành, Tăng Hoa Thiên, Lê Mỹ Nhàn, Thiệu Mỹ Kỳ…

Sau khi tốt nghiệp vào năm 1984, Trần Đình Oai từng được TVB trọng dụng và góp mặt trong nhiều bộ phim của nhà đài như "Cảnh sát mới ra trường", "Tiết Nhơn Quý chinh Đông", "Thành Cát Tư Hãn", "Giọt máu thiện ác"…, nhưng sự nghiệp diễn xuất của anh không mấy thuận lợi.

Diễn viên một thời đình đám Trần Đình Oai tiết lộ vẫn độc thân ở tuổi ngoài 60 1
Nhiều cựu diễn viên đài ATV đến dự buổi tiệc mừng 66 năm thành lập đài

Sau khi hết hạn hợp đồng với TVB, năm 1991, Trần Đình Oai chuyển sang đầu quân cho đối thủ của TVB là ATV. Từ đó, sự nghiệp của anh bắt đầu khởi sắc và được nhiều người biết đến qua các bộ phim như "Hào môn", "Nhất đỏ nhì đen", "Người đến từ Triều Châu", "Người đến từ Quảng Châu"…

Những tác phẩm này khiến tên tuổi của Trần Đình Oai tỏa sáng khắp các thị trường phim Hoa ngữ, sự nổi tiếng giúp anh trở thành "con cưng số 1 của ATV".

Diễn viên một thời đình đám Trần Đình Oai tiết lộ vẫn độc thân ở tuổi ngoài 60 2
 Trần Đình Oai từng là "con cưng số 1 của ATV"

Giữa lúc sự nghiệp đang vụt sáng, đài ATV không may rơi vào tình trạng "lao đao", buộc nam diễn viên phải rời khỏi nhà đài để tìm đường phát triển.

Anh quyết định bắc tiến, sang Trung Quốc lập nghiệp. Tại đây, Trần Đình Oai tự mở công ty truyền thông giải trí, chủ yếu để nhận show và tổ chức sự kiện.

Tại buổi dạ tiệc mừng 66 năm thành lập đài ATV, Trần Đình Oai xuất hiện với trang phục vest thanh lịch và sang trọng, trông anh vẫn đẹp trai và phong độ dù đã 61 tuổi.

Diễn viên một thời đình đám Trần Đình Oai tiết lộ vẫn độc thân ở tuổi ngoài 60 3
Trần Đình Oai tại buổi dạ tiệc mừng 66 năm thành lập đài ATV

Anh nói vui rằng bản thân "luôn luôn tuổi 18" và cho biết anh có thể làm việc bất cứ lúc nào, đồng thời tiết lộ những năm gần đây anh có làm ăn tại Malaysia.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Trần Đình Oai cho biết bản thân hiện tại vẫn sống độc thân. Anh nói: "À...tôi vẫn còn...độc thân!"

Trước đây, nam diễn viên từng có cuộc tình kéo dài 4 năm với ca sĩ kiêm diễn viên Trần Nhã Luân, sau đó hai người chia tay.

Diễn viên một thời đình đám Trần Đình Oai tiết lộ vẫn độc thân ở tuổi ngoài 60 4
Trần Đình Oai và Tăng Hoa Thiên từng đóng phim chung và từng yêu nhau

Cuối năm 1989, Trần Đình Oai có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Tăng Hoa Thiên, nhưng cuối cùng "đường ai nấy đi" sau khi người đẹp họ Tăng đơn phương tuyên bố chia tay vì cho rằng bạn trai có tính gia trưởng.

Về phần mình, Trần Đình Oai thừa nhận bản thân không đủ chu đáo và thiếu sự quan tâm dành cho bạn gái, khiến quan hệ tình cảm giữa hai người không đơm hoa kết trái.