Dung Ma Ma tuổi xế chiều có cuộc sống ra sao?

VOH - Người đảm nhận vai diễn “ám ảnh tuổi thơ" khán giả 8x-9x vẫn khỏe mạnh dù đã gần bước sang tuổi 90.

Trong bộ phim kinh điển Hoàn Châu Cách Cách (1998-2003), một trong những vai phản diện ấn tượng nhất chắc chắn là Dung Ma Ma. Hình ảnh bà cầm kim đâm từng nhát vào thân thể yếu đuối của Hạ Tử Vy từng khiến nhiều người vừa sợ, vừa xót xa. Đến nay, thời gian đã trôi qua hơn 2 thập kỷ, nhiều người tò mò Lý Minh Khải - nữ diễn viên đảm nhận vai Dung Ma Ma hiện có cuộc sống ra sao. 

Dung Ma Ma tuổi xế chiều có cuộc sống ra sao 1
Dung Ma Ma từng khiến giới trẻ 8x, 9x "ám ảnh"

Ngày 6/6, trang QQ đưa tin về cuộc sống tuổi xế chiều của nữ nghệ sĩ Lý Minh Khải. Dù đã bước qua tuổi 87, bà vẫn đang tận hưởng cuộc sống vui vẻ, tràn ngập năng lượng. Lý Minh Khải vẫn thường xuyên tự đi chợ, tập thể dục ở công viên gần nhà, bắt xe bus đến nhà hát kịch để giao lưu, trò chuyện với mọi người.

Theo báo đài đưa tin, nữ diễn viên gạo cội hiện sống cùng chồng và con trai trong một tiểu khu ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Khu vực này có giá đất cao, lên tới 100.000 NDT/m2 và giá nhà thấp nhất khoảng 71.000 USD. Căn hộ bà sống khá rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Dung Ma Ma tuổi xế chiều có cuộc sống ra sao 2
Diễn viên Lý Minh Khải vẫn minh mẫn, khỏe mạnh ở tuổi 87

Xem thêm: Bao Thanh Thiên tuổi xế chiều: chật vật điều trị u não, chọn sống ẩn dật

Mặc dù có điều kiện tài chính ổn định, Lý Minh Khải vẫn giữ phong cách sống giản dị và tiết kiệm. Bà không thuê bảo mẫu hay giúp việc, tự mình chăm sóc 10 chú chó và hơn 20 con mèo bị lạc. Ngoài ra, Lý Minh Khải từng hỗ trợ hơn 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thường đến thăm hỏi hai người đàn ông lang thang sống gần tổ kịch nơi bà từng công tác. 

Theo Sina, con trai của Lý Minh Khải là một luật sư nổi tiếng và là giảng viên tại Đại học Khoa học Chính trị và Luật Trung Quốc. Cháu gái của bà cũng rất xinh đẹp và giỏi giang. Có thể thấy ở tuổi xế chiều, Lý Minh Khải có một đời sống cá nhân hết sức viên mãn.

Dung Ma Ma tuổi xế chiều có cuộc sống ra sao 3
Bà vẫn thỉnh thoảng đóng phim ở tuổi bát tuần

Nổi tiếng với hình tượng phản diện trên màn ảnh Hoa ngữ, Lý Minh Khải ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các tác phẩm và vai diễn như Thủy Hử bản 1996 vai Vương Bà, ​​​​​​Hoàn Châu Cách Cách bản 1998-2003 vai Dung Ma Ma. Kỹ năng diễn xuất điêu luyện, xuất thần của bà đã khiến nhân vật Dung Ma Ma trở thành tượng đài “ác nhân” gắn liền với thế hệ 9x.

Mặc dù đã sắp bước sang tuổi 90, nghệ sĩ Lý Minh Khải vẫn đam mê tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Mãn Thương Tiến Thành, Giang Thành Cảnh Sự, Cuộc Sống Tràn Ngập Ánh Mặt Trời Của Chúng Ta… Tinh thần hăng say theo đuổi nghệ thuật từ thuở thiếu thời đến tận khi xế chiều của bà khiến nhiều người nể phục. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!