Bao Thanh Thiên tuổi xế chiều: chật vật điều trị u não, chọn sống ẩn dật

VOH - Không chỉ bị u não, Kim Siêu Quần còn mắc nhiều chứng bệnh sức khỏe nguy hiểm khác.

Tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x chắc hẳn không thiếu những tập phim Bao Thanh Thiên xem cùng gia đình. Trong đó, bên cạnh nhân vật Triển Chiêu đẹp trai thì tạo hình gây ấn tượng nhất chắc chắn thuộc về “nam chính” Bao Thanh Thiên. Có thể nói, hình ảnh vị quan da đen với ấn mặt trăng trên trán của Kim Siêu Quần trở thành tượng đài gắn liền với nhân vật này.

Trải qua một ca phẫu thuật u não vào năm 2017, nam diễn viên Kim Siêu Quần, người nổi tiếng với vai Bao Thanh Thiên, đã chọn sống một cuộc sống kín đáo, an dưỡng tuổi già tại nhà cùng vợ.

Ông từ chối gặp gỡ và giao tiếp với bất kỳ ai, kể cả những đồng nghiệp thân thiết như Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính - hai diễn viên đã đóng vai Công Tôn Sách và Triển Chiêu trong loạt phim Bao Thanh Thiên.

Bao Thanh Thiên tuổi xế chiều: điều trị u não xong chọn sống ẩn dật 1
Bộ phim và những diễn viên gắn liền với tuổi thơ

Nhà sản xuất Dương Siêu Hồng tiết lộ rằng việc gặp Kim Siêu Quần là một điều khó khăn. Ông chỉ biết về tình hình của ông thông qua cuộc trò chuyện với Phạm Hồng Hiên, người thường đến thăm ông. Ông cho biết: "Ngay cả chúng tôi, người trong giới, cũng không thể gặp ông, chưa kể đến thông tin trên truyền thông."

Lần gần nhất Kim Siêu Quần xuất hiện trước công chúng là tại đám tang của đạo diễn Trịnh Thiếu Phong tại Đài Loan. Trong buổi tang lễ, ông phải dùng gậy và đi lại gặp khó khăn do tuổi già và sức khỏe kém.

Xem thêm: Hà Gia Kính lần đầu tiên tiết lộ những 'bí mật' khi quay bộ phim "Bao Thanh Thiên"

Bao Thanh Thiên tuổi xế chiều: điều trị u não xong chọn sống ẩn dật 2
Kim Siêu Quần tuổi xế chiều phải chống chọi với nhiều bệnh tật

Kim Siêu Quần đã mắc phải nhiều bệnh liên quan đến tuổi tác như cao huyết áp, rối loạn đường huyết, béo phì và chứng ngưng thở khi ngủ. Vào năm 2017, ông đã trải qua ca phẫu thuật u não, dẫn đến sự suy giảm về sức khỏe.

Kim Siêu Quần đã để lại ấn tượng mạnh với vai diễn Bao Thanh Thiên và được xem là Bao Công nổi tiếng nhất trong lịch sử điện ảnh. Ông đã thành công trong việc thể hiện tính chính trực và thanh liêm của nhân vật vị quan danh tiếng này. Các phần phim nổi tiếng như Bao Công Xử Án Quách Hòe (vụ án linh miêu đánh tráo thái tử), Bao Công Xử Án Trần Thế...

Bao Thanh Thiên tuổi xế chiều: điều trị u não xong chọn sống ẩn dật 3
Ông và vợ chọn cuộc sống không con cái

Nam diễn viên còn tiết lộ mình từng phải tăng cân để vào vai Bao Thanh Thiên, nhưng cũng từ đó gây ra nhiều biến chứng về sức khỏe. Hiện tại, vì bệnh nền nhiều nên ông cũng không thể giảm cân. Ông kết hôn với vợ là nữ diễn viên Trần Kỳ (cô từng vào vai Bàng Quý Phi trong Bao Thanh Thiên), hai người không sinh con và hiện đang an hưởng tuổi già bên nhau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!