Rộ tin La Chí Tường công khai theo đuổi Chi Pu, người trong cuộc lên tiếng

VOH - Trước thông tin lan truyền về việc công khai theo đuổi Chi Pu, phía La Chí Tường đã lên tiếng làm rõ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin La Chí Tường đang thích đơn phương Chi Pu. Tin tức này không chỉ được lan truyền ở Trung Quốc tại Việt Nam, nhiều người hâm mộ cũng đang bắt đầu bàn tán. 

Cụ thể, sau khi tập mới của Đạp Gió 2023 lên sóng, tên của Chi Pu bất ngờ xuất hiện trên hot search mục giải trí cùng với tên của La Chí Tường với nội dung: "La Chí Tường từng nói cô gái anh muốn theo đuổi nhất là Chi Pu." Chỉ trong vài giờ, nội dung này được ghi nhận thứ hạng cao nhất là No.2 trên bảng hot search.

Thực hư thông tin La Chí Tường công khai theo đuổi Chi Pu 1
Thông tin "tra nam" La Chí Tường đang thích thầm Chi Pu khiến fan bất ngờ

Bức ảnh được Cnet lan truyền cho thấy bối cảnh đây là một phỏng vấn cũ của La Chí Tường. Những người này tung tin La Chí Tường khi đó từng chia sẻ ngoài Châu Dương Thanh (bạn gái thời điểm đó của anh), thì Chi Pu là người anh muốn theo đuổi nhất.

Tuy nhiên, người hâm mộ của La Chí Tường lẫn nhiều cư dân mạng khác đã phát hiện ra đây hoàn toàn là bức ảnh được chỉnh sửa. Trong video gốc, La Chí Tường không hề nhắc đến Chi Pu.

Đứng trước thông tin sai sự thật, công ty quản lý của La Chí Tường nhanh chóng vào cuộc. Phía đại diện phát ngôn của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận sự việc. Công ty quản lý của La Chí Tường khẳng định tất cả những gì cư dân mạng chia sẻ chỉ là "dưa" (thuật ngữ chỉ tin đồn ở Trung Quốc). "Mặc dù đang là mùa ăn dưa, nhưng nếu ăn quá nhiều dưa, bạn sẽ bị khó tiêu" - Phía đại diện công ty chia sẻ. 

Thực hư thông tin La Chí Tường công khai theo đuổi Chi Pu 2
Phía đại diện phát ngôn của nam nghệ sĩ đã lên tiếng

Thời gian qua, nhờ chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu đã ghi được nhiều dấu ấn ở đất nước tỷ dân. Từ một nghệ sĩ ngoại quốc còn khá xa lạ trong mắt netizen Trung Quốc, nay Chi Pu đã có hơn 93 nghìn người theo dõi trên trang Weibo. Nữ ca sĩ Việt Nam cũng nhiều lần lọt top chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất mọi lĩnh vực tại Trung Quốc. Đây là bằng chứng cho thấy nhan sắc, vị thế của đại diện Việt Nam được bạn bè quốc tế đánh giá cao.

Xem thêm: La Chí Tường trở lại showbiz và phản ứng của anh khi được hỏi về chuyện kết hôn

Thực hư thông tin La Chí Tường công khai theo đuổi Chi Pu 3
Chi Pu đang là gương mặt được quan tâm ở Cbiz

Về phía La Chí Tường, trước đây anh là một ngôi sao hạng A và được nhiều thương hiệu săn đón. Ấy thế mà vào năm 2020, nam nghệ sĩ bị các fan quay lưng vì lối sống không lành mạnh.

La Chí Tường từng bị bạn gái tố lăng nhăng, thường xuyên tổ chức các buổi tiệc thác loạn với nhiều cô gái trẻ đẹp,... Vì bê bối mà ngôi sao được yêu thích của Tân Lương Sơn Bá ngày nào giờ tuột dốc không phanh. Cuối năm 2022, La Chí Tường trở lại với nhiều dự án mới nhưng không còn được fan ủng hộ như trước.

Thực hư thông tin La Chí Tường công khai theo đuổi Chi Pu 4
La Chí Tường vướng nhiều scandal tình ái

Việc Chi Pu có dính dáng đến một ngôi sao có vết nhơ lớn như La Chí Tường cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của cô. Đó là điều những người yêu mến Chi Pu tại xứ Trung không muốn thấy nhất.

Hiện tại, mọi tin đồn đã được đính chính. Người hâm mộ giọng ca Anh Ơi Ở Lại thở phào nhẹ nhõm vì "dưa" đầu tháng 6 đã được làm rõ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet