Lee Na Young tiết lộ ông xã Won Bin chuẩn bị "tái xuất" sau 13 năm vắng bóng

VOH - Bà xã của Won Bin - nữ diễn viên Lee Na Young bất ngờ tiết lộ Won Bin đang chọn kịch bản và chuẩn bị "tái xuất" và mong mọi người "hãy đợi anh ấy".

Sao nam Hàn Quốc Won Bin nổi tiếng nhờ bộ phim truyền hình "Trái tim mùa thu", đóng chung với Song Seung Hun và Song Hye Kyo, phát sóng vào năm 2000. Bộ phim này giúp anh tỏa sáng khắp châu Á và trở thành 'nam thần' của biết bao cô gái.

10 năm sau đó, sự nghiệp của Won Bin đạt đến đỉnh cao khi bộ phim điện ảnh "The Man From Nowhere" do anh đóng vai chính được tôn vinh tại nhiều lễ trao giải thưởng danh giá, trong đó phải kể đến giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" cho Won Bin tại Daejong Film Awards và "Phim điện ảnh xuất sắc nhất" tại Lễ trao giải Baeksang.

Giữa lúc sự nghiệp đang trong thời đỉnh cao, nam diễn viên bất ngờ biến mất khỏi màn ảnh trong suốt 13 năm mà không hề báo trước. Những năm gần đây, Won Bin thỉnh thoảng xuất hiện với vai trò là người quảng bá sản phẩm cho một số thương hiệu.

Lee Na Young tiết lộ ông xã Won Bin chuẩn bị "tái xuất" sau 13 năm vắng bóng 1
Song Seung Hun, Song Hye Kyo và Won Bin (từ trái sang) nổi tiếng nhờ bộ phim "Trái tim mùa thu"

Mới đây, bà xã của anh - nữ diễn viên Lee Na Young - bất ngờ tiết lộ Won Bin đang chọn kịch bản và chuẩn bị "tái xuất", mong mọi người "hãy đợi anh ấy".

Sau khi bí mật kết hôn với Won Bin vào năm 2015, Lee Na Young vẫn hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất và mới đây nhất cô đã góp mặt trong bộ phim "One Day Off", vừa được phát sóng cách đây vài ngày.

Khi tham gia hoạt động quảng bá vào ngày 2/6, Lee Na Young lại bị hỏi về tình hình gần đây của ông xã sau 13 năm vắng bóng khỏi màn ảnh. Cô cho biết ông xã hiện đang xem kịch bản một cách nghiêm túc và nói rằng Won Bin đang có ý định trở lại đóng phim.

Nữ diễn viên đồng thời bày tỏ ngưỡng mộ đối với ông xã khi anh ấy nhận được tác phẩm điện ảnh hay.

Cô nói, không hiểu vì sao mọi người cứ hỏi cô về chuyện của Won Bin và cho biết anh ấy sẽ quay trở lại đóng phim, mong mọi người hãy chờ đợi thêm ít thời gian.

Lee Na Young tiết lộ ông xã Won Bin chuẩn bị "tái xuất" sau 13 năm vắng bóng 2
Lee Na Young tiết lộ ông xã Won Bin sẽ "tái xuất"

Nhiều fan hâm mộ của Won Bin hết sức bất ngờ với thông tin trên, bởi Lee Na Young rất ít khi công khai đề cập đến ông xã, vì thế họ cho rằng thông tin Won Bin "tái xuất" có thể là thật.

Vui mừng trước thông tin trên, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với những nội dung như: "Ôi trời, đã mong chờ 13 năm mới có cơ hội gặp lại nam thần", "Nhất định về xem lại bộ phim 'The Man From Nowhere', thật sự rất hay"…

Kể từ sau bộ phim "The Man From Nowhere" phát sóng vào năm 2010, Won Bin dường như không nhận thêm bất kỳ dự án phim điện ảnh hay truyền hình nào dù có rất nhiều lời mời.

Sau khi kết hôn với Lee Na Young và có với nhau một cậu con trai, nam diễn viên sống khá kín tiếng. Ngoài một số hoạt động mà Won Bin tham gia với vai trò là người quảng bá sản phẩm, dường như không có thêm thông tin gì về anh.

Lee Na Young tiết lộ ông xã Won Bin chuẩn bị "tái xuất" sau 13 năm vắng bóng 3
Won Bin vắng bóng khỏi màn ảnh sau bộ phim "The Man From Nowhere" năm 2010

Năm ngoái, từng có tin đồn nói rằng nam diễn viên có thể sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình "Bulgasal: Trường sinh bất tử" (Bulgasal: Immortal Souls) nhưng không bao lâu sau đó, phía công ty quản lý nghệ sĩ nói rằng có nhận được lời mời nhưng cuối cùng bộ phim này do nam diễn viên Lee Jin Wook đóng vai nam chính.

Won Bin sinh năm 1977, là một trong các nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai và cả tài năng diễn xuất đỉnh cao. Trong sự nghiệp hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Won Bin tham gia không nhiều phim nhưng các vai diễn của anh đều đem đến cho khán giả những ấn tượng rất riêng.

Những bộ phim đỉnh cao của anh có thể kể đến là "Trái tim mùa thu" (2000), "Taegukgi" (2004), "Mother" (2009)"The Man From Nowhere" (2010).