Brad Pitt tố vợ cũ cố tình trả thù

VOH - Cuộc chiến hậu ly hôn của hai vợ chồng ngôi sao hàng đầu Hollywood vẫn chưa đến hồi kết.

Angelina Jolie Brad Pitt có lẽ là cặp đôi sao nổi tiếng nhất về lùm xùm hậu ly hôn. Có với nhau 3 con ruột và 3 con nuôi cùng nhiều tài sản chung giá trị, hai người đều lao vào cuộc chiến tranh chấp quyền nuôi con lẫn tài sản suốt những năm nay. Một trong những tranh chấp lớn nhất giữa “ông bà Smith” chính là đồn điền rượu vang tại Pháp. 

Mới đây theo tin từ Page Six, Brad Pitt đã cho rằng Angelina Jolie đã bí mật bán cổ phần của mình tại trang trại rượu vang Chateau Miraval ở Pháp như một hành động trả thù sau vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con.

Brad Pitt tố vợ cũ cố tình trả thù 1
Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục tranh chấp 

Trong tài liệu được gửi đến tòa án, ngôi sao phim Bullet Train đã tiết lộ rằng anh đã đạt thỏa thuận với vợ cũ rằng họ sẽ không bao giờ bán phần cổ phần trị giá 30 triệu USD tại khu đất này mà không có sự đồng ý từ hai bên. Tuy nhiên, vào mùa hè năm 2021, thông qua thông cáo báo chí, Brad Pitt mới biết rằng Angelina Jolie đã bán 50% cổ phần của mình cho một nhà tài phiệt người Nga.

Nam diễn viên cáo buộc người vợ cũ của mình là một người "đầy thù hận" và đã âm thầm hợp tác với Yuri Shefler, người sở hữu cũng của Stoli Group, để che giấu thông tin. Jolie đã không muốn tiếp tục hợp tác với Pitt sau khi bị ra phán quyết bất lợi về quyền nuôi con, trong đó anh được trao quyền nuôi cả sáu người con chung của họ (quyết định này sau đó đã bị thu hồi).

"Quyết định kết thúc đàm phán với Pitt của Jolie là có chủ ý và có lý do. Như sẽ được chứng minh tại tòa, hành động của Jolie là vi phạm pháp luật, với ý định cố ý gây tổn hại nghiêm trọng cho Pitt và cách làm giàu bất chính cho bản thân", đại diện pháp lý của Brad Pitt tuyên bố trong tài liệu được nộp tại Tòa Thượng thẩm Los Angeles (Mỹ).

Brad Pitt tố vợ cũ cố tình trả thù 2
Đồn điền rượu vang - tâm điểm tranh chấp tài sản của "ông bà Smith"

"Tập đoàn Stoli và Jolie đã cố gắng ép buộc Pitt hợp tác với một người lạ, và tệ hơn nữa, một người với mối quan hệ và ý định không tốt", tài liệu cáo buộc.

Pitt cho biết mục tiêu ban đầu khi mua trang trại tại Pháp là tạo ra một ngôi nhà thân thương cho cả sáu người con chung của họ. Tuy nhiên, bây giờ nửa tài sản đã bị bán cho một bên thứ ba.

Xem thêm: Công ty của Angelina Jolie kiện Brad Pitt, đòi bồi thường 250 triệu USD

Tài liệu kiện mới nhất được Brad Pitt trình lên tòa sau 9 tháng kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn kiện anh phải đền bù 250 triệu USD vì cố "chiếm quyền kiểm soát" nhà máy rượu. Đơn kiện được công ty của Jolie, Nouvel, nộp lên tòa với tuyên bố rằng Brad Pitt đã cố ép cô ký một "điều khoản im lặng", từ đó ngăn cản cô thảo luận về tình hình ly hôn của họ.

"Thủ đoạn tự bổ nhiệm mình là chủ sở hữu hợp pháp của Chateau Miraval của Pitt có mục đích kép, đó là chiếm đoạt giá trị công ty Jolie, Nouvel và giành quyền sở hữu độc quyền," Angelina Jolie nói trong đơn kiện.

Brad Pitt tố vợ cũ cố tình trả thù 3
Hiện tại, cặp đôi tranh chấp cả về tài sản lẫn quyền nuôi con

Brad Pitt đã đệ đơn kiện Angelina Jolie lần đầu vào tháng 2/2022, tuyên bố rằng cô đã cướp đi "quyền được tận hưởng ngôi nhà riêng của anh và giám sát công việc kinh doanh mà anh đã xây dựng từ đầu".

Chateau Miraval, tài sản bất động sản nằm ở làng Correns, thuộc vùng Provence-Alpes-Côte d’Azur ở đông nam Pháp đã từng là một phần của cuộc sống gia đình cặp sao. Khu biệt thự với 35 phòng ngủ được bao quanh bởi những khu vườn xanh tươi, đài phun nước, con đường mương, ao rừng, nhà thờ và vườn nho. Brad Pitt và Angelina Jolie đã tổ chức đám cưới tại Chateau Miraval vào năm 2014, tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng họ.

Cuộc tranh chấp giữa Angelina Jolie và Brad Pitt không chỉ là một cuộc chiến pháp lý đơn thuần, mà còn là sự tiếp nối của một câu chuyện tình đầy biến động và đổ vỡ. Vấn đề tài sản và quyền nuôi con đã khiến cuộc sống riêng tư của cặp đôi trở thành một chủ đề được bàn tán sôi nổi trong giới truyền thông. Đối với công chúng, việc theo dõi cuộc chiến pháp lý giữa hai ngôi sao này không chỉ là một sự tò mò, mà còn đặt ra câu hỏi về quyền riêng tư và hậu quả của việc trở thành những người nổi tiếng. Cuộc sống riêng tư của một ngôi sao không nên trở thành một chương trình giải trí công cộng và những vụ kiện pháp lý không nên trở thành sân khấu để trưng diễn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.